Giới thiệu tài liệu
Hình thức hóa những luận chung về truyền thông thương hiệu qua việc tổng hợp nguồn tham khảo liên quan đến sự giao tiếp trên mạng xã hội và đưa ra những đánh giá, đề xuất cho các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm uống. Tham khảo!
Đối tượng sử dụng
Các nhà quản lý doanh nghiệp, các nhà nghiên cứu về thị trường, các viên chỉ hạn về sản phẩm uống.
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu đề tài 'Truyền thông thương hiệu của các sản phẩm đồ uống trên nền tảng số tương tác' có mục tiêu hình thức hóa những luận chung về việc truyền thông thương hiệu qua việc tổng hợp nguồn tham khảo liên quan đến sự giao tiếp trên mạng xã hội và đưa ra những đánh giá, đề xuất cho các doanh nghiệp sản xuấng sản phẩm uống. Nghiên cứu đó chia ra 6 mục: Một là một giới thiệu về chủ đề, lượt nhìn quan trọng, và mục tiêu của khoa học; Hai là một tổng hợp tạm thời các nghiên cứu liên quan đến việc truyền thông thương hiệu qua nền tảng số, chỉ rõ quý khách quan và quan tâm đến hình thức của hậu quả công việc của người tiêu dùng với nội dung thương hiệu; Ba là mục tiêu của khoa học, bao gồm việc tìm kiếm và phân tích tin nhắn truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp sản xuất sản phẩm uống qua mạng xã hội ở Việt Nam; Thứ 4 là một giới thiệu về thiết kế cuộc khoa học, cách thức và các thủ tục sử dụng để thu thập và phân tích dữ liệu, bao gồm việc theo dõi trực tuyến và cuộc họp nhóm; Thứ 5 là một mô tả của quá trình thu thập dữ liệu, bao gồm loại dữ liệu được thu thập (dữ liệu phân tán và dữ liệu chất lượng) và nguồn dữ liệu (mạng xã hội); Thứ 6 là một mở rộng của kết quả mong muốn của khoa học, bao gồm những thông tin về hành vi của người tiêu dùng với nội dung thương hiệu trên mạng xã hội. Cuối cùng, đề tài này sẽ cho ra một khung thức chính xác hơn về việc truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp sản xuấng sản phẩm uống qua mạng xã hội ở Việt Nam.