logo
Danh mục
  • Giáo dục phổ thông
  • Tài liệu chuyên môn
  • Bộ tài liệu cao cấp
  • Văn bản – Biểu mẫu
  • Luận Văn - Báo Cáo
  • Trắc nghiệm Online
  1. Trang chủ
  2. Luận Văn - Báo Cáo
  3. Kinh doanh - Maketing

Báo cáo thực tập marketing

So sánh chiến lược xúc tiến thương mại Mercedes - Toyota - VinFast: Báo cáo nghiên cứu

Báo cáo nghiên cứu: So sánh chiến lược xúc tiến thương mại của 3 doanh nghiệp Mercedes - Toyota - VinFast

Báo cáo nghiên cứu so sánh chiến lược xúc tiến thương mại của Mercedes-Benz, Toyota, VinFast tại Việt Nam. Phân tích SWOT và đề xuất giải pháp marketing.
67 trang
171 lượt xem
0 lượt tải
Mô hình chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại đại lý ô tô: Đồ án tốt nghiệp

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại các đại lý ô tô

Đồ án xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại đại lý ô tô, tăng sự hài lòng và trung thành. Nghiên cứu ngành ô tô, dịch vụ khách hàng, xu hướng hiện đại (ứng dụng di động, hỗ trợ trực tuyến), và giới thiệu đại lý VinFast. Đề xuất chiến lược dịch vụ hiệu quả.
65 trang
217 lượt xem
0 lượt tải
Báo cáo tốt nghiệp: Xây dựng và phát triển website cửa hàng bán cà phê

Báo cáo tốt nghiệp: Xây dựng và phát triển website cửa hàng bán cà phê

Báo cáo xây dựng website bán cà phê, tập trung UI/UX, SEO. Đánh giá hiệu quả, đề xuất cải tiến giao diện, quảng bá, phân tích dữ liệu, Site Kit, Yoast SEO.
48 trang
124 lượt xem
1 lượt tải
Tiểu luận: Chiến lược kinh doanh sản phẩm đồ chơi thông minh dành cho trẻ em tại FTT thuộc tập đoàn FPT

Tiểu luận: Chiến lược kinh doanh sản phẩm đồ chơi thông minh dành cho trẻ em tại FTT thuộc tập đoàn FPT

Tiểu luận: Chiến lược kinh doanh sản phẩm đồ chơi thông minh dành cho trẻ em tại FTT thuộc tập đoàn FPT nhằm giới thiệu chung về FRT, bối cảnh tình huống và đề xuất chiến lược mua sắm trực tuyến đồ chơi thông minh dành cho trẻ em, các giải pháp nhằm kiến nghị nhằm triển khai mua sắm trực tuyến đồ chơi thông minh dành cho trẻ em, động lực và kháng cự sự thay đổi.
21 trang
282 lượt xem
48 lượt tải
Tiểu luận: Đánh giá thực trạng và xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm kem đánh răng COLGATE

Tiểu luận: Đánh giá thực trạng và xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm kem đánh răng COLGATE

Tiểu luận: Đánh giá thực trạng và xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm kem đánh răng COLGATE nhằm giới thiệu công ty Colgate Palmolive, sản phẩm kem đánh răng Colgate, đánh giá thực trạng hoạt động marketing của Colgate tại Việt Nam, lập kế hoạch marketing cho Colgate.
41 trang
1323 lượt xem
175 lượt tải
Tiểu luận: Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm dầu gội nam CLEAR MEN

Tiểu luận: Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm dầu gội nam CLEAR MEN

Tiểu luận: Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm dầu gội nam CLEAR MEN nhằm phân tích, nghiên cứu thị trường dầu gội Nam, giới thiệu chung về tập đoàn Unilever và Unilever Việt Nam, định vị vấn đề nghiêm trọng của Clear men, xây dựng ngân sách cho kế hoạch kinh phí truyền thông.
42 trang
1205 lượt xem
233 lượt tải
Tiểu luận quản trị marketing: Xây dựng kế hoạch e-marketing tại công ty Vissan

Tiểu luận quản trị marketing: Xây dựng kế hoạch e-marketing tại công ty Vissan

Tiểu luận quản trị marketing: Xây dựng kế hoạch e-marketing tại công ty Vissan nhằm giới thiệu ý tưởng, phân tích tình huống, giới thiệu sơ lược về công ty VISSAN, hoạch định chiến lược e-marketing, tài chính cho kế hoạch e-marketing.
39 trang
1128 lượt xem
205 lượt tải
Tiểu luận quản trị marketing: Chiến lược marketing cho sản phẩm thiết bị giám sát hành trình của công ty TNHH INFONAM

Tiểu luận quản trị marketing: Chiến lược marketing cho sản phẩm thiết bị giám sát hành trình của công ty TNHH INFONAM

Tiểu luận quản trị marketing: Chiến lược marketing cho sản phẩm thiết bị giám sát hành trình của công ty TNHH INFONAM nhằm sơ lược về các sản phẩm của công ty TNHH INFONAM, phân tích môi trường vĩ mô, phân tích tính hấp dẫn của cơ hội thị trường, dự đoán về tổng doanh thu và lợi nhuận, chương trình hành động cho sản phẩm thiết bị giám sát hành trình của công ty TNHH INFONAM.
21 trang
389 lượt xem
80 lượt tải
Tiểu luận tin học quản lý: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ internet ADSL của các hộ gia đình tại Tp.HCM

Tiểu luận tin học quản lý: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ internet ADSL của các hộ gia đình tại Tp.HCM

Tiểu luận tin học quản lý: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ internet ADSL của các hộ gia đình tại Tp.HCM nhằm nghiên cứu xem thị hiếu lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ ADSL của hộ gia đình hiện nay như thế nào, họ quan tâm đến điều gì, mức độ của những yếu tố đó ra sao.
49 trang
169 lượt xem
18 lượt tải
Bài tập nhóm: Kế hoạch marketing cho sản phẩm máy tập thể thao đa năng

Bài tập nhóm: Kế hoạch marketing cho sản phẩm máy tập thể thao đa năng

Bài tập nhóm: Kế hoạch marketing cho sản phẩm máy tập thể thao đa năng nhằm giới thiệu về hình thành ý tưởng, phân tích môi trường cạnh tranh của sản phẩm, phân tích SWOT, những lý do khiến cho loại máy game thể thao đa năng này được kỳ vọng trên thị trường.
18 trang
527 lượt xem
66 lượt tải
Tiểu luận: Kế hoạch E – MARKETING cho công ty CP TM-DV quảng cáo ATA

Tiểu luận: Kế hoạch E – MARKETING cho công ty CP TM-DV quảng cáo ATA

Tiểu luận: Kế hoạch E – MARKETING cho công ty CP TM-DV quảng cáo ATA nhằm giới thiệu công ty cổ phần thương mại dịch vụ quảng cáo ATA, phân tích cơ hội và vấn đề (SWOT), phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu, đánh giá, kiểm tra, điều chỉnh và giám sát thực hiện.
43 trang
235 lượt xem
57 lượt tải
Đề tài: Chiến lược đưa sản phẩm điện thoại Beat DJ của tập đoàn Samsung đến với thị trường Việt Nam

Đề tài: Chiến lược đưa sản phẩm điện thoại Beat DJ của tập đoàn Samsung đến với thị trường Việt Nam

Đề tài "Chiến lược đưa sản phẩm điện thoại Beat DJ của tập đoàn Samsung đến với thị trường Việt Nam" trình bày nội dung gồm 3 chương: chương 1 cơ sở lý luận, chương 2 thực trạng sản xuất và đưa sản phẩm mới ra thị trường Việt Nam của Samsung mobile, chương 3 những định hướng-giải pháp trong việc thực hiện chiến lược sản phẩm mới của Samsung mobile trên thị trường Việt Nam.
26 trang
313 lượt xem
41 lượt tải
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp Marketing dịch vụ Bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty bảo hiểm PVI khu vực Tây Nguyên

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp Marketing dịch vụ Bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty bảo hiểm PVI khu vực Tây Nguyên

Mục tiêu nghiên cứu: Đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh của công ty. Đánh giá hiệu quả của những giải pháp marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới mà công ty đã thực hiện. Mời các bạn tham khảo!
26 trang
104 lượt xem
5 lượt tải
Tác động yếu tố quảng cáo trực tuyến đến hành vi mua tour du lịch nước ngoài: Khóa luận Quản trị kinh doanh tại Công ty Du lịch Thanh niên Xung Phong

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Tác động của các yếu tố quảng cáo trực tuyến đến hành vi chọn mua tour du lịch nước ngoài của khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Thanh niên Xung Phong

Mục tiêu nghiên cứu của đề tài "Tác động của các yếu tố quảng cáo trực tuyến đến hành vi chọn mua tour du lịch nước ngoài của khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Thanh niên Xung Phong" là tìm ra được mức độ ảnh hưởng của các yếu tố quảng cáo trực tuyến đến hành vi mua tour du lịch nước ngoài của khách hàng. Từ đó đề xuất giải pháp thích hợp cho quảng cáo trực tuyến tại Công ty Cổ phần Du lịch Thanh niên Xung Phong.
160 trang
71 lượt xem
1 lượt tải
Marketing xuất khẩu mây tre đan sang thị trường Đức: Thực trạng và giải pháp tại công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thành Đạt (Khóa luận Quản trị kinh doanh)

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Hoạt động Marketing xuất khẩu cho sản phẩm mây tre đan của công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thành Đạt sang thị trường Đức – thực trạng và giải pháp

Đề tài "Hoạt động Marketing xuất khẩu cho sản phẩm mây tre đan của công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thành Đạt sang thị trường Đức – thực trạng và giải pháp" hệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động Marketing xuất khẩu; phân tích và đánh giá hoạt động Marketing xuất khẩu đối với mặt hàng mây tre đan ở công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thành Đạt trong thời gian từ năm 2013- 2015; chỉ ra những điểm mạnh, điểm yếu, những hạn chế để khắc phục và đưa ra giải pháp hoàn thiện Marketing xuất khẩu.
86 trang
57 lượt xem
2 lượt tải
Giải pháp Marketing sản phẩm Sim Tám Mobifone khu vực 8: Khóa luận Quản trị kinh doanh

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao hoạt động marketing cho sản phẩm “Sim tám” của Công ty Mobifone khu vực 8

Mục tiêu nghiên cứu của đề tài "Giải pháp nâng cao hoạt động marketing cho sản phẩm “Sim Tám” của Công ty Mobifone khu vực 8" là tìm hiểu và nắm rõ tình hình hoạt động Marketing cho sản phẩm “Sim Tám” của công ty dịch vụ MobiFone KV 8; tìm ra giải pháp nhằm nâng cao hoạt động Marketing cho sản phẩm “Sim Tám” của công ty dịch vụ MobiFone KV8.
81 trang
65 lượt xem
2 lượt tải
Phân tích Marketing sự kiện tại miền Nam của FPT Telecom: Khóa luận Quản trị kinh doanh

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing sự kiện tại miền Nam của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom

Việc nghiên cứu đề tài "Phân tích thực trạng hoạt động Marketing sự kiện tại miền Nam của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom" nhằm giúp hiểu rõ những lý luận về các hoạt động Marketing sự kiện trong các doanh nghiệp, các tổ chức; rút ra được những hạn chế còn tồn tại trong công tác hoạt động Marketing sự kiện tại miền Nam của công ty để đưa ra những giải pháp nhằm cải thiện hoạt động Marketing.
84 trang
85 lượt xem
3 lượt tải
Giải pháp Marketing-mix: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh tại Công ty TNHH Đầu tư Giáo dục Trí Tuệ Năng

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao hoạt động Marketing-mix tại Công ty TNHH Đầu tư Giáo dục Trí Tuệ Năng

Mục tiêu nghiên cứu của đề tài "Giải pháp nâng cao hoạt động Marketing-mix tại Công ty TNHH Đầu tư Giáo dục Trí Tuệ Năng" là nhằm hiểu rõ thực trạng hoạt động Marketing và những sản phẩm dịch vụ hiện có của Công ty TNHH Đầu tư Giáo dục Trí tuệ Tài năng (Talent Mind Education); rút ra bài học kinh nghiệm để có hướng phát triển hoạt động Marketing cho dịch vụ mới tốt hơn.
58 trang
143 lượt xem
13 lượt tải

Chủ đề liên quan

Báo cáo thực tập kinh doanh marketing

Báo cáo thực tập khởi nghiệp sáng tạo

10

Báo cáo thực tập marketing

751

Báo cáo thực tập quản trị chất lượng

237

Báo cáo thực tập quản trị chuỗi cung ứng

229

Báo cáo thực tập quản trị dự án

270

Báo cáo thực tập quản trị kinh doanh

1.123

Báo cáo thực tập quản trị nhân lực

555

Báo cáo thực tập thương mại điện tử

218

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015