
Xây dựng quan hệ với giới truyền thông.
Hầu hết các ông chủ đều đồng ý rằng tiếp thị hình ảnh công ty là một ý
tưởng thông minh. Tuy nhiên, lại có rất ít người hiểu và tận dụng một
công cụ hữu hiệu lại tốn ít tiền đó là giới truyền thông.
Giới truyền thông cần những nguồn thông tin để có thể làm việc. Để trở
thành một chuyên gia cung cấp thông tin cho giới truyền thông là một
cách hay để nâng cao tầm nhìn, sự tín nhiệm, cùng với đó là khả năng
diễn thuyết những ý tưởng của bạn. Và khi những ý kiến đóng góp của
bạn thực sự có giá trị liên quan đến xu hướng, sản phẩm, dịch vụ, kiến
thức của bạn sẽ được thể hiện hết mức. Điều này có sức ảnh hưởng lớn
hơn cả những chiến lược quảng cáo đắt tiền. Được xuất hiện trên truyền
thông, bạn sẽ sẽ mở ra một chiến dịch mới để tiếp cần người tiêu dùng,
và tiếp xúc với họ theo một cách khác.