Danh mục
  • Giáo dục phổ thông
  • Tài liệu chuyên môn
  • Bộ tài liệu cao cấp
  • Văn bản – Biểu mẫu
  • Luận Văn - Báo Cáo
  • Trắc nghiệm Online
  1. Trang chủ
  2. Tài Liệu Phổ Thông
  3. Sáng kiến kinh nghiệm

SKKN Hoạt động trải nghiệm 10

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nhằm phát triển năng lực tự học, năng lực sáng tạo và hướng nghiệp cho học sinh THPT Gia Viễn C trong chủ đề 6: Hành động vì môi trường

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nhằm phát triển năng lực tự học, năng lực sáng tạo và hướng nghiệp cho học sinh THPT Gia Viễn C trong chủ đề 6: Hành động vì môi trường

Mục đích nghiên cứu sáng kiến nhằm phân tích, đánh giá được thực trạng môi trường tự nhiên tại địa phương; tác động của con người tới môi trường tự nhiên; Thuyết trình được các đối tượng khác nhau về ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường tự nhiên; Đề xuất được và tham gia thực hiện các giải pháp bảo vệ môi trường tự nhiên;
43 trang
101 lượt xem
1 lượt tải
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giáo dục tài chính cho học sinh lớp 10 thông qua hoạt động thực hành và trải nghiệm chủ đề Tìm hiểu một số kiến thức về tài chính

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giáo dục tài chính cho học sinh lớp 10 thông qua hoạt động thực hành và trải nghiệm chủ đề Tìm hiểu một số kiến thức về tài chính

Đề tài "Giáo dục tài chính cho học sinh lớp 10 thông qua hoạt động thực hành và trải nghiệm chủ đề Tìm hiểu một số kiến thức về tài chính" nghiên cứu việc tiến hành thực hành và trải nghiệm trong dạy học với mục đích tạo ra cơ hội cho tất cả học sinh vận dụng kiến thức, kĩ năng, thái độ đã học ở nhà trường và những kinh nghiệm của bản thân vào giải quyết vấn đề quản lý tài chính, giúp học sinh được trang bị kiến thức tài chính cá nhân để từ đó bản lĩnh hơn với cuộc sống.
66 trang
83 lượt xem
2 lượt tải
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh lớp 10 thông qua các tiết hoạt động trải nghiệm

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh lớp 10 thông qua các tiết hoạt động trải nghiệm

Sáng kiến "Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh lớp 10 thông qua các tiết hoạt động trải nghiệm" được hoàn thành với mục tiêu nhằm nghiên cứu các kỹ năng sống cần thiết mà học sinh THPT nên và cần được truyền dạy; Nghiên cứu những HĐTN tác động, rèn luyện và phát triển kỹ năng sống; Vai trò và tầm quan trọng của hoạt động trải nghiệm rèn luyện và phát triển kỹ năng sống.
65 trang
50 lượt xem
0 lượt tải
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế các hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp cho học sinh lớp 10 chủ đề định hướng nghề nghiệp trong thời đại 4.0

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế các hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp cho học sinh lớp 10 chủ đề định hướng nghề nghiệp trong thời đại 4.0

Sáng kiến "Thiết kế các hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp cho học sinh lớp 10 chủ đề định hướng nghề nghiệp trong thời đại 4.0" được hoàn thành với mục tiêu nhằm tìm hiểu cơ sở lí luận về các hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp; Nghiên cứu chương trình và sách giáo khoa hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực GDPT 2018; Nghiên cứu các phương pháp và cách thức để thiết kế các hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp cho học sinh lớp chủ nhiệm.
42 trang
45 lượt xem
0 lượt tải
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp chủ đề Tìm hiểu nghề nghiệp nhằm nâng cao năng lực định hướng và lựa chọn nghề nghiệp cho học sinh lớp 10 tại trường THPT Diễn Châu 4 – Tỉnh Nghệ An

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp chủ đề Tìm hiểu nghề nghiệp nhằm nâng cao năng lực định hướng và lựa chọn nghề nghiệp cho học sinh lớp 10 tại trường THPT Diễn Châu 4 – Tỉnh Nghệ An

Đề tài "Một số biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp chủ đề Tìm hiểu nghề nghiệp nhằm nâng cao năng lực định hướng và lựa chọn nghề nghiệp cho học sinh lớp 10 tại trường THPT Diễn Châu 4 – Tỉnh Nghệ An" nghiên cứu về năng lực định hướng và lựa chọn nghề nghiệp của học sinh THPT nói chung và học sinh THPT Diễn Châu 4 nói riêng. Đề xuất một số biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp chủ đề “Tìm hiểu nghề nghiệp” nhằm nâng cao năng lực định hướng và lựa chọn nghề nghiệp nâng cao nhận thức để các em chọn nghề phù hợp với năng lực và sở trường của bản thân.
69 trang
26 lượt xem
0 lượt tải
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phần mềm class123 trong dạy học môn hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 10 nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh góp phần xây dựng lớp học hạnh phúc

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phần mềm class123 trong dạy học môn hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 10 nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh góp phần xây dựng lớp học hạnh phúc

Mục đích của nghiên cứu đề tài "Sử dụng phần mềm class123 trong dạy học môn hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 10 nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh góp phần xây dựng lớp học hạnh phúc" là tìm hiểu về khả năng ứng dụng phần mềm Class123 để khơi nguồn cảm hứng học tập cho HS THPT trong quá trình dạy học. Nghiên cứu sẽ tập trung vào các yếu tố ảnh hưởng đến cảm hứng học tập của HS và cách sử dụng phần mềm Class123 để tạo ra môi trường học tập thuận lợi và hấp dẫn cho HS.
80 trang
51 lượt xem
1 lượt tải
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb vào dạy học một số chủ đề trải nghiệm hướng nghiệp theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 10 tại trường THPT Nguyễn Duy Trinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb vào dạy học một số chủ đề trải nghiệm hướng nghiệp theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 10 tại trường THPT Nguyễn Duy Trinh

Sáng kiến "Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb vào dạy học một số chủ đề trải nghiệm hướng nghiệp theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 10 tại trường THPT Nguyễn Duy Trinh" được hoàn thành với mục tiêu nhằm tìm hiểu, nắm bắt, đánh giá được thực trạng về vấn đề dạy học TNHN tại trường THPT Nguyễn Duy Trinh, trên cơ sở đó, đề xuất đề xuất mô hình dạy học mới nhằm phát triển năng lực và phẩm chất cho HS THPT nói chung và HS trường THPT Nguyễn Duy Trinh nói riêng trong thời đại mới.
81 trang
50 lượt xem
0 lượt tải
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng thuyết đa trí tuệ vào tổ chức thực hiện các chủ đề 7,8,9 (chương trình Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 10 - bộ Cánh diều) để định hướng nghề nghiệp cho học sinh trường THPT Quỳ Hợp 3

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng thuyết đa trí tuệ vào tổ chức thực hiện các chủ đề 7,8,9 (chương trình Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 10 - bộ Cánh diều) để định hướng nghề nghiệp cho học sinh trường THPT Quỳ Hợp 3

Sáng kiến "Vận dụng thuyết đa trí tuệ vào tổ chức thực hiện các chủ đề 7,8,9 (chương trình Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 10 - bộ Cánh diều) để định hướng nghề nghiệp cho học sinh trường THPT Quỳ Hợp 3" được hoàn thành với mục tiêu nhằm hiểu hơn về học sinh để có những phương pháp dạy học tích cực nhằm phát huy năng lực, trí tuệ của học sinh, giúp các em tự tin, tích cực, chủ động tiếp nhận tri thức và hình thành những kĩ năng, phát triển nhân cách, bồi dưỡng phẩm chất, năng lực theo yêu cầu mới, phù hợp với bản thân và với sự thay đổi của xã hội.
61 trang
76 lượt xem
1 lượt tải
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao ý thức bảo vệ, bảo tồn cảnh quan thiên nhiên cho học sinh trung tâm GDNNGDTX Tân Kỳ qua tìm hiểu chề đề 7 sách hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp 10

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao ý thức bảo vệ, bảo tồn cảnh quan thiên nhiên cho học sinh trung tâm GDNNGDTX Tân Kỳ qua tìm hiểu chề đề 7 sách hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp 10

Sáng kiến "Một số giải pháp nâng cao ý thức bảo vệ, bảo tồn cảnh quan thiên nhiên cho học sinh trung tâm GDNNGDTX Tân Kỳ qua tìm hiểu chề đề 7 sách hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp 10" được hoàn thành với mục tiêu nhằm giúp học sinh nhận thức được vai trò quan trọng việc bảo vệ, bảo tồn cảnh quan thiên nhiên cũng như những tác động tiêu cực của con người tới thiên nhiên chắc chắn các em sẽ quyết định được những hành vi của mình đối với môi trường xung quanh.
39 trang
73 lượt xem
0 lượt tải
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng mô hình lớp học hạnh phúc, học sinh tích cực thông qua các hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp theo chủ đề tại trường THPT Anh Sơn 1 (Sách Cánh Diều)

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng mô hình lớp học hạnh phúc, học sinh tích cực thông qua các hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp theo chủ đề tại trường THPT Anh Sơn 1 (Sách Cánh Diều)

Mục đích của nghiên cứu "Xây dựng mô hình lớp học hạnh phúc, học sinh tích cực thông qua các hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp theo chủ đề tại trường THPT Anh Sơn 1 (Sách Cánh Diều)" là khám phá và xây dựng một mô hình giáo dục mới, tập trung vào tạo ra một môi trường học tập tích cực và hạnh phúc cho học sinh. Nghiên cứu tập trung vào việc áp dụng các hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp theo chủ đề nhằm khuyến khích sự tham gia tích cực của học sinh, đồng thời giúp các em hiểu rõ hơn về các lĩnh vực nghề nghiệp và phát triển những kỹ năng sống, năng lực phẩm chất quan trọng.
39 trang
85 lượt xem
1 lượt tải
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học khám phá cho một số chủ đề hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 10 tại trường THPT Nguyễn Trường Tộ - Vinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học khám phá cho một số chủ đề hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 10 tại trường THPT Nguyễn Trường Tộ - Vinh

Sáng kiến "Tổ chức dạy học khám phá cho một số chủ đề hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 10 tại trường THPT Nguyễn Trường Tộ - Vinh" được hoàn thành với mục tiêu nhằm nghiên cứu và đề xuất các giải pháp hiệu quả để tổ chức DHKP cho một số chủ đề hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp, nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh. Đồng thời, góp phần đổi mới phương pháp dạy học và nâng cao chất lượng dạy học môn HĐTNHN ở trường THPT.
48 trang
36 lượt xem
0 lượt tải
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng thiết bị công nghệ, học liệu số và phần mềm trong dạy hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp khối 10, chủ đề: Hiểu bản thân để chọn nghề phù hợp

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng thiết bị công nghệ, học liệu số và phần mềm trong dạy hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp khối 10, chủ đề: Hiểu bản thân để chọn nghề phù hợp

Sáng kiến "Ứng dụng thiết bị công nghệ, học liệu số và phần mềm trong dạy hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp khối 10, chủ đề: Hiểu bản thân để chọn nghề phù hợp" được hoàn thành với mục tiêu nhằm giúp học sinh đánh giá được sự phù hợp của bản thân với nhóm nghề định lựa chọn; định hướng được nghề nghiệp dựa trên hiểu biết về nghề, nhu cầu thị trường lao động, sự phù hợp của nghề được lựa chọn với năng lực và hứng thú của cá nhân; xây dựng được kế hoạch rèn luyện bản thân; có khả năng thích ứng với những đổi thay trong bối cảnh toàn cầu hoá và cách mạng công nghiệp mới.
51 trang
51 lượt xem
0 lượt tải
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển phẩm chất trách nhiệm cho học sinh thông qua Tổ chức hoạt động trải nghiệm chủ đề Trách nhiệm với gia đình – Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp 10 THPT

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển phẩm chất trách nhiệm cho học sinh thông qua Tổ chức hoạt động trải nghiệm chủ đề Trách nhiệm với gia đình – Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp 10 THPT

Sáng kiến "Phát triển phẩm chất trách nhiệm cho học sinh thông qua Tổ chức hoạt động trải nghiệm chủ đề Trách nhiệm với gia đình – Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp 10 THPT" được hoàn thành với mục tiêu nhằm nghiên cứu lí luận và thực trạng giáo dục phẩmchất tráchnhiệm, tổ chức hoạt động trải nghiệm chủ đề “Trách nhiệm với gia đình” nhằm phát triển phẩm chất trách nhiệm cho HS, góp phần nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp (HĐTNHN) ở trường THPT.
51 trang
53 lượt xem
1 lượt tải
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực thích ứng với cuộc sống cho học sinh qua dạy học Chủ đề 2 – Khám phá và phát triển bản thân với nội dung Rèn luyện kỷ luật bản thân (Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 10)

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực thích ứng với cuộc sống cho học sinh qua dạy học Chủ đề 2 – Khám phá và phát triển bản thân với nội dung Rèn luyện kỷ luật bản thân (Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 10)

Mục đích nghiên cứu sáng kiến "Phát triển năng lực thích ứng với cuộc sống cho học sinh qua dạy học Chủ đề 2 – Khám phá và phát triển bản thân với nội dung Rèn luyện kỷ luật bản thân (Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 10)" nhằm giúp HS vận dụng kiến thức về kỷ luật bản thân để nhận diện các vấn đề của bản thân cũng như của môi trường sống xung quanh; tự giác, chủ động, sáng tạo để giải quyết vấn đề, từ đó điều chỉnh bản thân đáp ứng với sự thay đổi của môi trường sống; Giúp HS thấy được ý nghĩa của việc học, yêu thích môn học, say mê, hứng thú học tập và làm việc.
122 trang
78 lượt xem
1 lượt tải

Chủ đề liên quan

Sáng kiến kinh nghiệm lớp 10

725

SKKN Công nghệ 10

28

SKKN Địa lí 10

59

SKKN GDKTPL 10

21

SKKN GDQPAN 10

14

SKKN Giáo dục thể chất 10

16

SKKN Hóa học 10

48

SKKN Hoạt động trải nghiệm 10

14

SKKN Lịch sử 10

51

SKKN Ngữ văn 10

116

SKKN Sinh học 10

49

SKKN STEM 10

53

SKKN Tiếng Anh 10

28

SKKN Tin học 10

18

SKKN Toán 10

128

SKKN Vật lí 10

64

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015