
Bao bì đóng gói
Không phải lúc nào bạn cũng có thể nói về một cuốn sách nhờ vào
bìa sách. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi bạn không còn nhận ra một
thương hiệu quen thuộc thông qua bao bì của nó.
Nó là câu chuyện về những sai lầm đã được điều chỉnh, những sai
lầm chắc chắn giữ được một vị trí nhất định của nó trong lịch sử thiết
kế bao bì.
PepsiCo đã thuê Armell Group thiết kế lại hộp đựng Tropicana Pure
Premium của nó như một phần của chiến dịch quảng cáo mới. Những
chiếc hộp mới bắt đầu được sử dụng vào tháng 1, không có hình ảnh chiếc
ống hút cắm vào trái cam quen thuộc, thay vào đó là những hình ảnh hiện
đại hơn. Người tiêu dùng chán ghét nó và có xu hướng muốn bao bì trước
đó. Hai tháng sau, PepsiCo quay về với bao bì ban đầu của nó và 35 triệu
USD bị sử dụng lãng phí.
Không có gì là bất thường, khi một sản phẩm lâu năm muốn làm mới bao
bì, nhãn hiệu, hay logo. Camel đã thiết kế lại bao bì của nó sau 90 năm