Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Danh mục
Giáo dục phổ thông
Tài liệu chuyên môn
Bộ tài liệu cao cấp
Văn bản – Biểu mẫu
Luận Văn - Báo Cáo
Trắc nghiệm Online
Trang chủ
Luận Văn - Báo Cáo
Kinh doanh - Maketing
Báo cáo thực tập marketing
Báo cáo nghiên cứu: So sánh chiến lược xúc tiến thương mại của 3 doanh nghiệp Mercedes - Toyota - VinFast
Báo cáo nghiên cứu so sánh chiến lược xúc tiến thương mại của Mercedes-Benz, Toyota, VinFast tại Việt Nam. Phân tích SWOT và đề xuất giải pháp marketing.
67 trang
293 lượt xem
3 lượt tải
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại các đại lý ô tô
Đồ án xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại đại lý ô tô, tăng sự hài lòng và trung thành. Nghiên cứu ngành ô tô, dịch vụ khách hàng, xu hướng hiện đại (ứng dụng di động, hỗ trợ trực tuyến), và giới thiệu đại lý VinFast. Đề xuất chiến lược dịch vụ hiệu quả.
65 trang
345 lượt xem
2 lượt tải
Báo cáo tốt nghiệp: Xây dựng và phát triển website cửa hàng bán cà phê
Báo cáo xây dựng website bán cà phê, tập trung UI/UX, SEO. Đánh giá hiệu quả, đề xuất cải tiến giao diện, quảng bá, phân tích dữ liệu, Site Kit, Yoast SEO.
48 trang
214 lượt xem
3 lượt tải
Tiểu luận: Chiến lược kinh doanh sản phẩm đồ chơi thông minh dành cho trẻ em tại FTT thuộc tập đoàn FPT
Tiểu luận: Chiến lược kinh doanh sản phẩm đồ chơi thông minh dành cho trẻ em tại FTT thuộc tập đoàn FPT nhằm giới thiệu chung về FRT, bối cảnh tình huống và đề xuất chiến lược mua sắm trực tuyến đồ chơi thông minh dành cho trẻ em, các giải pháp nhằm kiến nghị nhằm triển khai mua sắm trực tuyến đồ chơi thông minh dành cho trẻ em, động lực và kháng cự sự thay đổi.
21 trang
310 lượt xem
49 lượt tải
Tiểu luận: Đánh giá thực trạng và xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm kem đánh răng COLGATE
Tiểu luận: Đánh giá thực trạng và xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm kem đánh răng COLGATE nhằm giới thiệu công ty Colgate Palmolive, sản phẩm kem đánh răng Colgate, đánh giá thực trạng hoạt động marketing của Colgate tại Việt Nam, lập kế hoạch marketing cho Colgate.
41 trang
1393 lượt xem
177 lượt tải
Tiểu luận: Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm dầu gội nam CLEAR MEN
Tiểu luận: Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm dầu gội nam CLEAR MEN nhằm phân tích, nghiên cứu thị trường dầu gội Nam, giới thiệu chung về tập đoàn Unilever và Unilever Việt Nam, định vị vấn đề nghiêm trọng của Clear men, xây dựng ngân sách cho kế hoạch kinh phí truyền thông.
42 trang
1237 lượt xem
235 lượt tải
Tiểu luận quản trị marketing: Xây dựng kế hoạch e-marketing tại công ty Vissan
Tiểu luận quản trị marketing: Xây dựng kế hoạch e-marketing tại công ty Vissan nhằm giới thiệu ý tưởng, phân tích tình huống, giới thiệu sơ lược về công ty VISSAN, hoạch định chiến lược e-marketing, tài chính cho kế hoạch e-marketing.
39 trang
1613 lượt xem
206 lượt tải
Tiểu luận quản trị marketing: Chiến lược marketing cho sản phẩm thiết bị giám sát hành trình của công ty TNHH INFONAM
Tiểu luận quản trị marketing: Chiến lược marketing cho sản phẩm thiết bị giám sát hành trình của công ty TNHH INFONAM nhằm sơ lược về các sản phẩm của công ty TNHH INFONAM, phân tích môi trường vĩ mô, phân tích tính hấp dẫn của cơ hội thị trường, dự đoán về tổng doanh thu và lợi nhuận, chương trình hành động cho sản phẩm thiết bị giám sát hành trình của công ty TNHH INFONAM.
21 trang
417 lượt xem
80 lượt tải
Tiểu luận tin học quản lý: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ internet ADSL của các hộ gia đình tại Tp.HCM
Tiểu luận tin học quản lý: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ internet ADSL của các hộ gia đình tại Tp.HCM nhằm nghiên cứu xem thị hiếu lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ ADSL của hộ gia đình hiện nay như thế nào, họ quan tâm đến điều gì, mức độ của những yếu tố đó ra sao.
49 trang
218 lượt xem
19 lượt tải
Bài tập nhóm: Kế hoạch marketing cho sản phẩm máy tập thể thao đa năng
Bài tập nhóm: Kế hoạch marketing cho sản phẩm máy tập thể thao đa năng nhằm giới thiệu về hình thành ý tưởng, phân tích môi trường cạnh tranh của sản phẩm, phân tích SWOT, những lý do khiến cho loại máy game thể thao đa năng này được kỳ vọng trên thị trường.
18 trang
552 lượt xem
66 lượt tải
Tiểu luận: Kế hoạch E – MARKETING cho công ty CP TM-DV quảng cáo ATA
Tiểu luận: Kế hoạch E – MARKETING cho công ty CP TM-DV quảng cáo ATA nhằm giới thiệu công ty cổ phần thương mại dịch vụ quảng cáo ATA, phân tích cơ hội và vấn đề (SWOT), phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu, đánh giá, kiểm tra, điều chỉnh và giám sát thực hiện.
43 trang
256 lượt xem
58 lượt tải
Đề tài: Chiến lược đưa sản phẩm điện thoại Beat DJ của tập đoàn Samsung đến với thị trường Việt Nam
Đề tài "Chiến lược đưa sản phẩm điện thoại Beat DJ của tập đoàn Samsung đến với thị trường Việt Nam" trình bày nội dung gồm 3 chương: chương 1 cơ sở lý luận, chương 2 thực trạng sản xuất và đưa sản phẩm mới ra thị trường Việt Nam của Samsung mobile, chương 3 những định hướng-giải pháp trong việc thực hiện chiến lược sản phẩm mới của Samsung mobile trên thị trường Việt Nam.
26 trang
343 lượt xem
41 lượt tải
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp Marketing dịch vụ Bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty bảo hiểm PVI khu vực Tây Nguyên
Mục tiêu nghiên cứu: Đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh của công ty. Đánh giá hiệu quả của những giải pháp marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới mà công ty đã thực hiện. Mời các bạn tham khảo!
26 trang
118 lượt xem
5 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Tác động của các yếu tố quảng cáo trực tuyến đến hành vi chọn mua tour du lịch nước ngoài của khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Thanh niên Xung Phong
Mục tiêu nghiên cứu của đề tài "Tác động của các yếu tố quảng cáo trực tuyến đến hành vi chọn mua tour du lịch nước ngoài của khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Thanh niên Xung Phong" là tìm ra được mức độ ảnh hưởng của các yếu tố quảng cáo trực tuyến đến hành vi mua tour du lịch nước ngoài của khách hàng. Từ đó đề xuất giải pháp thích hợp cho quảng cáo trực tuyến tại Công ty Cổ phần Du lịch Thanh niên Xung Phong.
160 trang
136 lượt xem
2 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Hoạt động Marketing xuất khẩu cho sản phẩm mây tre đan của công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thành Đạt sang thị trường Đức – thực trạng và giải pháp
Đề tài "Hoạt động Marketing xuất khẩu cho sản phẩm mây tre đan của công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thành Đạt sang thị trường Đức – thực trạng và giải pháp" hệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động Marketing xuất khẩu; phân tích và đánh giá hoạt động Marketing xuất khẩu đối với mặt hàng mây tre đan ở công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thành Đạt trong thời gian từ năm 2013- 2015; chỉ ra những điểm mạnh, điểm yếu, những hạn chế để khắc phục và đưa ra giải pháp hoàn thiện Marketing xuất khẩu.
86 trang
79 lượt xem
3 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao hoạt động marketing cho sản phẩm “Sim tám” của Công ty Mobifone khu vực 8
Mục tiêu nghiên cứu của đề tài "Giải pháp nâng cao hoạt động marketing cho sản phẩm “Sim Tám” của Công ty Mobifone khu vực 8" là tìm hiểu và nắm rõ tình hình hoạt động Marketing cho sản phẩm “Sim Tám” của công ty dịch vụ MobiFone KV 8; tìm ra giải pháp nhằm nâng cao hoạt động Marketing cho sản phẩm “Sim Tám” của công ty dịch vụ MobiFone KV8.
81 trang
96 lượt xem
3 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing sự kiện tại miền Nam của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom
Việc nghiên cứu đề tài "Phân tích thực trạng hoạt động Marketing sự kiện tại miền Nam của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom" nhằm giúp hiểu rõ những lý luận về các hoạt động Marketing sự kiện trong các doanh nghiệp, các tổ chức; rút ra được những hạn chế còn tồn tại trong công tác hoạt động Marketing sự kiện tại miền Nam của công ty để đưa ra những giải pháp nhằm cải thiện hoạt động Marketing.
84 trang
112 lượt xem
4 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao hoạt động Marketing-mix tại Công ty TNHH Đầu tư Giáo dục Trí Tuệ Năng
Mục tiêu nghiên cứu của đề tài "Giải pháp nâng cao hoạt động Marketing-mix tại Công ty TNHH Đầu tư Giáo dục Trí Tuệ Năng" là nhằm hiểu rõ thực trạng hoạt động Marketing và những sản phẩm dịch vụ hiện có của Công ty TNHH Đầu tư Giáo dục Trí tuệ Tài năng (Talent Mind Education); rút ra bài học kinh nghiệm để có hướng phát triển hoạt động Marketing cho dịch vụ mới tốt hơn.
58 trang
198 lượt xem
14 lượt tải
Chủ đề liên quan
Báo cáo thực tập kinh doanh marketing
Báo cáo thực tập khởi nghiệp sáng tạo
10
Báo cáo thực tập marketing
749
Báo cáo thực tập quản trị chất lượng
237
Báo cáo thực tập quản trị chuỗi cung ứng
229
Báo cáo thực tập quản trị dự án
268
Báo cáo thực tập quản trị kinh doanh
1.124
Báo cáo thực tập quản trị nhân lực
555
Báo cáo thực tập thương mại điện tử
218
Xem thêm