
iv
1.3.4 Bài học kinh nghiệm ................................................................ 39
CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TẠI
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ TÂN LONG .............. 40
2.1 ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN VỀ TÌNH HÌNH CÔNG TY CỔ PHẦN
DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ TÂN LONG .................................................. 40
2.1.1 Khái quát về công ty và quá trình phát triển ............................. 40
2.1.2 Nguồn lực nhân sự ................................................................... 41
2.1.3 Cơ sở vật chất và môi trường làm việc ..................................... 42
2.1.4 Cơ cấu bộ máy tổ chức ............................................................ 42
2.1.5 Ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của công ty ......... 44
2.1.6 Một số kết quả sản xuất kinh doanh của công ty ...................... 45
2.1.7 Tình hình cạnh tranh ................................................................ 47
2.2 THỰC TRẠNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY
CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ TÂN LONG ................................ 48
2.2.1 Tầm nhìn, giá trị cốt lõi, tuyên bố sứ mệnh .............................. 48
2.2.2 Xác định mục tiêu, lựa chọn chiến lược định vị thương hiệu ... 49
2.2.3 Định vị thương hiệu Tân Long trên thị trường bất động sản..... 52
2.2.4 Thiết kế các yếu tố cấu thành thương hiệu ............................... 52
2.2.5 Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu Tân Long ....................................... 56
2.2.6 Quảng bá thương hiệu Tân Long ............................................. 56
2.3 NHẬN XÉT THỰC TRẠNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TẠI
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ TÂN LONG .............. 58
2.3.1 Các kết quả đạt được................................................................ 58
2.3.2 Những hạn chế còn tồn tại ....................................................... 59
2.3.3. Nguyên nhân của những hạn chế ............................................ 60