Các ngân hàng thương mai việt nam với việc xây dựng và phát triển thương hiệu
220
lượt xem 86
download
lượt xem 86
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Trong điều kiện cạnh tranh và hội nhập quốc tế, bên cạnh việc nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, các ngân hàng thương mại (sau đây gọi là các ngân hàng) còn không ngừng hoàn thiện và phát triển thương hiệu của mình. Tuy nhiên do đây là vấn đề mới nên nhiều ngân hàng chưa có chiến lược rõ ràng cũng như chưa quan tâm nghiên cứu, đầu tư thỏa đáng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD