
Giới thiệu chung
Cần thiết tương tác kết hợp các quá trình riêng rẽ
Ví dụ, ước tính chi phí cần thiết cho kế hoạch dự phòng tích
hợp các quy trình về tri thức miền chi phí, thời gian, rủi ro. Chẳng
hạn, rủi ro khi thay thế nhân viên thì một/nhiều quy trình cần
được xem xét.
Thành phẩm dự án cũng cần tích hợp từ một số quy trình
Một số hoạt động đội quản lý dự án:
(i) Phân tích và hiểu được phạm vi. Điều này bao gồm các dự án
và yêu cầu sản phẩm, tiêu chuẩn, giả định, khó khăn, và những
ảnh hưởng khác liên quan đến một dự án, và làm thế nào mỗi
người sẽ được quản lý hoặc giải quyết trong dự án;
(ii) Thông tin như thế nào cần được xác định và sau đó biến nó
thành một kế hoạch quản lý dự án;
(iii) Thực hiện các hành động sản xuất thành phẩm dự án;
(iv) Đo lường và giám sát tiến độ dự án, đưa ra hành động thích
hợp đề đạt mục tiêu dự án.
4