Giới thiệu tài liệu
Đề tài nghiên cứu là 'Thiết kế các hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp cho học sinh lớp 10 chủ đề định hướng nghề nghiệp trong thời đại 4.0' (Thiết kế hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp cho học sinh lớp 10 chủ đề phát triển năng lực GDPT) có tài liệu mô tả nhằm kiến thức về các hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp, nghiên cứu chương trình và sách giáo khoa, phân tích phương pháp thiết kế và cách thức thực hiện các hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp cho học sinh lớp chủ nhiệm.
Đối tượng sử dụng
Đối tượng đóng gió cho bản thân là học sinh lớp 10, các giáo viên giáo trình chuyên ngành nghề nghiệp và các cơ quan liên quan tới nghề nghiệp.
Nội dung tóm tắt
Đề tài nghiên cứu 'Thiết kế các hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp cho học sinh lớp 10 chủ đề định hướng nghề nghiệp trong thời đại 4.0' có mục tiêu nghiên cứu tầm quan về các hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp; Tìm hiểu và so sánh các phương pháp thực hiện hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp lớp 10 theo chương trình và sách giáo khoa; Phân tích đánh giá các hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp lớp 10 hiện có trên thị trường và tìm kiếm cách tiếp cận mới, hiệu quả và phù hợp cho nhu cầu nghề nghiệp của học sinh lớp 10 trong thời đại 4.0; Tìm hiểu và so sánh các biến thước đánh giá tốt nghiệp cho hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp lớp 10; Phân tích đánh giá tầm quan của các hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp lớp 10 và công ty, tổ chức và phát triển năng lực cho các học sinh lớp 10; Tạo thuyết minh về cách thức xây dựng hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp lớp 10 hiệu quả và phù hợp cho nhu cầu nghề nghiệp của học sinh lớp 10 trong thời đại 4.0.