intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Các lưu ý khi tổ chức sự kiện tại hội trường Dinh Thống Nhất

Chia sẻ: Nguyễn Thị Thu Trang | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

311
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hẳn là bạn đã quá quen thuộc với các hội nghị, hội thảo, họp báo ở những khách sạn bốn, năm sao hoặc trung tâm hội nghị. Tuy nhiên, vẫn còn một địa điểm khá trang trọng mà các nhà tổ chức sự kiện lựa chọn để tổ chức các sự kiện của mình, đó là Hội trường dinh Thống Nhất.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Các lưu ý khi tổ chức sự kiện tại hội trường Dinh Thống Nhất

  1. Các lưu ý khi tổ chức sự kiện tại hội trường Dinh Thống Nhất
  2. Event Channel - Hẳn là bạn đã quá quen thuộc với các hội nghị, hội thảo, họp báo ở những khách sạn bốn, năm sao hoặc trung tâm hội nghị. Tuy nhiên, vẫn còn một địa điểm khá trang trọng mà các nhà tổ chức sự kiện lựa chọn để tổ chức các sự kiện của mình, đó là Hội trường dinh Thống Nhất. Vậy tổ chức sự kiện tại đây có gì khác so với những khách sạn lớn kia? Vì đây là hội trường nằm trong một cơ quan thuộc quản lý của nhà nước nên có rất nhiều điều phải lưu ý khi làm sự kiện ở đây. Dưới đây là một số điều nên biết khi làm sự kiện tại địa điểm này. 1. Địa điểm Tiền thuê địa điểm sẽ tính riêng tùy theo phòng mà bạn sử dụng chứ không tính trên đầu người như thông thường. Giá thuê khoảng từ 2000USD cho hội trường khoảng 50 người cho đến 3000USD cho hội trường đến 500 người cho hội thảo khoảng 8 tiếng ban ngày và 4 tiếng ban đêm. Nếu thuê cả khuôn viên thì mức giá lên đến 15000USD. Nếu sự kiện lớn cần 1 ngày set up và một ngày để thu dọn thì ngày này được tính bằng 50% giá trị ngày thuê. Giá cho thuê này đã bao gồm 1 số hạng mục như sắp xếp bàn ghế theo yêu cầu, âm thanh hội nghị còn các hạng mục khác như hoa tươi hay máy chiếu, màn chiếu sẽ tính riêng. Tuy nhiên, tiền địa điểm + teabreak cũng dao động trong khoảng 25USD - 28USD/pax - tương đương với khách sạn 4 sao. Lưu ý là hóa đơn xuất ra sẽ là hóa đơn bán hàng không thuế VAT. Vì vậy, bạn sẽ phải lo phần hóa đơn nếu khách hàng yêu cầu.
  3. Dinh Thống Nhất 2. Thanh toán Thay vì sẽ thanh toán 50% giá trị hợp đồng ngay sau khi ký hợp đồng và 50% còn lại sau khi sự kiện diễn ra thì sự kiện tổ chức tại hội trường dinh Thống Nhất sẽ bắt buộc bạn thanh toán 100% giá trị ngay sau khi ký hợp đồng. Điều này đồng nghĩa là sự kiện của bạn buộc phải diễn ra bằng mọi giá hoặc hủy bỏ chứ không có chuyện delay hay có bất kì thay đổi nào.
  4. 3. Giấy tờ Bạn phải có giấy phép đăng ký kinh doanh của công ty (đơn vị thực hiện tổ chức) và giấy phép tổ chức (tùy chương trình mà đòi hỏi giấy phép này). Mẫu thư mời bạn cũng cần gửi trước theo quy định là 3 ngày để Ban Quản lý hội trường kiểm tra và ngày diễn ra sự kiện, khách có thư mời mới được vào cổng. Ban cần ghi chú rõ trên thư mời hoặc dặn kĩ với khách mời. Một trong các phòng hội nghị của Dinh Thống Nhất
  5. Mặt bằng Dinh Thống Nhất 5. Set up, trang trí Bạn phải gửi gửi nội dung trang trí trước 03 ngày thực hiện để bên phía Ban quản lý hội trường duyệt rồi mới biết là có được trang trí, set up như vậy hay không. Với đội ngũ thực hiện việc set up, bạn phải gửi danh sách ban tổ chức,nhân viên trang trí, lắp đặt thiết bị trước ngày thực hiện thì ngày hôm đó họ mới được vào cổng với
  6. điều kiện phải mang theo giấy tờ tùy thân. Toàn bộ khu vực khuôn viên của Dinh Thống Nhất 5. Tiệc Như thường lệ thì các khách sạn sẽ offer cho bạn teabreak chứ không chọn trên menu, còn ở đây, bạn sẽ được chọn menu cho tiệc teabreak, giá vào khoảng 2USD - 3USD/pax. Còn nếu đặt tiệc set menu thì sẽ không được chọn bàn dự phòng và giá không thấp hơn 157USD/bàn. Với tiệc đứng (buffet) thì dao động khoảng
  7. 18USD - 20USD/pax. 6. Treo gắn: Ở đây có khá nhiều vị trí thuận thiên cho việc treo gắn, ở cả mặt tiền và lối đi. Bạn làm viêc với bên Ban quản lý để biết được vị trí nào được treo gắn hạng mục gì. Dưới đây là một số hình ảnh về treo gắn cho hội nghị.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2