
v
MỤC LỤC
Lời cảm ơn .......................................................................................................... i
Danh mu c chư viêt tăt ....................................................................................... ii
Mục lục ............................................................................................................. iii
MỞ ĐẦU .......................................................................................................... 1
CHƢƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ VIỆC PHÁT HUY TÍNH TÍCH
CỰC VÀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH
TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ Ở TRƢỜNG PHỔ THÔNGError! Bookmark
not defined.
1.1. Dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học Vật lýError! Bookmark not
defined.
1.1.1. Cơ sở lý luận của dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học Vật lý Error!
Bookmark not defined.
1.1.2. Các pha của dạy học giải quyết vấn đề. Error! Bookmark not defined.
1.1.3. Hình thức hoạt động nhóm trong các pha của tiến trình dạy học giải
quyết vấn đề .................................................... Error! Bookmark not defined.
1.2. Phát huy tính tích cực của học sinh trong học tập.Error! Bookmark not
defined.
1.2.1. Tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong học tập ....... Error!
Bookmark not defined.
1.2.2. Các biểu hiện của tính tích cực hoạt động.Error! Bookmark not
defined.
1.2.3. Các cấp độ của tính tích cực học tập ..... Error! Bookmark not defined.
1.2.4. Các biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh. ...... Error!
Bookmark not defined.
1.4. Sử dụng thí nghiệm trong dạy học Vật lý Error! Bookmark not defined.
1.4.1. Đặc điểm của thí nghiệm Vật lý ............ Error! Bookmark not defined.
1.4.2. Vai trò của thí nghiệm Vật Lý .............. Error! Bookmark not defined.