
ra được một đáp ứng nhu cầu, mong muốn của họ? Thông thường, một thông điệp
sẽ tạo ra những kích thích về mặt lý trí, tình cảm, đạo đức xã hội hay lợi ích cá
nhân. Sau khi phân tích và lựa chọn thì chúng tôi quyết định thông điệp này sẽ chú
trọng vào việc tác động họ ở mặt lý trí và lợi ích cá nhân. Chúng tôi quyết định như
vậy vì những lý do sau:
Con người thường quan tâm đến lợi ích riêng cuả mình. Đó là quy luật rất
hiển nhiên trong xã hội
Giới văn phòng là những người có học vấn tương đối cao, vì thế họ rất quan
tâm đến vấn đề chất lượng cuả sản phẩm và sức khoẻ cuả họ. Ngoài ra họ còn thích
những gì trẻ trung và vui nhộn.
Với những lý do trên, trong thông điệp gửi đến khách hàng, chúng tôi chỉ ra
những điều mà họ sẽ nhận được khi dùng sản phẩm như sau:
Thứ nhất, sản phẩm của Vinamit mặc dù trải qua qua trình sấy khép kín ở
nhiệt độ cao nhưng vẫn giữ nguyên màu sắc, hương vị đặc trưng của trái cây tươi
giúp những ai không có điều kiện thuởng thức trái cây tươi có thể dùng để thay thế.
Ngoài ra, khách hàng còn được thưởng thức mùi vị mới lạ của sản phẩm sấy khô
bằng công nghệ chân không của Vinamit.
Thứ hai, những ai thích ăn quà vặt hay lo sợ về sự mất đối của vóc dáng sẽ
không phải lo lắng nữa vì trái cây sấy khô Vinamit là thực phẩm sạch, hoàn toàn tự
nhiên, mang tính chất rau củ quả, có nhiều chất xơ, không những cung cấp nhiều
chất dinh dưỡng, muối khoáng cho cơ thể mà còn không chứa chất béo và
cholestoron. Cho nên khi dùng sản phẩm này không phải sợ bị béo phì.
Thứ ba, trái cây sấy dòn, thơm, hấp dẫn khẩu vị. Khi ăn, tiếng lốp rốp rất thú
vị của sản phẩm làm cho cuộc sống tất bật với đống tài liệu, hồ sơ bớt nhàm chán
đi và thêm phần vui tươi, rộn rã. Đồng thời sản phẩm tiện dụng, gọn gàng vì đa
dạng, nhiều chủng loại từ gói lớn đến nhỏ và có thể bảo quản được lâu dài.
2.4 Cơ cấu cuả thông điệp: