Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
9 trang
45 lượt xem
3
0

Modeling customer satisfaction using structural equation modeling based on service quality measurement in airline industry

As the nature of services provided by airlines is a little different to other service industries, additional research is needed to evaluate the service quality of airline services and its effects on customer satisfaction using appropriate dimensions of service quality.

Tags:

guineverehuynh

Nature of services

Service quality of airline services

Dimensions of service quality

Quality of service

Fast-changing business environment

Share
/
9

Có thể bạn quan tâm

Thiết kế & triển khai mạng IP - Bài thực hành: Quality of Service

Thiết kế & triển khai mạng IP - Bài thực hành: Quality of Service

29 trang
Summary of Phd thesis Computer science: Research solutions to improve quality of service in optical burst switching network

Summary of Phd thesis Computer science: Research solutions to improve quality of service in optical burst switching network

26 trang
Summary of Mathematics doctoral thesis: Research on QoS assurance for multimedia data on wireless Adhoc network

Summary of Mathematics doctoral thesis: Research on QoS assurance for multimedia data on wireless Adhoc network

27 trang
E government systems and its impact on quality of service at public hospitals in Amman (filed study)

E government systems and its impact on quality of service at public hospitals in Amman (filed study)

5 trang
Modeling customer satisfaction using structural equation modeling based on service quality measurement in airline industry

Modeling customer satisfaction using structural equation modeling based on service quality measurement in airline industry

9 trang
Role of event organising companies in increasing the brand image of the client companies

Role of event organising companies in increasing the brand image of the client companies

10 trang
Bài giảng Marketing - Chương 12: Thiết kế và quản trị dịch vụ

Bài giảng Marketing - Chương 12: Thiết kế và quản trị dịch vụ

18 trang
Báo cáo hóa học: " Generalized Alamouti Codes for Trading Quality of Service against Data Rate in MIMO UMTS"

Báo cáo hóa học: " Generalized Alamouti Codes for Trading Quality of Service against Data Rate in MIMO UMTS"

14 trang
Báo cáo hóa học: "  Effective Quality-of-Service Renegotiating Schemes for Streaming Video"

Báo cáo hóa học: " Effective Quality-of-Service Renegotiating Schemes for Streaming Video"

10 trang
Báo cáo hóa học: "  Cross-Layer Quality-of-Service Analysis and Call Admission Control in the Uplink of CDMA Cellular Networks"

Báo cáo hóa học: " Cross-Layer Quality-of-Service Analysis and Call Admission Control in the Uplink of CDMA Cellular Networks"

14 trang
Báo cáo hóa học: " A New MAC Protocol with Pseudo-TDMA Behavior for Supporting Quality of Service in 802.11 Wireless LANs"

Báo cáo hóa học: " A New MAC Protocol with Pseudo-TDMA Behavior for Supporting Quality of Service in 802.11 Wireless LANs"

9 trang
Báo cáo hóa học: "  Fiber over Wireless Chromatic Dispersion Compensation for a Better Quality of Service"

Báo cáo hóa học: " Fiber over Wireless Chromatic Dispersion Compensation for a Better Quality of Service"

6 trang
Báo cáo hóa học: " Editorial Quality of Service in Mobile Ad Hoc Networks"

Báo cáo hóa học: " Editorial Quality of Service in Mobile Ad Hoc Networks"

3 trang
Báo cáo hóa học: " Quality of service provision in mobile multimedia - a survey"

Báo cáo hóa học: " Quality of service provision in mobile multimedia - a survey"

15 trang
Chapter 9 - Quality of Service on the Internet

Chapter 9 - Quality of Service on the Internet

4 trang
Chapter 10 - Quality of Service in the IMS

Chapter 10 - Quality of Service in the IMS

5 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015