intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Về chiến lược truyền thông của bệnh viện

Chia sẻ: Menh Menh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:21

43
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nội dung của bài giảng trình bày Leadership về truyền thông của bệnh viện; các giá trị của bệnh viện; các mục tiêu truyền thông bệnh viện; chiến lược thông tin nội bộ; bản chất của PR; 5 nguyên tắc PR; hướng tới truyền thông nội bộ.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Về chiến lược truyền thông của bệnh viện

  1. People-oriented Intergrity Friendly Open VỀ CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG CỦA BỆNH VIỆN huynhvanthong@yahoo.com Notes
  2. Truyền thông là TRAO ĐỔI THÔNG TIN Intercultural Organizational Group Interpersonal Intrapersonal Notes
  3. “ Tất cả 5 cấp độ truyền thông đều có trong hoạt động của một bệnh viện? ” Notes
  4. Leadership về truyền thông của bệnh viện • Biết tự vấn bản thân là chuyện của mỗi INTRAPERSONAL nhân viên hay là chuyện mà bệnh viện phải quan tâm? • Liệu biết tự vấn bản thân có phải là một năng lực nhân cách hiện hữu trong mỗi nhân viên y tế ở bệnh viên của chúng tôi không? • Bệnh viện cần làm gì để nâng cao năng lực tự vấn bản thân của nhân viên y tế hay không? Notes
  5. Leadership về truyền thông của bệnh viện • Nhân viên y tế ở bệnh viện chúng tôi có thật sự hiểu hết những ý nghĩa quan INTERPERSONAL trọng và đặc biệt của việc trao đổi thông tin giữa họ với bệnh nhân/gia đình bệnh nhân hay không? • Chúng tôi có trách nhiệm gì trong việc bệnh nhân và gia đình bệnh nhân hiểu biết không đầy đủ về bệnh tật và phác đồ điều trị của họ, không chia sẻ đầy đủ những áp lực mà chúng tôi đang phải gánh chịu hay không? Notes
  6. Leadership về truyền thông của bệnh viện • Việc trao đổi thông tin trong các ekip chuyên môn ở bệnh viện có hỗ trợ tốt GROUP cho việc đảm bảo chất lượng của mỗi ca điều trị không? • Việc trao đổi thông tin giữa các nhóm công việc với nhau trong bệnh viện có hỗ trợ tốt cho việc đảm bảo chất lượng của mỗi ca điều trị không? Notes
  7. Leadership về truyền thông của bệnh viện • Liệu bệnh viện có một “công nghệ” trao đổi thông tin nội bộ được đặc tả rõ ràng ORGANIZATIONAL và được vận hành hiệu quả để hỗ trợ cho quá trình hoạt động chuyên môn hay không? • Tất cả các tuyến trao đổi thông tin của bệnh viện đã được nhận diện đầy đủ và được tổ chức chuyên nghiệp hay chưa? • Bệnh viện sẽ đối mặt lâu dài với các áp lực đến từ giới báo chí như thế nào? • Truyền thông đại chúng giúp bệnh viện những gì trong việc? • Liệu Facebook và những thứ tương tự có là một nguy cơ đối với bệnh viện Notes
  8. Leadership về truyền thông của bệnh viện • Các đặc điểm nhân khẩu học như quê quán, vùng miền cư trú, giới tính,… của INTERCULTURAL nhân viên y tế có liên quan gì đến chất lượng của hoạt động giao tiếp giữa họ với bệnh nhân/gia đình bệnh nhân hay không? • Bệnh viện có nên xây dựng một cơ sở dữ liệu về sự khác biệt của các nhóm bệnh nhân dựa trên đặc điểm nhân khẩu học của họ để hỗ trợ cho việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh hay không? Notes
  9. HOSPITAL VALUES Service Organization Brand Mission Notes
  10. 1 bệnh viện – 4 giá trị Notes
  11. Các mục tiêu truyền thông BV Giới thiệu dịch vụ Hướng dẫn dịch vụ Truyền thông Chỉ dẫn tiếp cận dịch vụ marketing BV Thúc đẩy tìm kiếm dịch vụ Thông tin hỗ trợ dịch vụ Notes
  12. Các mục tiêu truyền thông BV Hỗ trợ quản lý, diều hành Phối hợp dây chuyền điều trị Truyền thông Kết nối thành viên nội bộ Phối hợp xử lý khẩn cấp Hoàn thiện môi trường làm việc Notes
  13. Chiến lược TT nội bộ Notes
  14. Các mục tiêu truyền thông BV Thiết lập kênh quan hệ với các nhóm công chúng Xây dựng quan hệ tôn trọng và hiểu biết lẫn nhau với công chúng Truyền thông Tăng giá trị thương hiệu PR Khích lệ nhân viên Ngăn chặn và xử lý khủng hoảng Notes
  15. “ PR là một hoạt động liên tục được lên kế hoạch nhằm nỗ lực thiết lập và duy trì uy tín, tình cảm, sự hiểu biết lẫn nhau giữa một tổ chức và công chúng (England Institute of Public Relations) ” Notes
  16. Corporate Relation Community Relation PR Press Relation Corporate Communications Notes
  17. 5 nguyên tắc PR Truyền thông trung thực để tạo uy tín Cởi mở và hành động kiên định để được tín nhiệm Hành động công bằng để được tôn trọng Truyền thông 2 chiều để tránh tình huống bất lợi và xây dựng mối quan hệ Nghiên cứu môi trường, tổng kết đánh giá đưa ra quyết định hoặc kịp thời thay đổi để hòa hợp với xã hội Notes
  18. Các mục tiêu truyền thông BV Danh tiếng của các bác sĩ Danh tiếng về sự thành công chuyên môn Danh tiếng Danh tiếng về y đức bệnh viện Danh tiếng về tinh thần phụng sự Danh tiếng về sự liêm khiết và minh bạch Notes
  19. Các mục tiêu truyền thông BV Tuyên truyền sức khỏe cộng đồng Chỉ dẫn và tư vấn sức khỏe Sứ mệnh Tuyên truyền phòng chống dịch bệnh viện bệnh Phổ biến kiến thức y khoa Tham gia có trách nhiệm vào các nỗ lực y tế toàn cầu Notes
  20. 3 hướng truyền thông nội bộ 39 Notes
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2