Giới thiệu tài liệu
Tài liệu giáo dục "Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 7 - ThS. Thái Thị Kim Oanh" trình bày chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong marketing ngân hàng, cung cấp tổng quan về xúc tiến hỗn hợp, kiểm tra hoạt động marketing ngân hàng và phân tích môi trường hoạt động. Tài liệu nói chuyện vai trò của hoạt động truyền thông, việc xác định mục tiêu, thiết kế thông điệp và ngân sách cho hoạt động.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, nhà nghiên cứu, doanh nghiệp ngân hàng hoạt động trong lĩnh vực marketing
Nội dung tóm tắt
Tài liệu giáo dục "Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 7 - ThS. Thái Thị Kim Oanh" là một tài liệu hữu ích cho các sinh viên, nhà nghiên cứu và các doanh nghiệp ngân hàng đang hoạt động trong lĩnh vực marketing. Tài liệu cung cấp thông tin chi tiết về việc tạo lập, phát triển hình ảnh ngân hàng trên thị trường bằng cách sử dụng hoạt động xúc tiến hỗn hợp. Trong tài liệu này, đã giới thiệu rõ vai trò của hoạt động truyền thông, việc đánh giá tác động của hoạt động xúc tiến hỗn hợp đến doanh số cho vay, doanh số huy động, dịch vụ cung ứng... và nhận thức của khách hàng về hình ảnh ngân hàng và SPDV. Ngoài ra, tài liệu cũng giúp truyền đạt quý giá của hướng dẫn xử lý xúc tiến hỗn hợp để tăng cường khả năng hoạt động hiệu quả, đó là việc xác định mục tiêu, thiết kế thông điệp, lựa chọn kênh truyền thông và xác định ngân sách cho hoạt động.