Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
20 trang
370 lượt xem
20
0

Tiêu chuẩn bộ phận lễ tân - CĐ Nghề du lịch Sài Gòn

Hiểu được tầm quan trọng của tác phong, ăn mặc chuyên nghiệp trong công việc Biết được trách nhiệm chính & giám sát vệ sinh của khu vực Sắp xếp được các vật dụng, biểu mẫu thuận lợi cho phục vụ khách Sử sụng được một số biểu mẫu trong công việc lễ tân

Từ khoá:

meomay_12

Bộ phận lễ tân

Nghiệp vụ bộ phận lễ tân

Tài liệu bộ phận lễ tân

Bài giảng bộ phận lễ tân

Nghiệp vụ du lịch

Du lịch sinh thái

Quy hoạch du lịch

Du lịch lữ hành

Share
/
20

Có thể bạn quan tâm

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nghiệp vụ du lịch năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nghiệp vụ du lịch năm 2021-2022

7 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nghiệp vụ du lịch năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nghiệp vụ du lịch năm 2023-2024 có đáp án

6 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Nghiệp vụ du lịch năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần môn Nghiệp vụ du lịch năm 2023-2024 có đáp án

7 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nghiệp vụ lễ tân năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nghiệp vụ lễ tân năm 2023-2024

5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nghiệp vụ du lịch năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nghiệp vụ du lịch năm 2023-2024 có đáp án

7 trang
Đề cương chi tiết học phần Nghiệp vụ lễ tân khách sạn (Mã học phần: 0101121958)

Đề cương chi tiết học phần Nghiệp vụ lễ tân khách sạn (Mã học phần: 0101121958)

10 trang
Nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước đối với hướng dẫn viên du lịch tại Đà Nẵng

Nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước đối với hướng dẫn viên du lịch tại Đà Nẵng

7 trang
Định hướng đào tạo ngành du lịch theo chuẩn quốc tế tại khoa Văn hóa và Du lịch, trường Đại học Sài Gòn

Định hướng đào tạo ngành du lịch theo chuẩn quốc tế tại khoa Văn hóa và Du lịch, trường Đại học Sài Gòn

10 trang
Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 1: Khái quát về tổ chức hoạt động của bộ phận lễ tân

Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 1: Khái quát về tổ chức hoạt động của bộ phận lễ tân

14 trang
Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 2: Chào bán dịch vụ khách sạn và đặt buồng

Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 2: Chào bán dịch vụ khách sạn và đặt buồng

16 trang
Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 3: Đăng ký khách sạn và dịch vụ hỗ trợ khách lưu trú

Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 3: Đăng ký khách sạn và dịch vụ hỗ trợ khách lưu trú

13 trang
Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 4: Làm thủ tục trả buồng và kiểm toán đêm

Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 4: Làm thủ tục trả buồng và kiểm toán đêm

11 trang
Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 5: Quản trị tác nghiệp lễ tân

Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 5: Quản trị tác nghiệp lễ tân

27 trang
Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 6: Quản trị nhân lực và cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận lễ tân

Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 6: Quản trị nhân lực và cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận lễ tân

41 trang
Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 7: Quản lý doanh thu và đánh giá hiệu quả hoạt động của bộ phận lễ tân

Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 7: Quản lý doanh thu và đánh giá hiệu quả hoạt động của bộ phận lễ tân

21 trang
Giải pháp nâng cao kỹ năng ngoại ngữ cho sinh viên ngành Việt Nam học của khoa Kinh tế - Du lịch, Trường Đại học Quảng Nam

Giải pháp nâng cao kỹ năng ngoại ngữ cho sinh viên ngành Việt Nam học của khoa Kinh tế - Du lịch, Trường Đại học Quảng Nam

12 trang
Bàn về phương thức huy động các nguồn lực để phát triển du lịch Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hoá

Bàn về phương thức huy động các nguồn lực để phát triển du lịch Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hoá

6 trang
Sự cản trở đối với người dân khi tham gia vào hoạt động homestay tại thành phố Huế

Sự cản trở đối với người dân khi tham gia vào hoạt động homestay tại thành phố Huế

5 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện quy trình đón tiếp và phục vụ khách của bộ phận lễ tân (khách sạn Continental)

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện quy trình đón tiếp và phục vụ khách của bộ phận lễ tân (khách sạn Continental)

77 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại khách sạn Oscar Sài Gòn

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại khách sạn Oscar Sài Gòn

69 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

15 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

12 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

48 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

11 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

51 trang
Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

12 trang
“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

10 trang
Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

8 trang
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

11 trang
Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

5 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015