
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU WEBSITE CỦA
CÁC DOANH NGHIỆP BÁN LẺ TRỰC TUYẾN TRONG LĨNH VỰC ĐIỆN
TỬ. ............................................................................................................................ 39
2.1. Tình hình bán lẻ trực tuyến đối với mặt hàng điện tử tại Việt Nam .............. 39
2.2. Tình hình xây dựng thương hiệu website của các doanh nghiệp bán lẻ hàng
điện tử trực tuyến của Việt Nam. .......................................................................... 43
2.2.1. Tình hình xây dựng thương hiệu website của thế giới di động.............. 43
2.2.2. Tình hình xây dựng thương hiệu website của FPT shop ........................ 52
2.2.3. Tình hình xây dựng thương hiệu website của Nguyễn Kim ................... 60
2.3. Hành vi của khách hàng đối với thương hiệu website của các doanh nghiệp
bán lẻ trong lĩnh vực điện tử. ................................................................................ 68
2.3.1. Giải thích thiết kế nghiên cứu ................................................................. 68
2.3.2. Phân tích kết quả nghiên cư
u .................................................................. 75
2.4. Đánh giá tình hình xây dựng và phát triển thương hiệu website của các doanh
nghiệp bán lẻ trực tuyến của Việt Nam ................................................................. 85
2.4.1. Một số kết quả đạt được trong hoạt động xây dựng thương hiệu website
của các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến hàng điện tử tại Việt Nam ................. 85
2.4.2 Những mặt hạn chế và điểm yếu trong việc xây dựng thương hiệu
website của các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến hàng điện tử tại Việt Nam .... 86
2.4.3. Nguyên nhân của những mặt hạn chế và điểm yếu trong việc xây dựng
thương hiệu website của các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến hàng điện tử tại
Việt Nam. .......................................................................................................... 87
CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG, GIẢI PHÁP XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN
THƯƠNG HIỆU WEBSITE CHO CÁC DOANH NGHIỆP BÁN LẺ TRỰC
TUYẾN CỦA VIỆT NAM TRONG BỐI CẢNH NỀN CÔNG NGHIỆP 4.0 ... 90
3.1. Xu hướng phát triển , cơ hội và thách thức trong việc xây dựng và phát triển
thương hiệu website của các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến của Việt Nam. ..... 90
3.1.1. Xu hướng phát triển kinh doanh trực tuyến thông qua website của các
doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam trong nền công nghiệp 4.0 .......................... 90