Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
6 trang
37 lượt xem
1
0

Sử dụng điện thoại thông minh hữu hiệu nhằm nâng cao kết quả học môn tiếng Anh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

Bài viết trình bày đánh giá mức độ ảnh hưởng của việc sử dụng điện thoại thông minh, đồng thời đề xuất hướng sử dụng điện thoại thông minh một cách có hiệu quả, phát huy ảnh hưởng tích cực nhằm nâng cao kết quả học tập nói chung và học tiếng Anh nói riêng.

Tags:

viprimi

Điện thoại di động

Điện thoại thông minh

Tương tác xã hội

Dạy học tiếng Anh

Giao tiếp xã hội

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Hướng dẫn học sinh thiết kế, chế tạo một số phương án thí nghiệm có sử dụng cảm biến trên điện thoại thông minh áp dụng khi tổ chức dạy học Vật lí

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Hướng dẫn học sinh thiết kế, chế tạo một số phương án thí nghiệm có sử dụng cảm biến trên điện thoại thông minh áp dụng khi tổ chức dạy học Vật lí

39 trang
Tổng quan về phương pháp đa giác quan trong trị liệu cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ

Tổng quan về phương pháp đa giác quan trong trị liệu cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ

11 trang
Ứng dụng MATLAB Mobile trong giảng dạy trực tuyến và nghiên cứu khoa học

Ứng dụng MATLAB Mobile trong giảng dạy trực tuyến và nghiên cứu khoa học

7 trang
IBM Bluemix nền tảng xây dựng ứng dụng trong thời kỳ số hóa

IBM Bluemix nền tảng xây dựng ứng dụng trong thời kỳ số hóa

6 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Năng lực cạnh tranh dịch vụ điện thoại di động Vinaphone của VNPT Hà Tĩnh

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Năng lực cạnh tranh dịch vụ điện thoại di động Vinaphone của VNPT Hà Tĩnh

94 trang
Đề thi học kì 1 môn Công nghệ lớp 5 năm 2024-2025 - Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Tam Kỳ

Đề thi học kì 1 môn Công nghệ lớp 5 năm 2024-2025 - Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Tam Kỳ

2 trang
Luận văn Thạc sĩ Xã hội học: Việc sử dụng mạng xã hội và kết quả học tập của sinh viên (Nghiên cứu trường hợp sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN)

Luận văn Thạc sĩ Xã hội học: Việc sử dụng mạng xã hội và kết quả học tập của sinh viên (Nghiên cứu trường hợp sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN)

111 trang
Yếu tố ảnh hưởng đến phát triển tri giác không gian cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi

Yếu tố ảnh hưởng đến phát triển tri giác không gian cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi

10 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh – Trung tâm Dịch vụ Điện thoại di động CDMA - S - Telecom

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh – Trung tâm Dịch vụ Điện thoại di động CDMA - S - Telecom

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp phát triển thị trường dịch vụ điện thoại di động của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đến năm 2015

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp phát triển thị trường dịch vụ điện thoại di động của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đến năm 2015

95 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động mạng di động Sfone

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động mạng di động Sfone

98 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của điện thoại di động VinaPhone tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông khu vực II

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của điện thoại di động VinaPhone tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông khu vực II

75 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Sử dụng các nguyên vật liệu thiên nhiên vào các hoạt động giúp trẻ tránh xa tivi và điện thoại di động

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Sử dụng các nguyên vật liệu thiên nhiên vào các hoạt động giúp trẻ tránh xa tivi và điện thoại di động

18 trang
Sử dụng điện thoại thông minh hữu hiệu nhằm nâng cao kết quả học môn tiếng Anh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

Sử dụng điện thoại thông minh hữu hiệu nhằm nâng cao kết quả học môn tiếng Anh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

6 trang
Luận văn Thạc sĩ  Kinh tế:  Chính sách marketing nhằm phát triển thị trường thuê bao điện thoại di động của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đến năm 2015

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chính sách marketing nhằm phát triển thị trường thuê bao điện thoại di động của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đến năm 2015

122 trang
Rối loạn phổ tự kỷ

Rối loạn phổ tự kỷ

6 trang
Phân tích khả năng tích hợp dữ liệu của các cảm biến điện thoại thông minh cho ứng dụng định vị dẫn đường phương tiện giao thông

Phân tích khả năng tích hợp dữ liệu của các cảm biến điện thoại thông minh cho ứng dụng định vị dẫn đường phương tiện giao thông

12 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp giáo dục học sinh tự kiểm soát việc sử dụng điện thoại di động tại trường THPT Đô lương 1

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp giáo dục học sinh tự kiểm soát việc sử dụng điện thoại di động tại trường THPT Đô lương 1

48 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giải pháp giúp học sinh Trung tâm giáo dục thường xuyên sử dụng điện thoại thông minh và ứng xử văn hoá trên mạng xã hội

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giải pháp giúp học sinh Trung tâm giáo dục thường xuyên sử dụng điện thoại thông minh và ứng xử văn hoá trên mạng xã hội

51 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Khắc phục hội chứng sợ giao tiếp xã hội cho học sinh THPT miền núi

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Khắc phục hội chứng sợ giao tiếp xã hội cho học sinh THPT miền núi

62 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015