TÂM HỌC
GIÁO DỤC ĐẠI HỌC
TS. Đinh Phương Duy
CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH
Chương 1: Khái qt chung v Tâm lý
học go dục Đại học
Chương 2: Đặc trưngm lý của Sinh
vn Đại học
Chương 3: Cơ sở Tâm học của dy
học và go dục đại học
Chương 4: Nhân cách giảng vn đại học
Chương 5: Giao tiếp sư phạm
CHƯƠNG 1
KHÁI QUÁT CHUNG VỀM LÝ HỌC
GIÁO DỤC ĐẠI HỌC
KHÁI NIỆM TÂM LÝ HỌC VÀ TÂM LÝ
HỌC GIÁO DỤC ĐẠI HỌC
I. CƠ SKHÁCH QUAN
Lý luận dạy học hiện đại, q trình dạy và học
ở ĐH nyng phức tạp: Mục đích dạy và
học hiện nay có thay đổi…
Thực trạng giáo dục đại hc hiện nay
Sự thay đổi quan niệm xã hội v nghề nghiệp,
những yêu cầu nyng cao đối với giảng
viên đi học
Diển biến m lý hiện ti và những thay đi v
m-sinh lý của nời hc
Đặc trưng của tâm lý học
II. ĐỐI TƯỢNG, NHIỆM V
Đối tượng
Đặc điểm của hot động giáo dục
Đặc điểm của hot động dạy
Đặc điểm của hot động học
Quan hệ giữa dạy và học, giữa G và S
Nhiệm v
Phát hiện những đặc điểmm
Giải thích những đặc điểm đó
Đề xuất các biện pháp phát huy nn tố con
người trong q trình giáo dục ở ĐH