Tái thiết kế thương hiệu:
Trường hợp của
Hannover Airport
Hannover Airport một trong đơn
v kinh tế năng động và sáng tạo nhất tại vùng Lower Saxony. Vi 8.800
nhân viên, Hannover Airport là doanh nghip sử dụng lao động nhiều nhất
vùng.
Với sự cạnh tranh ngàyng gay gắt đã thúc đẩy Hannover Airport phải có
những hành động quyết liệt nhằm duy trì nâng cao vị thế hàng đầu của
sân bay du lịch ti Min Bắc nước Đức. Hannover Airport mong muốn tạo
dựng một hình nh một sân bay thân thiện và tái thiết kế thương hiệu được
xem như một chiến lược để đạt được tham vọng này.
Rất nhiều cuộc họp và hội thảo đã được tổ chức để đưa ra các đường hướng
chiến lược khác biệt hóa Hannover Airport so với các doanh nghiệp cùng
lĩnh vực. Chiến lược thương hiệu mới được hình thành và ý tưởng làm mi
thương hiệu là “Sẳn sàng cất cánh”, hình ảnh và thông điệp thương hiệu mi
nhm tạo sự hấp dẫn để thúc đẩy khách hàng tìm kiếm các chuyến đi du lịch
và vé máy bay là điểm khởi đầu cho một chuyến phiêu du mmãn.
Dưới đây là một số hình nh thương hiệu Hannover Airport trước và sau khi
tái thiết kế:
NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU