Xây dựng thương hiệu bằng cách dùng tên gia đình
92
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Nói là làm, Skinner thuê chuyên gia marketing để phát triển chiến lược thương hiệu. Tuy nhiên, nhóm bán hàng ba người kỳ cựu phản đối vì sợ việc tung thương hiệu riêng ra sẽ làm phật lòng những khách hàng truyền thống. Sau nhiều tranh cãi, cuối cùng, nhóm bán hàng phải nhường bước và thực hành nhiệm vụ mới: giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm bánh mang thương hiệu công ty James Skinner Baking Company. Ý kiến của các chuyên gia Heather Henstock, Biên tập viên cấp cao của website chuyên ngành làm bánh Modern Baking...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD