
DANH MỤC CÔNG TRÌNH KHOA HỌC CỦA TÁC GIẢ LIÊN
QUAN ĐẾN LUẬN ÁN
1. Lê Nguyễn Anh Như, Ngô Xuân Điệp (2021), Một số vấn đề lí
luận về phát triển hạnh phúc, cảm nhận hạnh phúc cho người học trong bối
cảnh học đường, Kỷ yếu Hội thảo Khoa học quốc tế “Nhận Diện, Lượng
Giá Và Can Thiệp Tâm Lí Cho Trẻ Em Gặp Rối Loạn Chuyên Biệt Học
Tập Trong Bối Cảnh Học Đường”, NXB Đại học Quốc gia Thành phố Hồ
Chí Minh – 11/2021, ISBN: 978-604-73-8668-0, tr.541
2. Nhu Nguyen Anh Le, Oanh Thi To Phan (2022), Happiness,
Well-Being Of Students In Some Universities In Ho Chi Minh City, Kỷ
yếu Hội thảo khoa học quốc tế The 2nd International Conference on
Advanced Technology and Sustainable Development – 2022 (ICATSD
2022), NXB Đại học Công nghiệp, ISBN 978-604-920-167-7, tr.507
3. Lê Nguyễn Anh Như, Trần Thị Thu Mai (2023), Trí tuệ cảm xúc
của sinh viên Đại Học Quốc Gia Thành Phố Hồ Chí Minh, Kỷ yếu Hội thảo
nghiên cứu khoa học cho học viên cao học và nghiên cứu sinh trường Đại
học Sư phạm TP.HCM năm 2022 - 2023, ISBN 978-604-367-110-0, tr.252
4. Lê Nguyễn Anh Như (2023), Vai trò điều tiết của tự trắc ẩn đến
mối liên hệ giữa trí tuệ cảm xúc và cảm nhận hạnh phúc, hạnh phúc của
sinh viên, Tạp chí Giáo dục & Xã hội, Số 149 (210), Tháng 8/2023 ISSN
1859-391, tr.87
5. Lê Nguyễn Anh Như (2023), Trí tuệ cảm xúc (theo mô hình K-
A-B) của sinh viên Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, Tạp chí
Giáo dục & Xã hội, số đặc biệt tháng 10/2023, ISSN 1859- 3917, tr.162