
1
Mục Lục
MỞ ĐẦ U .......................................................................................................................................................3
1. Lý do chọ n đề tài ......................................................................................................................................3
2. Mụ c tiêu và câu hỏ i nghiên cứ u ..............................................................................................................3
2.1. Mụ c tiêu nghiên cứ u..........................................................................................................................3
2.2. Câu hỏ i nghiên cứ u ...........................................................................................................................3
3. Đố i tư ợ ng và phạ m vi nghiên cứ u...........................................................................................................4
3.1. Đố i tư ợ ng nghiên cứ u........................................................................................................................4
3.2. Phạ m vi nghiên cứ u...........................................................................................................................4
4. Phư ơ ng pháp nghiên cứ u.........................................................................................................................4
4.1. Phư ơ ng pháp thu thậ p thông tin......................................................................................................4
4.2. Phư ơ ng pháp xử lý thông tin............................................................................................................4
5. Kế t cấ u đề tài ............................................................................................................................................4
NỘ I DUNG ...................................................................................................................................................6
CHƯ Ơ NG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾ T............................................................................................................6
1. Khái niệ m..............................................................................................................................................6
1.1 Văn hóa............................................................................................................................................6
1.2 Văn hóa doanh nghiệ p ...................................................................................................................6
1.3. Văn hóa xanh.................................................................................................................................7
2. Vai trò củ a văn hóa xanh.....................................................................................................................8
2.1 Ả nh hư ở ng củ a sự thay đổ i môi trư ờ ng đế n hoạ t độ ng sả n xuấ t và kinh doanh củ a doanh
nghiệ p ....................................................................................................................................................9
2.2. Lợ i ích củ a việ c áp dụ ng văn hóa xanh vào hoạ t độ ng sả n xuấ t kinh doanh...........................9
3. Lý thuyế t về chuẩ n đoán và mô hình nguyên nhân kế t quả ...........................................................11
3.1 Lý thuyế t về chẩ n đoán................................................................................................................11
3.2 Mô hình Xư ơ ng cá – mô hình nguyên nhân kế t quả .................................................................14
CHƯ Ơ NG 2: XÂY DỰ NG VĂN HÓA XANH TRONG CÔNG TY.....................................................17
1. Giớ i thiệ u về công ty Nielsen .............................................................................................................17