Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
8 trang
32 lượt xem
2
0

Nghiên cứu về phát triển và ứng dụng tài nguyên giảng dạy tiếng Anh dựa trên công nghệ thực tế tăng cường

Trong thời đại thông tin hiện đại việc tích hợp công nghệ mới vào lĩnh vực giáo dục, đặc biệt là trong việc giảng dạy tiếng Anh ngày càng phổ biến. Công nghệ thực tế tăng cường (AR) có thể giúp con người kết nối với thế giới và truy cập thông tin theo thời gian thực, mở ra những cơ hội mới cho quá trình học tập. Bài viết này nghiên cứu tài nguyên giảng dạy tích hợp công nghệ AR vào giảng dạy tiếng Anh.

Tags:

viyamanaka

Giảng dạy tiếng Anh

Công nghệ thực tế tăng cường

Tài nguyên giảng dạy

Giảng dạy tích hợp công nghệ AR

Mô-đun từ vựng tiếng Anh

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Nhận thức và việc sử dụng các chiến lược suy luận từ vựng trong đọc hiểu của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

Nhận thức và việc sử dụng các chiến lược suy luận từ vựng trong đọc hiểu của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

12 trang
Nhận thức của giảng viên về phương pháp giảng dạy ngữ pháp theo hướng giao tiếp

Nhận thức của giảng viên về phương pháp giảng dạy ngữ pháp theo hướng giao tiếp

9 trang
Những khó khăn trong môn Đọc hiểu nâng cao của sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Anh

Những khó khăn trong môn Đọc hiểu nâng cao của sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Anh

13 trang
Ứng dụng thực tế tăng cường cho việc học môn hoá học

Ứng dụng thực tế tăng cường cho việc học môn hoá học

6 trang
Nghiên cứu về phát triển và ứng dụng tài nguyên giảng dạy tiếng Anh dựa trên công nghệ thực tế tăng cường

Nghiên cứu về phát triển và ứng dụng tài nguyên giảng dạy tiếng Anh dựa trên công nghệ thực tế tăng cường

8 trang
Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất không chuyên về các yếu tố ảnh hưởng đến trình độ tiếng Anh

Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất không chuyên về các yếu tố ảnh hưởng đến trình độ tiếng Anh

8 trang
Bổ sung tiếng lóng vào các bài học của học phần giao tiếp tiếng Anh cho sinh viên năm thứ 2 - trường Đại học Thương Mại

Bổ sung tiếng lóng vào các bài học của học phần giao tiếp tiếng Anh cho sinh viên năm thứ 2 - trường Đại học Thương Mại

8 trang
Tổ chức hoạt động nhóm trong giảng dạy tiếng Anh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

Tổ chức hoạt động nhóm trong giảng dạy tiếng Anh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

6 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số hoạt động trải nghiệm sáng tạo dùng phương pháp thảo luận nhóm unit 9 - Preserving the environment (Sách giáo khoa Tiếng Anh 10 - Thí điểm)

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số hoạt động trải nghiệm sáng tạo dùng phương pháp thảo luận nhóm unit 9 - Preserving the environment (Sách giáo khoa Tiếng Anh 10 - Thí điểm)

25 trang
Sáng kiến kinh nghiệm: Sử dụng phương pháp phản xạ toàn thân (TPR) trong giảng dạy tiếng Anh cho học sinh tiểu học

Sáng kiến kinh nghiệm: Sử dụng phương pháp phản xạ toàn thân (TPR) trong giảng dạy tiếng Anh cho học sinh tiểu học

29 trang
Đề cương chi tiết học phần Tiếng Anh 1 - Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Đề cương chi tiết học phần Tiếng Anh 1 - Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

30 trang
Đề cương chi tiết học phần Tiếng Anh 3 - Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Đề cương chi tiết học phần Tiếng Anh 3 - Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

21 trang
Đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường: Nghiên cứu việc áp dụng trò chơi trong việc giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên năm thứ hai hệ Cử nhân thực hành đào tạo bằng tiếng Anh – Trường Đại học Thương Mại

Đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường: Nghiên cứu việc áp dụng trò chơi trong việc giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên năm thứ hai hệ Cử nhân thực hành đào tạo bằng tiếng Anh – Trường Đại học Thương Mại

59 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý hoạt động giảng dạy môn Tiếng Anh ở trường trung học cơ sở huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý hoạt động giảng dạy môn Tiếng Anh ở trường trung học cơ sở huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long

111 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý và tổ chức công tác giáo dục: Thực trạng và biện pháp nâng cao hiệu quả công tác quản lý việc giảng dạy Tiếng Anh ở các khoa không chuyên ngữ tại trường Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Quản lý và tổ chức công tác giáo dục: Thực trạng và biện pháp nâng cao hiệu quả công tác quản lý việc giảng dạy Tiếng Anh ở các khoa không chuyên ngữ tại trường Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh

152 trang
Nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành kế toán trước xu thế hội tụ kế toán quốc tế trong kỉ nguyên số

Nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành kế toán trước xu thế hội tụ kế toán quốc tế trong kỉ nguyên số

11 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Sử dụng ngôn ngữ cơ thể trong giảng dạy Tiếng Anh ở tiểu học

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Sử dụng ngôn ngữ cơ thể trong giảng dạy Tiếng Anh ở tiểu học

8 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Ứng dụng công nghệ thông tin để giảng dạy tiếng Anh tiểu học hiệu quả hơn

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Ứng dụng công nghệ thông tin để giảng dạy tiếng Anh tiểu học hiệu quả hơn

35 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng trò chơi ngôn ngữ trong giảng dạy tiếng Anh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng trò chơi ngôn ngữ trong giảng dạy tiếng Anh

29 trang
Báo cáo tóm tắt đề tài khoa học và công nghệ cấp Bộ: Đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp giảng dạy tiếng Anh tại đại học Đà Nẵng dưới định hướng của đề án ngoại ngữ quốc gia 2020

Báo cáo tóm tắt đề tài khoa học và công nghệ cấp Bộ: Đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp giảng dạy tiếng Anh tại đại học Đà Nẵng dưới định hướng của đề án ngoại ngữ quốc gia 2020

24 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015