
Mục Lục
MỞ ĐẦU ...................................................................................................................................................... 1
1. Lý do chọn đề tài ................................................................................................................................. 1
2. Mục tiêu và câu hỏi nghiên cứu ......................................................................................................... 1
2.1. Mục tiêu nghiên cứu ..................................................................................................................... 1
2.2. Câu hỏi nghiên cứu....................................................................................................................... 1
3. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu ...................................................................................................... 1
3.1. Đối tƣợng nghiên cứu ................................................................................................................... 1
3.2. Phạm vi nghiên cứu ...................................................................................................................... 1
4. Phƣơng pháp nghiên cứu .................................................................................................................... 2
4.1. Phƣơng pháp thu thập thông tin ................................................................................................. 2
4.2. Phƣơng pháp xử lý thông tin ....................................................................................................... 2
5. Kết cấu đề tài ....................................................................................................................................... 2
NỘI DUNG .................................................................................................................................................. 3
CHƢƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT ........................................................................................................... 3
1. Khái niệm ............................................................................................................................................. 3
1.1 Văn hóa........................................................................................................................................... 3
1.2 Văn hóa doanh nghiệp .................................................................................................................. 3
1.3. Văn hóa xanh ................................................................................................................................ 3
2. Vai trò của văn hóa xanh .................................................................................................................... 3
3. Lý thuyết về chuẩn đoán và mô hình nguyên nhân kết quả ............................................................ 4
3.1 Lý thuyết về chẩn đoán ................................................................................................................. 4
3.2 ô h nh Xƣơng cá – ô h nh ngu ên nh n ết quả .................................................................. 7
CHƢƠNG 2: XÂY DỰNG VĂN HÓA XANH TRONG CÔNG TY ...................................................... 9
1. Giới thiệu về công ty Nielsen .............................................................................................................. 9
2. Phân tích thực trạng văn hóa chƣa xanh của công ty ...................................................................... 9
2.1 Thực trạng ..................................................................................................................................... 9