Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Marketing - Bán hàng
6 trang
122 lượt xem
17
0
XOAY SỞ TRONG THỜI SUY THOÁI
Khi kinh tế suy thoái, cắt giảm chi phí luôn là một trong những phương sách giúp doanh nghiệp tồn tại. Nhiều nhà quản trị doanh nghiệp thường quyết định cắt giảm ngân sách marketing trước tiên.
Từ khoá:
thegioionline
marketing thời suy thoát
môi trường marketing
kiến thức kinh doanh
kĩ năng marketing
marketing thương hiệu
chiến lược tiếp thị
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
6
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Môi trường marketing (38 trang)
Bài giảng Phân tích môi trường marketing dược - Dương Viết Tuấn
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 2 - Môi trường marketing
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - TS. Phan Thị Linh
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing du lịch năm 2023-2024 có đáp án
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và phát triển thương hiệu ngân hàng TMCP Phát triển nhà TP.HCM - HDBank
Đề án tốt nghiệp: Xây dựng chiến lược Marketing-mix tại Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu – Nước giải khát Hà Nội HABECO
Bài giảng Marketing căn bản (Basic Marketing) - Phạm Văn Chiến
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 3 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 0 - Giới thiệu môn học
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Môi trường marketing
Đề cương chi tiết học phần Marketing căn bản - Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
Đề cương chi tiết học phần Marketing ngân hàng (Hệ đào tạo Đại học – Ngành: Tài chính - Ngân hàng)
Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing thương hiệu khách sạn Mercure Hanoi La Gare
Đề cương chi tiết học phần Marketing căn bản
Bài giảng Marketing dược (354 trang)
Bài giảng Marketing dược - Chương 2: Môi trường marketing
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 2 - ThS. Thái Thị Kim Oanh
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 2
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 1 - Trần Thị Ngọc Quỳnh
Tài liêu mới
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing
Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt