Yêu cầu về trình độ lĩnh hội của học sinh
89
lượt xem 8
download
lượt xem 8
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Tùy theo mức độ lĩnh hội (tính độc lập, độ thành thạo) của học sinh mà phân bậc hoạt động: tìm hiểu, tái hiện, vận dụng hay sáng tạo. Ví dụ: Giải phương trình bậc hai có thể chia làm 3 mức độ: 1. Giải theo công thức với phương trình có hệ số bằng số. 2. Giải và biện luận phương trình có tham số. 3. Biến đổi để đưa phương trình ban đầu về dạng bậc hai. Lưu ý rằng, trong dạy học có thể phân bậc theo từng tiêu chuẩn như trên, nhưng nhiều khi ta phải...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD