Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tiếng Anh - Ngoại Ngữ » Kỹ năng đọc tiếng Anh
8 trang
27 lượt xem
3
0

Bổ sung tiếng lóng vào các bài học của học phần giao tiếp tiếng Anh cho sinh viên năm thứ 2 - trường Đại học Thương Mại

Mục tiêu của việc dạy tiếng Anh hiện nay với tư cách là một ngôn ngữ khá dụng nhằm hướng đến việc hình thành năng lực giao tiếp hiệu quả cho sinh viên. Bài viết trình bày việc bổ sung tiếng lóng vào các bài học của học phần giao tiếp tiếng Anh cho sinh viên năm thứ 2 - trường Đại học Thương Mại.

Tags:

vibenya

Bổ sung tiếng lóng

Từ lóng tiếng Anh

Năng lực giao tiếp tiếng Anh

Học phần giao tiếp tiếng Anh

Giảng dạy tiếng Anh

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Nhận thức và việc sử dụng các chiến lược suy luận từ vựng trong đọc hiểu của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

Nhận thức và việc sử dụng các chiến lược suy luận từ vựng trong đọc hiểu của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

12 trang
Nhận thức của giảng viên về phương pháp giảng dạy ngữ pháp theo hướng giao tiếp

Nhận thức của giảng viên về phương pháp giảng dạy ngữ pháp theo hướng giao tiếp

9 trang
Những khó khăn trong môn Đọc hiểu nâng cao của sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Anh

Những khó khăn trong môn Đọc hiểu nâng cao của sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Anh

13 trang
Nghiên cứu về phát triển và ứng dụng tài nguyên giảng dạy tiếng Anh dựa trên công nghệ thực tế tăng cường

Nghiên cứu về phát triển và ứng dụng tài nguyên giảng dạy tiếng Anh dựa trên công nghệ thực tế tăng cường

8 trang
Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất không chuyên về các yếu tố ảnh hưởng đến trình độ tiếng Anh

Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất không chuyên về các yếu tố ảnh hưởng đến trình độ tiếng Anh

8 trang
Bổ sung tiếng lóng vào các bài học của học phần giao tiếp tiếng Anh cho sinh viên năm thứ 2 - trường Đại học Thương Mại

Bổ sung tiếng lóng vào các bài học của học phần giao tiếp tiếng Anh cho sinh viên năm thứ 2 - trường Đại học Thương Mại

8 trang
Tổ chức hoạt động nhóm trong giảng dạy tiếng Anh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

Tổ chức hoạt động nhóm trong giảng dạy tiếng Anh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

6 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số hoạt động trải nghiệm sáng tạo dùng phương pháp thảo luận nhóm unit 9 - Preserving the environment (Sách giáo khoa Tiếng Anh 10 - Thí điểm)

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số hoạt động trải nghiệm sáng tạo dùng phương pháp thảo luận nhóm unit 9 - Preserving the environment (Sách giáo khoa Tiếng Anh 10 - Thí điểm)

25 trang
Sáng kiến kinh nghiệm: Sử dụng phương pháp phản xạ toàn thân (TPR) trong giảng dạy tiếng Anh cho học sinh tiểu học

Sáng kiến kinh nghiệm: Sử dụng phương pháp phản xạ toàn thân (TPR) trong giảng dạy tiếng Anh cho học sinh tiểu học

29 trang
Đề cương chi tiết học phần Tiếng Anh 1 - Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Đề cương chi tiết học phần Tiếng Anh 1 - Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

30 trang
Đề cương chi tiết học phần Tiếng Anh 3 - Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Đề cương chi tiết học phần Tiếng Anh 3 - Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

21 trang
Đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường: Nghiên cứu việc áp dụng trò chơi trong việc giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên năm thứ hai hệ Cử nhân thực hành đào tạo bằng tiếng Anh – Trường Đại học Thương Mại

Đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường: Nghiên cứu việc áp dụng trò chơi trong việc giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên năm thứ hai hệ Cử nhân thực hành đào tạo bằng tiếng Anh – Trường Đại học Thương Mại

59 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý hoạt động giảng dạy môn Tiếng Anh ở trường trung học cơ sở huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý hoạt động giảng dạy môn Tiếng Anh ở trường trung học cơ sở huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long

111 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý và tổ chức công tác giáo dục: Thực trạng và biện pháp nâng cao hiệu quả công tác quản lý việc giảng dạy Tiếng Anh ở các khoa không chuyên ngữ tại trường Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Quản lý và tổ chức công tác giáo dục: Thực trạng và biện pháp nâng cao hiệu quả công tác quản lý việc giảng dạy Tiếng Anh ở các khoa không chuyên ngữ tại trường Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh

152 trang
Nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành kế toán trước xu thế hội tụ kế toán quốc tế trong kỉ nguyên số

Nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành kế toán trước xu thế hội tụ kế toán quốc tế trong kỉ nguyên số

11 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Sử dụng ngôn ngữ cơ thể trong giảng dạy Tiếng Anh ở tiểu học

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Sử dụng ngôn ngữ cơ thể trong giảng dạy Tiếng Anh ở tiểu học

8 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Ứng dụng công nghệ thông tin để giảng dạy tiếng Anh tiểu học hiệu quả hơn

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Ứng dụng công nghệ thông tin để giảng dạy tiếng Anh tiểu học hiệu quả hơn

35 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng trò chơi ngôn ngữ trong giảng dạy tiếng Anh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng trò chơi ngôn ngữ trong giảng dạy tiếng Anh

29 trang
Tài liệu Bồi dưỡng thường xuyên cấp Tiểu học năm học 2017-2018 - Nội dung: Phát triển năng lực giao tiếp Tiếng Anh cho học sinh tiểu học thông qua các hoạt động ứng dụng, bài tập hình huống

Tài liệu Bồi dưỡng thường xuyên cấp Tiểu học năm học 2017-2018 - Nội dung: Phát triển năng lực giao tiếp Tiếng Anh cho học sinh tiểu học thông qua các hoạt động ứng dụng, bài tập hình huống

52 trang
Báo cáo tóm tắt đề tài khoa học và công nghệ cấp Bộ: Đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp giảng dạy tiếng Anh tại đại học Đà Nẵng dưới định hướng của đề án ngoại ngữ quốc gia 2020

Báo cáo tóm tắt đề tài khoa học và công nghệ cấp Bộ: Đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp giảng dạy tiếng Anh tại đại học Đà Nẵng dưới định hướng của đề án ngoại ngữ quốc gia 2020

24 trang

Tài liêu mới

Dạy học ngôn ngữ theo nhiệm vụ ở các lớp kỹ năng nói của sinh viên chuyên ngữ trường Đại học Nha Trang

Dạy học ngôn ngữ theo nhiệm vụ ở các lớp kỹ năng nói của sinh viên chuyên ngữ trường Đại học Nha Trang

7 trang
Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

9 trang
Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

8 trang
The effect of the reciprocal teaching model on English majors  reading comprehension abilities

The effect of the reciprocal teaching model on English majors reading comprehension abilities

9 trang
Teachers' code-switching in classroom talk:  A case study at an Ecenter

Teachers' code-switching in classroom talk: A case study at an Ecenter

8 trang
Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

9 trang
Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

7 trang
An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

9 trang
Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

7 trang
The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

9 trang
Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

7 trang
Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

8 trang
English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

8 trang
English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

16 trang
Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

11 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015