Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Y Tế - Sức Khoẻ » Y khoa - Dược
43 trang
20 lượt xem
1
0

Bài giảng Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng mới - Bài 3: Phương pháp dạy học trong đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới

Bài giảng Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng mới - Bài 3: Phương pháp dạy học trong đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới nhằm giúp học viên giải thích và phân tích được đặc điểm dạy – học của người trưởng thành; giải thích được phương pháp đào tạo dựa trên năng lực; áp dụng hiệu quả các phương pháp học tập tích cực; thực hiện được kỹ năng hỗ trợ điều dưỡng viên mới;... Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

tuongmotranh

Chương trình đào tạo Người hướng dẫn thực hành

Người hướng dẫn thực hành lâm sàng

Thực hành lâm sàng

Điều dưỡng viên mới

Phương pháp dạy học

Đào tạo thực hành lâm sàng

Share
/
43

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng cho học phần Kỹ thuật nhiệt

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng cho học phần Kỹ thuật nhiệt

38 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Nghiên cứu biện pháp phát triển kỹ năng học tập hợp tác cho sinh viên trong dạy học kỹ thuật

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Nghiên cứu biện pháp phát triển kỹ năng học tập hợp tác cho sinh viên trong dạy học kỹ thuật

94 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng môn Tư tưởng Hồ Chí Minh

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng môn Tư tưởng Hồ Chí Minh

53 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng môn Hoá học đại cương

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng môn Hoá học đại cương

66 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng học phần Vật lý đại cương

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng học phần Vật lý đại cương

55 trang
Phản hồi của sinh viên về chất lượng đào tạo chương trình Ngoại ngữ không chuyên tiếng Nhật trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

Phản hồi của sinh viên về chất lượng đào tạo chương trình Ngoại ngữ không chuyên tiếng Nhật trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

13 trang
Nghiên cứu thực nghiệm dạy học biên dịch Nhật – Việt theo mô hình dự án (PJBL)

Nghiên cứu thực nghiệm dạy học biên dịch Nhật – Việt theo mô hình dự án (PJBL)

12 trang
Đánh giá hiệu quả và sự hài lòng của phương pháp giảng dạy dựa trên ca lâm sàng (CBL)

Đánh giá hiệu quả và sự hài lòng của phương pháp giảng dạy dựa trên ca lâm sàng (CBL)

8 trang
Thực trạng phơi nhiễm với máu và dịch cơ thể khi thực hành lâm sàng của sinh viên khối ngành Điều dưỡng và Xét nghiệm

Thực trạng phơi nhiễm với máu và dịch cơ thể khi thực hành lâm sàng của sinh viên khối ngành Điều dưỡng và Xét nghiệm

6 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học chủ đề Hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn nhằm phát huy năng lực toán học thông qua bài toán thực tế cho học sinh lớp 10 Trường THPT Gia Phù

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học chủ đề Hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn nhằm phát huy năng lực toán học thông qua bài toán thực tế cho học sinh lớp 10 Trường THPT Gia Phù

23 trang
Tổng quan các hướng dẫn giải phẫu bệnh kỹ thuật số trong thực hành lâm sàng ở một số nước trên thế giới: Thông tin hữu ích cho ứng dụng tại Việt Nam

Tổng quan các hướng dẫn giải phẫu bệnh kỹ thuật số trong thực hành lâm sàng ở một số nước trên thế giới: Thông tin hữu ích cho ứng dụng tại Việt Nam

8 trang
Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 11: Công tác đào tạo và truyền thông (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 11: Công tác đào tạo và truyền thông (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

44 trang
Các thông số dược động học ứng dụng trong lâm sàng

Các thông số dược động học ứng dụng trong lâm sàng

18 trang
Vận dụng phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy Học phần Đường lối quốc phòng và an ninh của Đảng tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Trường Đại học Tây Bắc

Vận dụng phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy Học phần Đường lối quốc phòng và an ninh của Đảng tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Trường Đại học Tây Bắc

9 trang
Vận dụng mô hình giáo dục STEAM để tổ chức dạy học chủ đề “Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới” cho học sinh lớp 10 ở trường trung học phổ thông

Vận dụng mô hình giáo dục STEAM để tổ chức dạy học chủ đề “Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới” cho học sinh lớp 10 ở trường trung học phổ thông

7 trang
Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng: Sử dụng kỹ thuật lấy hơi nhằm nâng cao chất lượng học hát cho học sinh lớp 7

Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng: Sử dụng kỹ thuật lấy hơi nhằm nâng cao chất lượng học hát cho học sinh lớp 7

29 trang
Sự hài lòng về môi trường thực hành lâm sàng và hứng thú nghề nghiệp của sinh viên Điều dưỡng

Sự hài lòng về môi trường thực hành lâm sàng và hứng thú nghề nghiệp của sinh viên Điều dưỡng

11 trang
Bài giảng Chương trình đào tạo Giáo viên/Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 1: Tổng quan về chương trình đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới

Bài giảng Chương trình đào tạo Giáo viên/Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 1: Tổng quan về chương trình đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới

20 trang
Bài giảng Chương trình đào tạo Giáo viên/Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 2: Tổng quan về chương trình và tài liệu đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới

Bài giảng Chương trình đào tạo Giáo viên/Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 2: Tổng quan về chương trình và tài liệu đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới

21 trang
Bài giảng Chương trình đào tạo Giáo viên/Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 3: Phương pháp dạy học trong đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới

Bài giảng Chương trình đào tạo Giáo viên/Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 3: Phương pháp dạy học trong đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới

60 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Bệnh học lao

Bài giảng Bệnh học lao

123 trang
Bài giảng Virus: Chương 7 - Miễn dịch và các phương pháp chống vi rút

Bài giảng Virus: Chương 7 - Miễn dịch và các phương pháp chống vi rút

33 trang
Bài giảng Virus: Chương 6 - Chẩn đoán nhiễm vi rút

Bài giảng Virus: Chương 6 - Chẩn đoán nhiễm vi rút

14 trang
Bài giảng Virus: Chương 5 - Dịch tễ học vi rút và bệnh học phát sinh

Bài giảng Virus: Chương 5 - Dịch tễ học vi rút và bệnh học phát sinh

11 trang
Bài giảng Virus: Chương 4 - Di truyền vi rút

Bài giảng Virus: Chương 4 - Di truyền vi rút

17 trang
Bài giảng Virus: Chương 3 - Các phương pháp phân lập và nuôi cấy vi rút

Bài giảng Virus: Chương 3 - Các phương pháp phân lập và nuôi cấy vi rút

12 trang
Bài giảng Virus: Chương 2 - Các phương thức sinh sản

Bài giảng Virus: Chương 2 - Các phương thức sinh sản

36 trang
Bài giảng Virus: Chương 1 - Khái niệm cơ bản về vi rút

Bài giảng Virus: Chương 1 - Khái niệm cơ bản về vi rút

31 trang
Thực trạng kiến thức, thái độ, sử dụng thuốc lá điện tử của học sinh nam và một số yếu tố liên quan ở hai trường trung học phổ thông tại thành phố Thái Bình năm 2024

Thực trạng kiến thức, thái độ, sử dụng thuốc lá điện tử của học sinh nam và một số yếu tố liên quan ở hai trường trung học phổ thông tại thành phố Thái Bình năm 2024

8 trang
Nghiên cứu một số yếu tố liên quan đến đặc điểm khí huyết âm dương theo y học cổ truyền trên bệnh nhân suy tim tại Bệnh viện trường Đại học Y - Dược Huế

Nghiên cứu một số yếu tố liên quan đến đặc điểm khí huyết âm dương theo y học cổ truyền trên bệnh nhân suy tim tại Bệnh viện trường Đại học Y - Dược Huế

7 trang
Khảo sát tỷ lệ lạnh run sau gây tê tủy sống trên người bệnh phẫu thuật cắt trĩ

Khảo sát tỷ lệ lạnh run sau gây tê tủy sống trên người bệnh phẫu thuật cắt trĩ

5 trang
Bài giảng U não - ThS.Bs. Trần Thế Đủ

Bài giảng U não - ThS.Bs. Trần Thế Đủ

57 trang
Nhu cầu, đáp ứng nhu cầu và một số yếu tố liên quan đến chăm sóc giảm nhẹ của bệnh nhân ung thư điều trị nội trú tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp năm 2024

Nhu cầu, đáp ứng nhu cầu và một số yếu tố liên quan đến chăm sóc giảm nhẹ của bệnh nhân ung thư điều trị nội trú tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp năm 2024

10 trang
Kết quả điều trị gãy kín đầu dưới xương chày ở người lớn bằng phẫu thuật kết hợp xương nẹp vít khóa với màn hình tăng sáng tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

Kết quả điều trị gãy kín đầu dưới xương chày ở người lớn bằng phẫu thuật kết hợp xương nẹp vít khóa với màn hình tăng sáng tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

10 trang
Sự hài lòng của người bệnh đến khám tại Phòng khám Đa khoa Trung Hà năm 2024 – 2025

Sự hài lòng của người bệnh đến khám tại Phòng khám Đa khoa Trung Hà năm 2024 – 2025

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Chương trình đào tạo TOT của hệ thống đào tạo lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới tốt nghiệp là một chương trình toàn diện, mô tả và phân tích được các yếu tố học tập của người trưởng thành và các nội dung đào tạo theo chế độ on-job, off-job và self-development.

Đối tượng sử dụng

Những người có liệu vào lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu, học viện, doanh nghiệp, và cá nhân muốn tăng cường kỹ năng hỗ trợ điều dưỡng viên mới.

Từ khoá chính

đào tạo lâm sàngphương pháp học tậpngười trưởng thànhhọc tập tích cựckỹ năng điều dưỡng viên

Nội dung tóm tắt

Chương trình đào tạo TOT có mục tiêu giải thích và phân tích những yếu tố dạy học của người trưởng thành, bao gồm các đặc điểm học tập, ba nguyên tắc học tập và các kỹ năng cần có. Nội dung chương trình chủ yếu là phương pháp học tập tích cực, việc thực hiện kỹ năng hỗ trợ điều dưỡng viên và tri thức. Trong chương trình còn có các phương pháp dạy học lâm sàng như OJT, Off-JT và SD. Chương trình đã được thực hiện tại Việt Đức với một bệnh nhân không may được chẩn đoán liệt thần kinh mạt chung chân trái. Kết luận cho rằng chương trình TOT giúp Điều dưỡng viên mới có thể áp dụng hiệu quả các phương pháp học tập tích cực và cải thiện thông tin giữa các NVYT.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015