Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
16 trang
44 lượt xem
3
0

Xây dựng mô hình phân khúc thị trường theo địa lý dân số tại Hà Nội

Bài viết này đưa ra cách xây dựng một mô hình phân tích chi tiết về sự phân bổ của thị trường tại các quận trong thành phố Hà Nội sử dụng phương pháp phân cụm K-means và phân tích thành phần chính (PCA). Mời các bạn tham khảo!

Tags:

huangminghao_1902

Xây dựng mô hình phân khúc thị trường

Địa lý dân số

Phân khúc thị trường

Phân cụm K-means

Dữ liệu lớn

Phân tích thành phần chính

Share
/
16

Có thể bạn quan tâm

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Phân tích dữ liệu lớn năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Phân tích dữ liệu lớn năm 2021-2022

2 trang
Trí tuệ nhân tạo AI và phạm vi ứng dụng trong các lĩnh vực - cơ hội và thách thức cho giáo dục trong thời kỳ chuyển đổi số và CMCN 4.0

Trí tuệ nhân tạo AI và phạm vi ứng dụng trong các lĩnh vực - cơ hội và thách thức cho giáo dục trong thời kỳ chuyển đổi số và CMCN 4.0

8 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Các công cụ và nền tảng cho trí tuệ nhân tạo năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Các công cụ và nền tảng cho trí tuệ nhân tạo năm 2023-2024

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Phân tích dữ liệu lớn năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Phân tích dữ liệu lớn năm 2023-2024

4 trang
Kinh nghiệm quốc tế về dự báo thị trường lao động trong bối cảnh chuyển đổi số và bài học cho Việt Nam

Kinh nghiệm quốc tế về dự báo thị trường lao động trong bối cảnh chuyển đổi số và bài học cho Việt Nam

8 trang
Chi phí trực tiếp cho y tế của người bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính mức độ trung bình đến rất nặng: Phân tích dữ liệu lớn từ bảo hiểm y tế Việt Nam năm 2020

Chi phí trực tiếp cho y tế của người bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính mức độ trung bình đến rất nặng: Phân tích dữ liệu lớn từ bảo hiểm y tế Việt Nam năm 2020

7 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu ứng dụng trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn trong quản lý giao thông hàng hải trên tuyến luồng Vũng Tàu – Sài Gòn

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu ứng dụng trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn trong quản lý giao thông hàng hải trên tuyến luồng Vũng Tàu – Sài Gòn

26 trang
Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu ứng dụng trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn trong quản lý giao thông hàng hải trên tuyến luồng Vũng Tàu - Sài Gòn

Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu ứng dụng trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn trong quản lý giao thông hàng hải trên tuyến luồng Vũng Tàu - Sài Gòn

147 trang
Sự tha hóa con người trong thời đại dữ liệu lớn

Sự tha hóa con người trong thời đại dữ liệu lớn

8 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 3 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 3 - Cái Vĩnh Chi Mai

27 trang
Bài giảng Quản lý dành cho kỹ sư: Chương 4 - ThS. Nguyễn Thị Hồng Đăng

Bài giảng Quản lý dành cho kỹ sư: Chương 4 - ThS. Nguyễn Thị Hồng Đăng

34 trang
Bài giảng Marketing dược (354 trang)

Bài giảng Marketing dược (354 trang)

354 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 5: Phân khúc thị trường – lựa chọn thị trường mục tiêu - định vị trong thị trường

Bài giảng Marketing dược - Chương 5: Phân khúc thị trường – lựa chọn thị trường mục tiêu - định vị trong thị trường

30 trang
Đề cương chi tiết học phần Lập kế hoạch kinh doanh (Mã học phần: BADM)

Đề cương chi tiết học phần Lập kế hoạch kinh doanh (Mã học phần: BADM)

19 trang
Thực nghiệm vai trò của năng lực quản trị dữ liệu lớn đối với hiệu quả kinh doanh của công ty dịch vụ logistics ở Đông Nam Bộ, Việt Nam

Thực nghiệm vai trò của năng lực quản trị dữ liệu lớn đối với hiệu quả kinh doanh của công ty dịch vụ logistics ở Đông Nam Bộ, Việt Nam

15 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 5

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 5

53 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 3 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 3 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

49 trang
Mức độ sẵn sàng áp dụng phân tích dữ liệu lớn trong các tổ chức doanh nghiệp dựa trên khung lý thuyết TOE: Nghiên cứu tổng quan

Mức độ sẵn sàng áp dụng phân tích dữ liệu lớn trong các tổ chức doanh nghiệp dựa trên khung lý thuyết TOE: Nghiên cứu tổng quan

16 trang
Bài giảng Khởi nghiệp: Phân tích thị trường và mô tả khách hàng

Bài giảng Khởi nghiệp: Phân tích thị trường và mô tả khách hàng

37 trang
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu phương pháp xử lý luồng dữ liệu lớn có khả năng co dãn cho hệ thống IoT

Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu phương pháp xử lý luồng dữ liệu lớn có khả năng co dãn cho hệ thống IoT

61 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015