Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Danh mục
Giáo dục phổ thông
Tài liệu chuyên môn
Bộ tài liệu cao cấp
Văn bản – Biểu mẫu
Luận Văn - Báo Cáo
Trắc nghiệm Online
Trang chủ
Tài Chính - Ngân Hàng
Ngân hàng - Tín dụng
Tài liệu Dịch vụ ngân hàng bán lẻ
The impact of service innovation on customer satisfaction and customer loyalty: a case in Vietnamese retail banks
Bài viết nghiên cứu tác động của đổi mới dịch vụ (ý tưởng, quy trình, công nghệ) đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.
15 trang
857 lượt xem
2 lượt tải
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sử dụng dịch vụ Internet Banking trong giao dịch thanh toán tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Nghiên cứu này có ý nghĩa thực tiễn cao, tập trung vào phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận và sử dụng dịch vụ Internet Banking. Kết quả nghiên cứu xác định rằng cần cải thiện các yếu tố như chuẩn chủ quan, dịch vụ khách hàng và thái độ của khách hàng để gia tăng sự chấp nhận dịch vụ Internet Banking.
18 trang
189 lượt xem
2 lượt tải
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn Hà Nội
Nghiên cứu này được thực hiện nhằm khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm Online của khách hàng cá nhân tại các NHTM trên địa bàn Hà Nội. Dựa vào dữ liệu được thu thập từ 300 kết quả khảo sát, được xử lý bằng công cụ SPSS với các kỹ thuật kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố (EFA), phân tích tương quan và phân tích hồi quy bội.
14 trang
234 lượt xem
3 lượt tải
Mô hình các nhân tố ảnh hướng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng về chất lượng dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương - chi nhánh Huế
Nghiên cứu "Mô hình các nhân tố ảnh hướng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng về chất lượng dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương - chi nhánh Huế" nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ E-Banking tại Vietcombank Huế thông qua việc đánh giá chất lượng dịch vụ trên cơ sở tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ này bằng mô hình đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến E-SQ. Mời các bạn cùng tham khảo!
14 trang
179 lượt xem
4 lượt tải
Yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử ngân hàng TMCP Nam Á của khách hàng cá nhân tại Buôn Ma Thuột
Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng e-banking ngân hàng TMCP Nam Á của khách hàng cá nhân tại Buôn Ma Thuột. Thông qua việc vận dụng lý thuyết TRA, TPB, TAM, UTAUT và tham khảo một số nghiên cứu thực nghiệm ở Việt Nam, các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ e-banking Nam Á.
14 trang
224 lượt xem
1 lượt tải
Chất lượng dịch vụ E-Mobile banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam
Bài viết Chất lượng dịch vụ E-Mobile banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam trình bày các nội dung: Dịch vụ và chất lượng dịch vụ E-Mobile banking; Thực trạng chất lượng dịch vụ E-Mobile banking của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam; Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ E-Mobile banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.
8 trang
183 lượt xem
2 lượt tải
“Giải pháp phát triển sản phẩm dịch vụ tại NHĐT & PT Hà Tây”
Tham khảo tài liệu '“giải pháp phát triển sản phẩm dịch vụ tại nhđt & pt hà tây”', tài chính - ngân hàng, ngân hàng - tín dụng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
42 trang
225 lượt xem
31 lượt tải
Năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam: Góc nhìn từ chất lượng dịch vụ
Mục tiêu của nghiên cứu này là làm rõ mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ tới khả năng cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ; đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ và năng lực cạnh tranh tổng thể các dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các ngân hàng thương mại Việt Nam theo cách tiếp cận của khách hàng. Mời các bạn cùng tham khảo!
16 trang
135 lượt xem
4 lượt tải
Báo cáo tốt nghiệp: Tổng quan giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng hiện đại của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tham khảo luận văn - đề án 'báo cáo tốt nghiệp: tổng quan giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng hiện đại của các ngân hàng thương mại việt nam', tài chính - ngân hàng, tài chính doanh nghiệp phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
97 trang
191 lượt xem
29 lượt tải
PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG CỦA CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Xu thế hội nhập kinh tế quốc tế Vấn đề tạo lập và phát triển hệ thống DVNH là yêu cầu cấp bách đặt ra hiện nay Đối với TP Đà Nẵng Phát triển DVNH nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của nền kinh tế đồng thời đảm bảo yêu cầu chuẩn mực hội nhập kinh tế quốc tế
34 trang
127 lượt xem
7 lượt tải
PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆNTỬ TẠI CHI NHÁNH NHTMCP QUÂN ĐỘI – ĐÀ NẴNG
Xây dựng môi trường pháp lý hoàn chỉnh Xây dựng hệ thống thông tin tài chính hiện đại Thiết lập cơ sở hạ tầng mạng truyền thông hữu hiệu, dễ tiếp cận, và chi phí thấp Tăng cường các quan hệ hợp tác quốc tế + Chính Phủ cần chỉ đạo các bộ, ngành tăng cường sử dụng các dịch vụ NHĐT + Nâng cao trình độ sử dụng các phương tiện điện tử cho người dân
33 trang
210 lượt xem
21 lượt tải
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG CỦA CN NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG TP ĐÀ NẴNG
Tìm hiểu thực trạng cung cấp dịch vụ tại CN NHCTĐN. Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Phát hiện những ưu điểm nổi trội và những hạn chế. Rút ra nhận xét và những giải pháp trong ngắn hạn cũng như dài hạn để nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng, mang lại sự hài lòng cao hơn đối với khách hàng.
27 trang
389 lượt xem
150 lượt tải
Dịch vụ ngân hàng thương mại
Ngân hàng Thương mại là loại định chế tài chính trung gian trong nền kinh tế thị trường. Với các mặt hoạt động kinh doanh tiền tệ và dịch vụ ngân hàng, ngân hàng thương mại đóng vai trò đặc biệt quan trọng trên Thị trường Tài chính. Chính nhờ sự tồn tại và hoạt động của các ngân hàng thương mại mà các nguồn tiền nhàn rỗi trong xã hội được tập trung lại, chuyển hóa thành vốn để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế, các hộ gia đình và cá nhân...
226 trang
322 lượt xem
59 lượt tải
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện thông qua ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân trên địa bàn thành phố Nha Trang
Bài viết "Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện thông qua ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân trên địa bàn thành phố Nha Trang" được thực hiện để phân tích, và xác định các nhân tố có tác động đến ý định lựa chọn thanh toán tiền điện qua thanh toán điện tử của Khách hàng cá nhân trên địa bàn Thành phố Nha Trang, từ đó đề xuất một số hàm ý chính sách cho các bên liên quan nhằm phát triển tốt hơn hoạt động thanh toán tiền điện thông qua Ngân hàng điện tử.
11 trang
201 lượt xem
5 lượt tải
Customer’s perception and satisfaction towards services of public & private sector banks
The issue is of importance to address the often raised concerns of differences in working and quality of services provided by public and private sector banks.
12 trang
95 lượt xem
1 lượt tải
Các hình thức tín dụng tài trợ xuất nhập khẩu tại các ngân hàng thương mại việt nam hiện nay
Hiện nay để tài trợ xuất khẩu các ngân hàng thương mại thường cho vay bằng đồng Việt Nam hoặc ngoại tệ để thu mua hàng xuất khẩu. Tài trợ xuất khẩu hiện nay được áp dụng cụ thể dưới các hình thức sau:
11 trang
318 lượt xem
13 lượt tải
Thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng công thương Việt Nam
Thực hiện chiến lược nâng cao khả năng cạnh tranh trước yêu cấu mở cửa thị trường dịch vụ tài chính - ngân hàng theo cam kết quốc tế, trong những năm gần đây, Ngân hàng Công thương Việt Nam (ViettinBank) đang thực hiện nhiều giải pháp phát triển cho các sản phẩm thẻ, đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng.
3 trang
235 lượt xem
64 lượt tải
Giải quyết nợ xấu bằng dịch vụ ngân hàng đầu tư
Ngân hàng đầu tư có thể đóng vai trò dịch vụ tài chính trung gian, tư vấn, hỗ trợ việc xử lý các tài sản đảm bảo của các khoản nợ xấu trong ngân hàng, giúp ngân hàng và doanh nghiệp tự giải quyết được vấn đề nợ xấu. Qua đó, làm giảm gánh nặng cho ngân sách nhà nước, cũng như giảm bớt sự can thiệp, hỗ trợ không cần thiết của các cơ quan quản lý nhà nước. “Loạn” con số nợ xấu Một trong những giải pháp quyết liệt mà Ngân hàng Nhà nước đề ra là...
4 trang
164 lượt xem
22 lượt tải
Chủ đề liên quan
Dịch vụ ngân hàng bán lẻ
Bài giảng Dịch vụ ngân hàng bán lẻ
36
Đào tạo Dịch vụ ngân hàng bán lẻ
1
Giáo trình Dịch vụ ngân hàng bán lẻ
1
Tài liệu Dịch vụ ngân hàng bán lẻ
33
Xem thêm