logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
15 trang
409 lượt xem
9
0

Bài giảng môn Quản trị thương hiệu - Chương 1: Tổng quan về quản trị

Bài giảng môn "Quản trị thương hiệu - Chương 1: Tổng quan về quản trị" giới thiệu tới người học các kiến thức: Khái niệm chung về thương hiệu, chức năng của thương hiệu, vai trò của thương hiệu. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:

doinhugiobay_05

PR và xây dựng thương hiệu

Bài giảng PR và xây dựng thương hiệu

Share
/
15

Tài liệu liên quan

Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 6 - Ths Nguyễn Thị Thanh Nga [Mới nhất]

Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 6 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

19 trang
Chiến lược thương hiệu: Bài giảng chương 5 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 5 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

24 trang
Bài giảng chiến lược thương hiệu: Chương 4 - ThS Nguyễn Thị Thanh Nga

Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 4 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

10 trang
Chiến lược thương hiệu: Bài giảng chương 3 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 3 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

9 trang
Chiến lược thương hiệu: Bài giảng Chương 2 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 2 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

44 trang
Chiến lược thương hiệu: Bài giảng chương 1 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 1 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

26 trang
Bài giảng Chiến lược thương hiệu [mới nhất]

Bài giảng Chiến lược thương hiệu

133 trang
Tập bài giảng Quản trị thương hiệu [chuẩn nhất]

Tập bài giảng Quản trị thương hiệu

102 trang
Quản trị danh mục thương hiệu: Bài giảng chương 6 về khai thác, duy trì, mở rộng thương hiệu

Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 6 - Quản trị danh mục thương hiệu. Khai thác, duy trì, mở rộng thương hiệu

11 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Theo dõi sức mạnh, Đo lường giá trị tài sản thương hiệu - Chương 5

Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 5 - Theo dõi sức mạnh thương hiệu. Đo lường giá trị tài sản thương hiệu

18 trang

Tài liêu mới

Lý thuyết nền tảng về tác động của nội dung người dùng và nhà tiếp thị đến hành vi mua hàng

Các lý thuyết nền tảng trong nghiên cứu về tác động của nội dung do người dùng và nhà tiếp thị tạo ra đến hành vi mua hàng

13 trang
Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Bài giảng Phần 6 - Kỹ năng dành cho thu ngân chuyên nghiệp

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Phần 6 - Kỹ năng dành cho thu ngân chuyên nghiệp

14 trang
Bài giảng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Bài trí và kiểm soát hàng hóa bán lẻ (Phần 5)

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Phần 5 - Bài trí và kiểm soát hàng hóa bán lẻ

24 trang
Bài giảng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Nghệ thuật bán hàng trong bán lẻ (Phần 4)

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Phần 4 - Nghệ thuật bán hàng trong bán lẻ

28 trang
Bài giảng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Nghệ thuật lắng nghe trong giao tiếp - Mấu chốt thành công với khách hàng

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Phần 3 - Nghệ thuật lắng nghe trong giao tiếp - mấu chốt để giao tiếp thành công với khách hàng

44 trang
Bài giảng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Tạo dựng, phát triển chuẩn mực phục vụ khách hàng Nasco (Phần 2)

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Phần 2 - Tạo dựng và phát triển các chuẩn mực phục vụ khách hàng của Nasco

29 trang
Bài giảng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Tổng quan tư duy bán hàng chuyên nghiệp (Phần 1)

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Phần 1 - Tổng quan về tư duy bán hàng chuyên nghiệp

37 trang
Đổi mới thiết kế bao bì sản phẩm Việt Nam: Cơ hội và thách thức trải nghiệm unboxing thời đại mạng xã hội

Đổi mới thiết kế bao bì sản phẩm Việt Nam hướng tới trải nghiệm unboxing trong thời đại mạng xã hội: Cơ hội và thách thức

11 trang
Tương lai thiết kế nhận diện thương hiệu trong kỷ nguyên AI (Trí tuệ nhân tạo)

Tương lai của thiết kế nhận diện thương hiệu trong kỷ nguyên AI (Trí tuệ nhân tạo)

7 trang
Chuyển đổi số thiết kế hình ảnh nhận diện sự kiện: Góc nhìn sáng tạo và phát triển bền vững

Chuyển đổi số trong thiết kế hình ảnh nhận diện sự kiện: Tiếp cận từ góc nhìn sáng tạo và phát triển bền vững

7 trang
Tác động của Trải Nghiệm Thực Tế Ảo đến Marketing Bền Vững: Vai trò của Nhập Vai, Tương Tác, Cảm Xúc và Nội Dung Giáo Dục

Tác động của các yếu tố trải nghiệm thực tế ảo đến hiệu quả chiến dịch marketing bền vững: Vai trò của sự nhập vai, tính tương tác, cảm xúc và nội dung giáo dục

7 trang
Yếu tố ảnh hưởng tương tác TikTok: Nghiên cứu thương hiệu điện thoại thông minh toàn cầu tại Việt Nam

Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ tương tác trên TikTok: Nghiên cứu về các thương hiệu điện thoại thông minh toàn cầu tại Việt Nam

8 trang
Bài giảng Marketing tìm kiếm và Email Marketing

Bài giảng Marketing tìm kiếm và Email Marketing

435 trang
Phân tích chiến lược marketing Starbucks tại Việt Nam: Bối cảnh, thực trạng và giải pháp thích ứng kinh doanh quốc tế

Bài thảo luận: Phân tích bối cảnh và đánh giá thực trạng chiến lược marketing của Starbucks trên thị trường Việt Nam nhằm thích ứng với các điều kiện kinh doanh quốc tế của công ty. Đề xuất các giải pháp đối với chiến lược marketing quốc tế trong thời gian tới

52 trang
Tác động của người ảnh hưởng ảo: Nghiên cứu ý định mua hàng của Gen Z tại TP.HCM

Tác động của người ảnh hưởng ảo trong truyền thông đến ý định mua hàng của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015