Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
15 trang
68 lượt xem
4
0

Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu nhà tuyển dụng đến gắn bó công việc của nhân viên: Nghiên cứu tại các doanh nghiệp ngành dịch vụ tại TP.HCM

Bài viết này tiến hành điều tra ảnh hưởng của giá trị thương hiệu nhà tuyển dụng (EB - Employer Brand) đến gắn bó công việc của nhân viên trong lĩnh vực dịch vụ tại Tp.HCM. Mẫu nghiên cứu gồm 342 mẫu và dữ liệu được thu thập thông qua khảo sát trực tiếp và qua email, từ tháng 06/2018 đến 07/2019. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

tunelove

Tạp chí Khoa học và Công nghệ

Thương hiệu nhà tuyển dụng

Marketing nội bộ

Sự gắn bó công việc của nhân viên

Doanh nghiệp ngành dịch vụ

Share
/
15

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện marketing nội bộ tại Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình, chi nhánh Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện marketing nội bộ tại Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình, chi nhánh Đà Nẵng

102 trang
Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam

Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam

19 trang
Uncertainty avoidance and digital divide among sales agents of international insurance firms in Hanoi

Uncertainty avoidance and digital divide among sales agents of international insurance firms in Hanoi

12 trang
Thực trạng triển khai và điều hành chính sách tiền tệ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam năm 2024

Thực trạng triển khai và điều hành chính sách tiền tệ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam năm 2024

8 trang
An analysis on the future of digital investment deployment in Vietnam

An analysis on the future of digital investment deployment in Vietnam

12 trang
Phát triển logistics nhằm góp phần đẩy nhanh tiến trình đổi mới mô hình tăng trưởng kinh tế Việt Nam

Phát triển logistics nhằm góp phần đẩy nhanh tiến trình đổi mới mô hình tăng trưởng kinh tế Việt Nam

7 trang
Cơ sở phân phối nguồn lực hiệu quả của thị trường cạnh tranh hoàn hảo

Cơ sở phân phối nguồn lực hiệu quả của thị trường cạnh tranh hoàn hảo

7 trang
Promoting the export of Vietnamese rice to Indonesia

Promoting the export of Vietnamese rice to Indonesia

6 trang
Determinants of corporate bond market size: Evidence from Asian countries and implications for Vietnam

Determinants of corporate bond market size: Evidence from Asian countries and implications for Vietnam

9 trang
Quan điểm về xây dựng nền văn hoá lấy con người làm trung tâm trong di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Quan điểm về xây dựng nền văn hoá lấy con người làm trung tâm trong di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

9 trang
Kiểm tra sức chịu đựng trong quản trị rủi ro tín dụng của ngân hàng thương mại

Kiểm tra sức chịu đựng trong quản trị rủi ro tín dụng của ngân hàng thương mại

7 trang
The relationship between university governance and educational quality assurance

The relationship between university governance and educational quality assurance

10 trang
Factors affecting non-English major students' English proficiency at Hoa Binh university current situation and solutions

Factors affecting non-English major students' English proficiency at Hoa Binh university current situation and solutions

8 trang
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến lựa chọn điểm đến du lịch chăm sóc sức khoẻ tại vùng trung du và miền núi phía Bắc Việt Nam

Nghiên cứu các yếu tố tác động đến lựa chọn điểm đến du lịch chăm sóc sức khoẻ tại vùng trung du và miền núi phía Bắc Việt Nam

15 trang
Các yếu tố tác động đến quyết định đầu tư mở rộng của hộ kinh doanh trong làng nghề truyền thống tại Hà Nội

Các yếu tố tác động đến quyết định đầu tư mở rộng của hộ kinh doanh trong làng nghề truyền thống tại Hà Nội

11 trang
Giải pháp phát triển các trung tâm logistics ở Việt Nam hiện nay

Giải pháp phát triển các trung tâm logistics ở Việt Nam hiện nay

13 trang
Discussion on contractual liability in sale of goods contracts in Vietnam: A CISG perspective

Discussion on contractual liability in sale of goods contracts in Vietnam: A CISG perspective

6 trang
The status-quo of myopia among high school pupils at Thanh Oai B high school, Thanh Oai district, Hanoi, 2023

The status-quo of myopia among high school pupils at Thanh Oai B high school, Thanh Oai district, Hanoi, 2023

9 trang
Văn hóa doanh nghiệp và các biểu hiện của văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp và các biểu hiện của văn hóa doanh nghiệp

10 trang
Phối hợp giữa ngân hàng chính sách với các bên cho vay học sinh, sinh viên

Phối hợp giữa ngân hàng chính sách với các bên cho vay học sinh, sinh viên

7 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015