Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
10 trang
32 lượt xem
1
0

Yếu tố ảnh hưởng đến phát triển tri giác không gian cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi

Bài viết tập trung nghiên cứu sự phát triển tri giác không gian ở trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi và các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình giáo dục tri giác không gian cho trẻ. Các yếu tố bao gồm đặc điểm cá nhân của trẻ, vai trò của giáo viên và nhà trường, nội dung chương trình giáo dục, nhận thức và thái độ của phụ huynh, cùng với điều kiện môi trường giáo dục.

Tags:

tuetuebinhan000

Trẻ rối loạn phổ tự kỷ

Tri giác không gian

Điều kiện môi trường giáo dục

Phát triển tri giác không gian

Giao tiếp xã hội

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Tài liệu Hướng dẫn chẩn đoán và can thiệp trẻ có rối loạn phổ tự kỷ

Tài liệu Hướng dẫn chẩn đoán và can thiệp trẻ có rối loạn phổ tự kỷ

99 trang
Quy trình thiết kế trò chơi phát triển kỹ năng phối hợp nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi học hòa nhập trong trường mầm non

Quy trình thiết kế trò chơi phát triển kỹ năng phối hợp nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi học hòa nhập trong trường mầm non

9 trang
Kết quả can thiệp trẻ rối loạn phổ tự kỷ nặng tại Bệnh viện Nhi Đồng Cần Thơ

Kết quả can thiệp trẻ rối loạn phổ tự kỷ nặng tại Bệnh viện Nhi Đồng Cần Thơ

8 trang
Luận văn Thạc sĩ Y học: Đánh giá kết quả điều trị trẻ rối loạn phổ tự kỷ bằng châm cứu kết hợp phục hồi chức năng

Luận văn Thạc sĩ Y học: Đánh giá kết quả điều trị trẻ rối loạn phổ tự kỷ bằng châm cứu kết hợp phục hồi chức năng

118 trang
Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4-5 tuổi ở trường mầm non hoà nhập

Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4-5 tuổi ở trường mầm non hoà nhập

11 trang
Yếu tố ảnh hưởng đến phát triển tri giác không gian cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi

Yếu tố ảnh hưởng đến phát triển tri giác không gian cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi

10 trang
Hành vi ngôn ngữ của trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi tại các cơ sở giáo dục chuyên biệt: Thực trạng và bình luận

Hành vi ngôn ngữ của trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi tại các cơ sở giáo dục chuyên biệt: Thực trạng và bình luận

12 trang
Nghiên cứu đặc điểm ngôn ngữ của trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại Bệnh viện Nhi Đồng Cần Thơ năm 2021-2022

Nghiên cứu đặc điểm ngôn ngữ của trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại Bệnh viện Nhi Đồng Cần Thơ năm 2021-2022

7 trang
Sử dụng điện thoại thông minh hữu hiệu nhằm nâng cao kết quả học môn tiếng Anh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

Sử dụng điện thoại thông minh hữu hiệu nhằm nâng cao kết quả học môn tiếng Anh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

6 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Khắc phục hội chứng sợ giao tiếp xã hội cho học sinh THPT miền núi

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Khắc phục hội chứng sợ giao tiếp xã hội cho học sinh THPT miền núi

62 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Y học: Nghiên cứu tỷ lệ trẻ rối loạn phổ tự kỷ và hiệu quả chương trình can thiệp dựa vào cộng đồng tại tỉnh Quảng Ngãi

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Y học: Nghiên cứu tỷ lệ trẻ rối loạn phổ tự kỷ và hiệu quả chương trình can thiệp dựa vào cộng đồng tại tỉnh Quảng Ngãi

60 trang
Bài giảng Khoa học đương đại và Phật giáo: Chương 2 - Nguyễn Hoàng Hải

Bài giảng Khoa học đương đại và Phật giáo: Chương 2 - Nguyễn Hoàng Hải

15 trang
Luận văn Thạc sĩ Y học: Đánh giá tác dụng của phương pháp Cận Tam Châm trong hỗ trợ điều trị trẻ rối loạn phổ tự kỷ từ 18 đến 72 tháng tuổi

Luận văn Thạc sĩ Y học: Đánh giá tác dụng của phương pháp Cận Tam Châm trong hỗ trợ điều trị trẻ rối loạn phổ tự kỷ từ 18 đến 72 tháng tuổi

106 trang
Luận án Tiến sĩ Y học: Nghiên cứu tỷ lệ trẻ rối loạn phổ tự kỷ và hiệu quả chương trình can thiệp dựa vào cộng đồng tại tỉnh Quảng Ngãi

Luận án Tiến sĩ Y học: Nghiên cứu tỷ lệ trẻ rối loạn phổ tự kỷ và hiệu quả chương trình can thiệp dựa vào cộng đồng tại tỉnh Quảng Ngãi

227 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Tổ chức trò chơi để phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi ở trường mầm non

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Tổ chức trò chơi để phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi ở trường mầm non

251 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ qua hoạt động chơi trong lớp mẫu giáo hòa nhập 5-6 tuổi

Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ qua hoạt động chơi trong lớp mẫu giáo hòa nhập 5-6 tuổi

253 trang
Kỹ năng giao tiếp: Chuyên đề 10 - Trường Đại học Trà Vinh

Kỹ năng giao tiếp: Chuyên đề 10 - Trường Đại học Trà Vinh

18 trang
Luận án Tiến sĩ Ngôn ngữ và Văn hóa Việt Nam: Truyện cổ dân gian có yếu tố Phật giáo của Việt Nam và Myanmar nghiên cứu theo hướng tiếp cận bối cảnh

Luận án Tiến sĩ Ngôn ngữ và Văn hóa Việt Nam: Truyện cổ dân gian có yếu tố Phật giáo của Việt Nam và Myanmar nghiên cứu theo hướng tiếp cận bối cảnh

229 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp chuẩn đoán và phát hiện sớm trẻ chậm phát triển trí tuệ ở lứa tuổi mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp chuẩn đoán và phát hiện sớm trẻ chậm phát triển trí tuệ ở lứa tuổi mầm non

25 trang
Luận án Tiến sĩ Y học: Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng và kết quả can thiệp trẻ rối loạn phổ tự kỷ từ 24 tháng đến 72 tháng

Luận án Tiến sĩ Y học: Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng và kết quả can thiệp trẻ rối loạn phổ tự kỷ từ 24 tháng đến 72 tháng

157 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015