Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Xã hội học
16 trang
12 lượt xem
1
0

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩm thiên nhiên của nam giới

Nghiên cứu này nhằm xác định lại và giải thích các yếu tố ảnh hưởng đến Hành vi tiêu dùng mỹ phẩm thiên nhiên của nam giới. Sử dụng mô hình Lý thuyết hành vi hoạch định TPB (Theory of Planned Behaviour) của Ajzen (1991), nhóm tác giả bổ sung thêm ba yếu tố để phát triển thành một mô hình toàn diện hơn. Một mẫu khảo sát trực tuyến gồm 332 nam giới được sử dụng để phân tích định lượng trong nghiên cứu này.

Từ khoá:

tuetuebinhan000

Giá trị tiêu dùng

Hành vi tiêu dùng

Lý thuyết hành vi hoạch định

Mỹ phẩm thiên nhiên

Hành vi tiêu dùng mỹ phẩm thiên nhiên

Share
/
16

Có thể bạn quan tâm

Ý định mua thực phẩm xanh của người tiêu dùng Việt Nam: Góc nhìn từ lý thuyết giá trị tiêu dùng

Ý định mua thực phẩm xanh của người tiêu dùng Việt Nam: Góc nhìn từ lý thuyết giá trị tiêu dùng

10 trang
Kế hoạch bài dạy Giáo dục công dân 9 - Bài 8: Tiêu dùng thông minh (Bộ sách Chân trời sáng tạo)

Kế hoạch bài dạy Giáo dục công dân 9 - Bài 8: Tiêu dùng thông minh (Bộ sách Chân trời sáng tạo)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của người dân trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của người dân trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

7 trang
Chủ nghĩa tiêu dùng xanh trong Thương mại di động: trường hợp lĩnh vực giao nhận trực tuyến tại Việt Nam

Chủ nghĩa tiêu dùng xanh trong Thương mại di động: trường hợp lĩnh vực giao nhận trực tuyến tại Việt Nam

10 trang
Tổng quan trắc lượng thư mục khoa học về nghiên cứu hành vi tiêu dùng nhiên liệu tái tạo

Tổng quan trắc lượng thư mục khoa học về nghiên cứu hành vi tiêu dùng nhiên liệu tái tạo

11 trang
Nghiên cứu điều chế kem dưỡng da tay bổ sung chiết xuất trà xanh

Nghiên cứu điều chế kem dưỡng da tay bổ sung chiết xuất trà xanh

8 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Văn hóa học: Văn hóa tiêu dùng của thanh niên thành phố Hà Nội hiện nay

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Văn hóa học: Văn hóa tiêu dùng của thanh niên thành phố Hà Nội hiện nay

27 trang
Khảo sát về nhu cầu, xu hướng mua vàng của người dân Việt Nam và khuyến nghị

Khảo sát về nhu cầu, xu hướng mua vàng của người dân Việt Nam và khuyến nghị

13 trang
Giảm hành vi tiêu dùng ngẫu hứng trên nền tảng livestream: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giảm hành vi tiêu dùng ngẫu hứng trên nền tảng livestream: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

15 trang
Ảnh hưởng của thanh toán kỹ thuật số đến hành vi tiêu dùng của người dân ở An Giang

Ảnh hưởng của thanh toán kỹ thuật số đến hành vi tiêu dùng của người dân ở An Giang

18 trang
Đề cương môn học Kinh tế vi mô 1 (Microeconomics 1) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Kinh tế vi mô 1 (Microeconomics 1) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

11 trang
Đề cương môn học Hành vi khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Hành vi khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

13 trang
Đề cương môn học Marketing dịch vụ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing dịch vụ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

18 trang
Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Đề cương môn học Seminar 4: Marketing đương đại (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Seminar 4: Marketing đương đại (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

3 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng cảm nhận tính chân thực của điểm đến tới ý định du lịch chậm: Tiếp cận theo mô hình hành vi định hướng mục tiêu

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng cảm nhận tính chân thực của điểm đến tới ý định du lịch chậm: Tiếp cận theo mô hình hành vi định hướng mục tiêu

12 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định nghiên cứu khoa học của sinh viên ngành Kế toán - Kiểm toán: Nghiên cứu điển hình tại Học viện Ngân hàng

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định nghiên cứu khoa học của sinh viên ngành Kế toán - Kiểm toán: Nghiên cứu điển hình tại Học viện Ngân hàng

16 trang
Đề thi kết thúc học phần học kỳ 2 môn Hành vi tiêu dùng năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kỳ 2 môn Hành vi tiêu dùng năm 2023-2024 có đáp án

12 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng rau an toàn công nghệ cao của người dân trên địa bàn thành phố Thái Nguyên

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng rau an toàn công nghệ cao của người dân trên địa bàn thành phố Thái Nguyên

9 trang
Vai trò của nhận thức phát triển bền vững tới các giá trị tiêu dùng và hành vi tẩy chay sử dụng thời trang nhanh

Vai trò của nhận thức phát triển bền vững tới các giá trị tiêu dùng và hành vi tẩy chay sử dụng thời trang nhanh

15 trang

Tài liêu mới

Importance of human resources to social development

Importance of human resources to social development

9 trang
Câu hỏi ôn tập Xã hội học đại cương

Câu hỏi ôn tập Xã hội học đại cương

81 trang
Câu hỏi ôn tập Nhập môn Công tác xã hội

Câu hỏi ôn tập Nhập môn Công tác xã hội

5 trang
Câu hỏi ôn tập Xã hội học đại cương

Câu hỏi ôn tập Xã hội học đại cương

16 trang
Sổ tay Hướng dẫn đối thoại chính sách (Dành cho cán bộ Hội LHPN cơ sở)

Sổ tay Hướng dẫn đối thoại chính sách (Dành cho cán bộ Hội LHPN cơ sở)

80 trang
Presuppositions in the speech by the U.S. Secretary of Defense at the Dhangri-La Dialogue 2022: A critical discourse analysis

Presuppositions in the speech by the U.S. Secretary of Defense at the Dhangri-La Dialogue 2022: A critical discourse analysis

13 trang
Thể chế hóa chính sách thu hút trí thức khoa học và công nghệ người Việt Nam ở nước ngoài tham gia phát triển khoa học, công nghệ và đôi mới sáng tạo tại Việt Nam

Thể chế hóa chính sách thu hút trí thức khoa học và công nghệ người Việt Nam ở nước ngoài tham gia phát triển khoa học, công nghệ và đôi mới sáng tạo tại Việt Nam

15 trang
Vai trò chủ thể của nông dân trong xây dựng nông thôn mới ở thành phố Hồ Chí Minh

Vai trò chủ thể của nông dân trong xây dựng nông thôn mới ở thành phố Hồ Chí Minh

5 trang
Thực trạng và giải pháp thoát nghèo cho đồng bào dân tộc thiểu số ở huyện A Lưới, thành phố Huế

Thực trạng và giải pháp thoát nghèo cho đồng bào dân tộc thiểu số ở huyện A Lưới, thành phố Huế

6 trang
Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo tại thành phố Hồ Chí Minh: Hiện trạng và giải pháp

Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo tại thành phố Hồ Chí Minh: Hiện trạng và giải pháp

7 trang
Công tác giải quyết việc làm cho lao động nữ tại huyện Đắkmil, tỉnh Đắk nNng

Công tác giải quyết việc làm cho lao động nữ tại huyện Đắkmil, tỉnh Đắk nNng

18 trang
Chuyển đổi tôn giáo sang Islam và nỗ lực hòa nhập vào xã hội Nam Bộ đa tôn giáo của những người Việt Muslim ở Tân Bửu

Chuyển đổi tôn giáo sang Islam và nỗ lực hòa nhập vào xã hội Nam Bộ đa tôn giáo của những người Việt Muslim ở Tân Bửu

8 trang
Giai cấp và khác biệt kinh tế ở xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh

Giai cấp và khác biệt kinh tế ở xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh

9 trang
Lao động - việc làm của lao động ngoại tỉnh tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay – Một số vấn đề đặt ra

Lao động - việc làm của lao động ngoại tỉnh tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay – Một số vấn đề đặt ra

12 trang
Tài liệu hướng dẫn triển khai mô hình cung cấp dịch vụ công tác xã hội trong trường học

Tài liệu hướng dẫn triển khai mô hình cung cấp dịch vụ công tác xã hội trong trường học

67 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015