Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
7 trang
71 lượt xem
12
0

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 8 - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 8 Quản lý lực lượng bán hàng của doanh nghiệp bán lẻ với các nội dung chính như: Các vị trí nhân viên của nhà bán lẻ; Nhân viên bán hàng trực tiếp của nhà bán lẻ. Mời các bạn cùng tham khảo!

Từ khoá:

mucnang222

Bài giảng Quản trị bán lẻ

Quản trị bán lẻ

Quản lý lực lượng bán hàng

Doanh nghiệp bán lẻ

Đào tạo nhân viên bán hàng

Nhân viên bán hàng trực tiếp

Share
/
7

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1: Chương 1 - TS. Vũ Thị Thúy Hằng

Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1: Chương 1 - TS. Vũ Thị Thúy Hằng

27 trang
Đề án Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng: Nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bán lẻ niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam

Đề án Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng: Nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bán lẻ niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam

92 trang
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng: Nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bán lẻ niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam

Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng: Nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bán lẻ niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam

25 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng đa kênh: Trường hợp nghiên cứu tại Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng đa kênh: Trường hợp nghiên cứu tại Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim

16 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị bán lẻ năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị bán lẻ năm 2023-2024 có đáp án

6 trang
Hiệu quả quản lý nhà nước đối với bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam - nghiên cứu từ các doanh nghiệp bán lẻ

Hiệu quả quản lý nhà nước đối với bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam - nghiên cứu từ các doanh nghiệp bán lẻ

26 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 1 - TS. Lê Thị Phương Thanh

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 1 - TS. Lê Thị Phương Thanh

28 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 2 - TS. Lê Thị Phương Thanh

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 2 - TS. Lê Thị Phương Thanh

12 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 3 - TS. Lê Thị Phương Thanh

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 3 - TS. Lê Thị Phương Thanh

8 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 4 - TS. Lê Thị Phương Thanh

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 4 - TS. Lê Thị Phương Thanh

20 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 5 - TS. Lê Thị Phương Thanh

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 5 - TS. Lê Thị Phương Thanh

14 trang
Nghiên cứu ý định mua hàng lặp lại trong thương mại điện tử

Nghiên cứu ý định mua hàng lặp lại trong thương mại điện tử

7 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu hành vi mua sắm tại các cửa hàng tiện lợi của người tiêu dùng Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu hành vi mua sắm tại các cửa hàng tiện lợi của người tiêu dùng Việt Nam

264 trang
Chuyển đổi số: Cơ hội và thách thức cho ngành bán lẻ Việt Nam

Chuyển đổi số: Cơ hội và thách thức cho ngành bán lẻ Việt Nam

11 trang
Giải pháp ứng dụng công nghệ big data hỗ trợ doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam

Giải pháp ứng dụng công nghệ big data hỗ trợ doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam

14 trang
Chuyển đổi số doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam: Thực trạng và giải pháp

Chuyển đổi số doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam: Thực trạng và giải pháp

16 trang
Nghiên cứu về tác động của đạo đức bán lẻ trực tuyến đến ý định hành vi sau mua hàng của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu về tác động của đạo đức bán lẻ trực tuyến đến ý định hành vi sau mua hàng của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh

22 trang
Ảnh hưởng của quản trị doanh nghiệp đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp bán lẻ niêm yết tại Việt Nam

Ảnh hưởng của quản trị doanh nghiệp đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp bán lẻ niêm yết tại Việt Nam

7 trang
Những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm hợp kênh Omnichannel của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội

Những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm hợp kênh Omnichannel của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội

12 trang
Ảnh hưởng của các công nghệ kỹ thuật số đến hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam

Ảnh hưởng của các công nghệ kỹ thuật số đến hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam

12 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015