Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Danh mục
Giáo dục phổ thông
Tài liệu chuyên môn
Bộ tài liệu cao cấp
Văn bản – Biểu mẫu
Luận Văn - Báo Cáo
Trắc nghiệm Online
Trang chủ
Luận Văn - Báo Cáo
Khoa học xã hội
Báo cáo thực tập giáo dục học
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp hình thành kỹ năng so sánh cho trẻ 5 -6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với biểu tượng số lượng
Khóa luận tốt nghiệp đại học "Biện pháp hình thành kỹ năng so sánh cho trẻ 5 -6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với biểu tượng số lượng" trình bày các nội dung chính sau: Cơ sở lý luận của biện pháp hình thành kỹ năng so sánh cho trẻ 5- 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với biểu tượng số lượng; Cơ sở thực tiễn về biện pháp hình thành kỹ năng so sánh cho trẻ 5- 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với biểu tượng số lượng; Đề xuất và thực nghiệm một số biện pháp hình thành kỹ năng so sánh cho trẻ 5- 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với biểu tượng số lượng.
128 trang
332 lượt xem
3 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp rèn luyện kỹ năng cảm thụ âm nhạc cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động vận động theo nhạc
Khóa luận tốt nghiệp đại học "Biện pháp rèn luyện kỹ năng cảm thụ âm nhạc cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động vận động theo nhạc" trình bày các nội dung chính sau: Thực trạng việc rèn luyện kỹ năng cảm thụ âm nhạc cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động vận động theo nhạc tại trường Mẫu giáo Tiên Mỹ - Tiên Phước - Quảng Nam; Biện pháp rèn luyện kỹ năng cảm thụ âm nhạc cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động vận động theo nhạc và thực nghiệm sư phạm tại trường Mẫu giáo Tiên Mỹ - Tiên Phước - Quảng Nam.
106 trang
452 lượt xem
2 lượt tải
Báo cáo nghiên cứu khoa học: Thực trạng giáo dục kỹ năng đảm bảo an toàn cho học sinh lớp 3 trường tiểu học Ninh Khánh
Báo cáo nghiên cứu khoa học "Thực trạng giáo dục kỹ năng đảm bảo an toàn cho học sinh lớp 3 trường tiểu học Ninh Khánh" được nghiên cứu với mục tiêu: Nghiên cứu thực trạng giáo dục kỹ năng đảm bảo an toàn cho học sinh lớp 3, Trường Tiểu học Ninh Khánh, thành phố Ninh Bình, trên cơ sở đó đề xuất một số biện pháp giáo dục kỹ năng đảm bảo an toàn cho học sinh lớp 3.
80 trang
181 lượt xem
2 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng giáo dục dinh dưỡng qua trò chơi học tập cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Khóa luận tốt nghiệp "Thực trạng giáo dục dinh dưỡng qua trò chơi học tập cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non" được nghiên cứu với mục đích: Nghiên cứu tìm hiểu các vấn đề lý luận và thực tiễn về GDDD qua TCHT cho trẻ 4 - 5 tuổi ở trường mầm non, đánh giá các mức độ nhận thức, kỹ năng, thái độ về dinh dưỡng đạt được của trẻ để qua đó đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả GDDD cho trẻ.
95 trang
106 lượt xem
3 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng giáo dục bảo vệ động vật cho trẻ 5 - 6 tuổi qua trò chơi học tập ở trường mầm non
Khóa luận tốt nghiệp "Thực trạng giáo dục bảo vệ động vật cho trẻ 5 - 6 tuổi qua trò chơi học tập ở trường mầm non" được nghiên cứu với mục đích: Tìm hiểu thực trạng việc GDBVĐV cho trẻ 5 - 6 tuổi qua TCHT ở trường MN. Từ đó đề xuất cách thiết kế và sử dụng một số TCHT góp phần nâng cao hiệu quả GDBVĐV cho trẻ.
108 trang
114 lượt xem
1 lượt tải
Đánh giá thực trạng công tác giáo dục thể chất và thể lực chung trường Đại học Hồng Đức - Thanh Hóa
Kết quả nghiên cứu đã làm rõ thực trạng tình hình thực hiện công tác giáo dục thể chất và thể lực chung của sinh viên trường đại học Hồng Đức trong thời gian qua, về chương trình; nội dung giảng dạy; đội ngũ giáo viên; cơ sở vật chất sân bãi dụng cụ tập luyện,... Mời các bạn tham khảo.
15 trang
210 lượt xem
14 lượt tải
Bài tập thi kết thúc học phần Đánh giá trong trường mầm non: Một số phương pháp đánh giá trẻ 5-6 tuổi
Bài tập thi kết thúc học phần Đánh giá trong trường mầm non "Một số phương pháp đánh giá trẻ 5-6 tuổi" giúp các bạn đọc nắm được Phương pháp trò chuyện; phương pháp bài tập do giáo viên thiết kế. Mời các bạn cùng tham khảo!
45 trang
3432 lượt xem
17 lượt tải
Luận văn tốt nghiệp: Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của học sinh theo năng lực ở các trường tiểu học quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
Mục tiêu của đề tài "Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của học sinh theo năng lực ở các trường tiểu học quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội" nhằm nghiên cứu lý luận và thực tiễn về quản lý đánh giá kết quả học tập của học sinh tiểu học theo năng lực, đề xuất biện pháp quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của học sinh theo năng lực ở các trường tiểu học quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, góp phần đáp ứng mục tiêu giáo dục trong đổi mới căn bản giáo dục và đào tạo.
136 trang
199 lượt xem
20 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp Giáo dục tiểu học: Bệnh răng miệng và tích hợp giáo dục sức khỏe răng miệng cho học sinh tiểu học
Khóa luận tốt nghiệp "Bệnh răng miệng và tích hợp giáo dục sức khỏe răng miệng cho học sinh tiểu học" được thực hiện với mục tiêu nhằm tìm hiểu về bệnh răng miệng và thực trạng bệnh răng miệng ở trẻ lứa tuổi tiểu học thì đề tài đề xuất các biện pháp phù hợp để ngăn ngừa tình trạng về bệnh răng miệng ở trẻ em và một số biện pháp tích hợp giáo dục sức khỏe răng miệng cho học sinh giáo dục tiểu học.
92 trang
229 lượt xem
17 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp Giáo dục tiểu học: Nghiên cứu, xây dựng hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 1 trong dạy học vần
Mục đích nghiên cứu đề tài "Nghiên cứu, xây dựng hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 1 trong dạy học vần" là giúp học sinh hiểu và vận dụng được kiến thức vào quá trình học tập nhằm hướng tới phát triển các phẩm chất, năng lực, đồng thời kích thích tính tích cực chủ động và hứng thú học tập của HS, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy.
79 trang
603 lượt xem
34 lượt tải
Bài thu hoạch: Tổ chức giúp đỡ đối tượng học sinh yếu kém
Bài thu hoạch "Tổ chức giúp đỡ đối tượng học sinh yếu kém" gồm các nội dung chính như: Đánh giá đúng thực trạng học sinh yếu kém tại trường học hoặc cơ sở giáo dục; Lập kế hoạch hoạt động chỉ đạo phân công bồi dưỡng cho học sinh và bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên tham gia bồi dưỡng học sinh yếu kém; Tạo môi trường, điều kiện cho hoạt động bồi dưỡng của giáo viên được hiệu quả và chất lượng;...Mời các bạn cùng tham khảo!
5 trang
136 lượt xem
6 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp: Tìm hiểu hoạt động đào tạo kiến thức thông tin dành cho sinh viên tại Trung tâm TTTV Đại học Hà Nội
Đề tài nghiên cứu nhằm tìm hiểu thực trạng hoạt động đào tạo KTTT dành cho sinh viên tại Trung tâm Thông tin – Thư viện Trường Đại học Hà Nội. Qua đó tìm ra những giải pháp cụ thể, hữu hiệu và phù hợp cho việc triển khai đào tạo kiến thức thông tin tốt hơn tại Trung tâm Thông tin - Thư viện Đại học Hà Nội nói riêng và các thư viện đại học trong cả nước nói chung nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực quan trọng cho đất nước.
72 trang
70 lượt xem
6 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp: Tìm hiểu đặc điểm trí nhớ của trẻ mẫu giáo nhỡ thông qua một số loại trờ chơi
Đề tài này tiến hành nghiên cứu trí nhớ của trẻ mẫu giáo nhỡ thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề và trò chơi lắp ghép xây dựng. Tren cơ sở đó, đề xuất những biện pháp nhằm nâng cao chất lượng trí nhớ cho trẻ mẫu giáo nhỡ, góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục
62 trang
101 lượt xem
14 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp: Một số biện pháp tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ mẫu giáo nhỡ trường mầm non Phúc Thắng
Đề tài nghiên cứu việc tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ mẫu giáo nhỡ. Trên cơ sở đó đề xuất 1 số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả việc tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ mẫu giáo nhỡ. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
78 trang
223 lượt xem
12 lượt tải
Tiểu luận Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Xây dựng ngân hàng câu trắc nghiệm kiểm tra học kỳ II, môn Tin học 9
Phương pháp trắc nghiệm trong kiểm tra và đánh giá kết quả học tập là khách quan, một lúc kiểm tra được nhiều kiến thức, giúp đánh giá học sinh chính xác hơn, toàn diện và phong phú hơn. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm chi tiết nội dung tiểu luận.
25 trang
155 lượt xem
13 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp: Vận dụng lý thuyết học tập trải nghiệm của David Kolb để thiết kế hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Mục đích nghiên cứu đề tài là trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực trạng tổ chức cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trải nghiệm trong hoạt động khám phá khoa học, đề tài đề xuất hệ thống các hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi được thiết kế theo lý thuyết học tập trải nghiệm của David Kolb.
81 trang
231 lượt xem
20 lượt tải
Khoá luận tốt nghiệp: Vận dụng mô hình dạy học vừa đúng lúc vào dạy chương Các định luật bảo toàn – Vật lí 10 cơ bản
Đề tài này nghiên cứu, vận dụng mô hình dạy học vừa đúng lúc vào việc tổ chức dạy học một số bài chương Các định luật bảo toàn – Vật lí 10 cơ bản nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh, rèn luyện tính tự lực học tập và nâng cao chất lượng dạy học. Mời các bạn cùng tham khảo!
103 trang
147 lượt xem
6 lượt tải
Khoá luận tốt nghiệp Đại học: Phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh THPT bằng việc vận dụng thí nghiệm mở thông qua chương “Chất khí” Vật lý 10 cơ bản
Nhiệm vụ của đề tài là nghiên cứu các kiến thức dạy học chương “Chất khí” trong chương trình vật lý 10 cơ bản, các thí nghiệm cần thiết để sử dụng trong dạy học sử dụng thí nghiệm mở, các dụng cụ, thiết bị thí nghiệm, phương án hướng dẫn thí nghiệm cho học sinh. Tìm hiểu các bài tập thí nghiệm đánh giá được các thành phần năng lực thực nghiệm khác nhau. Mời các bạn cùng tham khảo!
152 trang
110 lượt xem
13 lượt tải
Chủ đề liên quan
Báo cáo thực tập KHXH
Báo cáo thực tập báo chí truyền thông
1.063
Báo cáo thực tập chính trị học
180
Báo cáo thực tập giáo dục học
95
Báo cáo thực tập kỹ năng mềm
12
Báo cáo thực tập lịch sử văn hóa
408
Báo cáo thực tập ngôn ngữ học
50
Báo cáo thực tập sư phạm sử
54
Báo cáo thực tập sư phạm văn
120
Báo cáo thực tập tâm lý học
7
Báo cáo thực tập thư viện thông tin
191
Báo cáo thực tập triết học
38
Báo cáo thực tập văn học
10
Báo cáo thực tập văn thư lưu trữ
16
Báo cáo thực tập xã hội học
412
Xem thêm