intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề cương môn học Hành vi khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:13

4
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Môn học "Hành vi khách hàng" giúp sinh viên hiểu rõ các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng và doanh nghiệp. Mục tiêu của môn học là trang bị kiến thức về tâm lý khách hàng, phân đoạn thị trường và chiến lược tiếp cận khách hàng. Mời các bạn cùng tham khảo đề cương môn học "Hành vi khách hàng" để biết thêm chi tiết về các mô hình hành vi tiêu dùng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề cương môn học Hành vi khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

  1. BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ TP. HỒ CHÍ MINH ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC 1. Thông tin về môn học 1.1 Tên môn học tiếng Việt: Hành vi khách hàng 1.2 Tên môn học tiếng Anh: Consumer Behavior 1.3 Mã môn học: BADM3301 1.4 Khoa/Ban phụ trách: Quản trị kinh doanh 1.5 Số tín chỉ: 3TC (3LT/TH) 1.6 Điều kiện tiên quyết 2. Mô tả môn học - Hành vi khách hàng được chia làm 2 phần với hai đối tượng nghiên cứu chính: hành vi khách hàng cá nhân và hành vi khách hàng tổ chức. - Trong đó, hành vi khách hàng cá nhân chú trọng đến việc nghiên cứu tâm lý cá nhân, nghiên cứu những niềm tin cốt yếu, những giá trị, những phong tục, tập quán ảnh hưởng đến hành vi con người và những ảnh hưởng lẫn nhau giữa các cá nhân trong quá trình mua sắm tiêu dùng. Ðặc biệt, việc nghiên cứu hành vi khách hàng cá nhân là một phần quan trọng trong nghiên cứu kinh tế học với mục đích tìm hiểu xem bằng cách nào và tại sao những họ mua (hoặc không mua) các sản phẩm và dịch vụ, và quá trình mua sắm của họ diễn ra như thế nào. - Hành vi của khách hàng tổ chức nghiên cứu về hành vi mua hàng phức tạp của các tổ chức, những yếu tố, nhân tố tác động đến hành vi mua cũng như mô hình mua hàng của đối tượng này. - Hiểu biết về hành vi khách hàng sẽ là cơ sở đưa ra các chiến lược marketing, như việc định vị sản phẩm, phân khúc thị trường, phát triển sản phẩm mới, marketing toàn cầu, những quyết định marketing mix,và những hoạt động marketing và sự điều chỉnh bởi những tổ chức phi lợi nhuận và các cơ quan chính phủ. Mỗi hoạt động marketing chủ yếu này sẽ hiệu quả hơn khi được đặt trên cơ sở hiểu biết về hành vi khách hàng. 3. Mục tiêu môn học 3.1 Mục tiêu chung Sau khi học xong, người học có thể: 1
  2.  Mục tiêu 1: Biết được vai trò và tầm quan trọng của hành vi khách hàng trong marketing  Mục tiêu 2: Xác định được về một khía cạnh chủ yếu của hành vi con người.  Mục tiêu 3: Nhận diện được những nhân tố tác động đến quá trình ra quyết định mua sắm của khách hàng.  Mục tiêu 4: Biết được những ảnh hưởng của hành vi khách hàng đối với chiến lược marketing.  Mục tiêu 5: Xây dựng được mô hình hoạt động của hành vi khách hàng 3.2 Mục tiêu cụ thể: 3.2.1 Kiến thức Tri thức chuyên môn  Khái quát được hành vi khách hàng (mục tiêu 1)  Biết được tâm lý học và hành vi con người (mục tiêu 2)  Phân tích các yếu tố tác động đến quá trình quyết định mua sắm của khách hàng (Mục tiêu 3)  Xác định được quá trình mua hàng của khách hàng (mục tiêu 5) Năng lực nghề nghiệp  Áp dụng kiến thức hành vi mua hàng của khách hàng vào thực tiễn (mục tiêu 4)  Xây dựng được quá trình mua hàng của khác hàng (mục tiêu 5) 3.2.2 Kỹ năng  Có năng lực vận dụng lý thuyết hành vi khách hàng vào thực tiễn trong việc xây dựng các chiến lược marketing tác động đến hành vi khách hàng (mục tiêu 5) 3.2.3 Thái độ  Nhận thức đúng hơn về tầm quan trọng của việc nghiên cứu hành vi khách hàng trong hoạt động kinh doanh (mục tiêu 1) 4. Nội dung môn học S Số tiết TL Tên chương Mục, tiểu mục TT TC LT BT TH TH 1. KHÁI 1. Hành vi khách hàng là gì? Xem QUÁT VỀ 2. Tại sao phải nghiên cứu hành vi 4,5 4 0,5 phần HÀNH VI khách hàng? 5 2
  3. S Số tiết TL Tên chương Mục, tiểu mục TT TC LT BT TH TH KHÁCH  Sự thay đổi của các quan điểm HÀNG Marketing  Tầm quan trọng của nghiên cứu hành vi khách hàng. 3. Phân biệt và xác định vai trò của khách hàng  Phân loại.  Các vai trò 4. Nghiên cứu hành vi khách hàng  Nội dung nghiên cứu.  Phương pháp nghiên cứu.  Phạm vi nghiên cứu. 5. Hành vi khách hàng và chiến lược marketing 2. 1. Khái niệm khách hàng cá nhân và hành vi khách hàng cá nhân 2. Ảnh hưởng của yếu tố văn hóa đến YÊU TỐ hành vi khách hàng cá nhân. MÔI  Nền văn hóa TRƯỜNG  Nhánh văn hóa ẢNH  Xu hướng văn hóa HƯỞNG  Tầng lớp xã hội 13,5 8 5,5 ĐẾN HÀNH 3. Ảnh hưởng của yếu tố xã hội đến hành VI KHÁCH vi khách hàng cá nhân. HÀNG CÁ  Nhóm tham khảo NHÂN  Gia đình  Vai trò, địa vị xã hội 4. Ảnh hưởng của yếu tố tình huống đến hành vi khách hàng cá nhân 3
  4. S Số tiết TL Tên chương Mục, tiểu mục TT TC LT BT TH TH 5. Ảnh hưởng của yếu tố môi trường pháp luật đến hành vi khách hàng cá nhân. 3. Ảnh hưởng của yếu tố tâm lý đến hành vi khách hàng cá nhân. YẾU TỐ  Ðộng cơ TÂM LÝ  Nhận thức ẢNH  Hiểu biết HƯỞNG  Học tập 9 5 4 ĐẾN HÀNH  Ghi nhớ VI KHÁCH  Thái độ HÀNG CÁ  Niềm tin NHÂN  Cảm xúc  Thái độ 4. Các đặc điểm cá nhân của người tiêu YÊU TỐ CÁ dùng ảnh hưởng đến hành vi mua NHÂN ẢNH 1. Giới tính HƯỞNG 2. Tuổi ĐẾN HÀNH 4,5 2,5 2 3. Nghề nghiệp VI KHÁCH 4. Hoàn cảnh kinh tế HÀNG CÁ 5. Lối sống NHÂN 6. Cá tính 5. QUÁ 1. Vai trò thành viên trong quá trình mua TRÌNH 2. Phân loại hành vi mua MUA CỦA 3. Quá trình mua hàng của khách hàng cá 4,5 3 1,5 KHÁCH nhân HÀNG CÁ NHÂN 6. HÀNH VI 1. Khái niệm hành vi khách hàng tổ chức 4,5 3,5 1 KHÁCH 2. Phân loại khách hàng tổ chức 4
  5. S Số tiết TL Tên chương Mục, tiểu mục TT TC LT BT TH TH HÀNG TỔ 3. Đặc điểm của khách hàng tổ chức CHỨC VÀ 4. Các mô hình hành vi mua của khách CÁC YỀU hàng tổ chức TỐ ẢNH 5. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua HƯỞNG của tổ chức 7. QUÁ 1. Thành viên tham gia quá trình mua của TRÌNH khách hàng tổ chức. MUA CỦA 2. Phân loại hành vi mua 4,5 3,5 1 KHÁCH 3. Quá trình mua hàng của khách hàng tổ HÀNG TỔ chức CHỨC Tổng cộng 45 29.5 15.5 5. Học liệu 5.1 Tài liệu chính Lê Phúc Loan -Nguyễn Thị Bích Trâm- Hành vi khách hàng-Đại học Mở TP.HCM 2015 (số PL 658.834) 5.2 Tài liệu tham khảo Hà Thị Thùy Dương-Vũ Việt Hằng- Hành vi khách hàng: Tài liệu hướng dẫn học tập -Đại học Mở TP.HCM 2012 (số PL 658.834) Nguyễn Xuân Lãn- Hành vi người tiêu dùng- NXB tài chính 2011 (số PL 658.8342) Solomon - Consumer behavior : Buying, Having, and being - Pearson 2013 (số PL 658.8342) Phương pháp dạy và học Giảng lý thuyết Giảng viên hướng dẫn lý thuyết trên lớp, chủ yếu nhấn mạnh các khái niệm, các vấn đề cốt lõi và quan trọng ở mỗi chương. Giảng viên cũng hướng dẫn sinh viên tiến hành thảo luận theo chủ đề, phân tích tình huống thực tiễn. Sinh viên nên hình thành các nhóm học tập để cùng hỗ trợ nhau trong việc học lý thuyết, nghiên cứu các tình huống quản trị trong thực tiễn. Sinh viên cần đọc tài liệu 5
  6. trước ở nhà theo các chương tương ứng với nội dung học đã quy định tại đề cương. Các vấn đề chưa hiểu có thể thảo luận nhóm hoặc đề nghị giảng viên hướng dẫn thêm. Việc giảng lý thuyết này nhằm cung cấp nền tảng lý thuyết, kết hợp với việc sinh viên tích cực học tập cá nhân hoặc theo nhóm, sẽ giúp sinh viên đạt được các mục tiêu 1, 2, 3, 4, 5. Giảng theo phương pháp nêu vấn đề Giảng viên sẽ nêu lên một vấn đề cần được suy nghĩ, trao đổi, chia sẻ. Các sinh viên sẽ được dành một khoảng thời gian ngắn để tự trả lời câu hỏi và trao đổi với bạn trong nhóm, sau đó trao đổi trên lớp. Giảng viên sẽ định hướng, hướng dẫn và phân tích các ý kiến trao đổi của sinh viên, từ đó hệ thống hoá lại làm cơ sở để dẫn dắt đến lý thuyết. Sau mỗi trường hợp giảng theo phương pháp nêu vấn đề, sinh viên sẽ học được cách lý giải các tình huống thực tế căn cứ theo lý thuyết, sinh viên được hệ thống hoá lý thuyết nền tảng, nói tóm lại là từ vấn đề để hệ thống hoá lý thuyết. Việc giảng theo phương pháp nêu vấn đề nhằm hệ thống hoá và dẫn dắt lý thuyết nền tảng từ các vấn đề cụ thể, kết hợp với việc sinh viên tích cực3, trao đổi, sẽ giúp sinh viên đạt được các mục tiêu 2, 4, 5 Giảng theo tình huống Giảng viên sẽ giảng giải lý thuyết dựa theo một tình huống của một công ty. Thông thường, tình huống sẽ được cung cấp trước để sinh viên đọc và tìm hiểu. Trên lớp sinh viên sẽ nêu ý kiến trao đổi, thảo luận. Dựa trên đó giảng viên dẫn dắt, giảng giải lý thuyết để sinh viên hiểu rõ hơn và lý giải được tình huống trong thực tế. Việc giảng theo tình huống nhằm tạo cơ hội giúp sinh viên đạt được các mục tiêu 2, 4, 5. Thảo luận nhóm theo chủ đề hoặc phân tích tình huống Sinh viên tiến hành thảo luận theo nhóm về một chủ đề hoặc thực hiện phân tích tình huống. Tình huống có thể cho dưới dạng văn bản, hoặc video thể hiện 1 tình huống cần giải quyết tại công ty. Mỗi nhóm có thể tập hợp từ 5 đến 7 sinh viên. Kết thúc quá trình thảo luận nhóm, sinh viên thực hiện viết tiểu luận theo chủ đề, hoặc làm báo cáo phân tích tình huống cho trước. Nhóm sinh viên cần nghiên cứu thông tin từ nhiều nguồn như internet, tạp chí, tài liệu... để có được cái nhìn tổng quan về toàn bộ vấn đề. Các báo cáo (dưới dạng word) được minh họa, trích dẫn tài liệu học thuật, hoặc dẫn chứng cụ thể sẽ được đánh giá cao. Các sinh viên không tham gia thảo luận, 6
  7. hoặc không đóng góp ý kiến và thực hiện các công việc cụ thể sẽ không có điểm phần này. Việc thảo luận nhóm này nhằm tạo cơ hội giúp sinh viên đạt được các mục tiêu 2, 4, 5,. Thuyết trình kết quả thảo luận nhóm theo chủ đề Các nhóm tiến hành trình bày kết quả thảo luận. Phần trình bày được thực hiện dưới dạng power point. Cần lưu ý thời gian trình bày, mỗi nhóm trình bày trong 5 - 10 phút tùy thuộc vào chủ đề hoặc tình huống cụ thể và theo yêu cầu của giảng viên. Các sinh viên không tham gia vào buổi thảo luận nhóm, không có các hoạt động cụ thể đóng góp vào báo cáo, không tham gia trong buổi thuyết trình, sẽ không có điểm phần này. Trình bày kết quả thảo luận nhóm này nhằm tạo cơ hội giúp sinh viên đạt được các mục tiêu 2, 4, 5,. Nghe báo cáo chuyên đề Tùy theo điều kiện cụ thể, các sinh viên sẽ được tham dự một buổi báo cáo chuyên đề về các vấn đề khó khăn nhất hiện nay trong công tác điều hành và quản trị tại các công ty, doanh nghiệp. Báo cáo chuyên đề có thể được thực hiện tại Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, người báo cáo là các nhà quản trị doanh nghiệp được mời về; hoặc có thể thực hiện tại các công ty, doanh nghiệp. Sau đó sinh viên làm bản thu hoạch trả lời một số câu hỏi đặt ra liên quan đến vấn đề được nghe báo cáo. Sinh viên cũng có thể tổng kết những gì học hỏi được từ việc nghe báo cáo chuyên đề trong bản thu hoạch này. Bản thu hoạch được nộp cho giảng viên đứng lớp chính. Nghe báo cáo chuyên đề nhằm giúp sinh viên đạt được các mục tiêu 1, 2, 5. Sinh viên nghe báo cáo chuyên đề hoặc tham gia các hoạt động khác thay thế theo sự hướng dẫn của giảng viên nhằm đạt được các mục tiêu đề ra. Làm bài tập lớn môn học Tùy vào điều kiện cụ thể, sinh viên có thể kiến tập tại doanh nghiệp để làm bài tập lớn theo yêu cầu của giảng viên. Bài tập lớn có thể là một tình huống lớn, hoặc đi khảo sát tại doanh nghiệp để nắm bắt tình hình quản trị, kinh doanh của công ty và về viết bài luận thu hoạch. Sinh viên cần nghiên cứu thông tin từ nhiều nguồn như internet, tạp chí, tài liệu... để có được cái nhìn tổng quan về toàn bộ vấn đề. Các báo cáo (dưới dạng word) được minh họa, trích dẫn tài liệu học thuật, hoặc dẫn chứng cụ 7
  8. thể sẽ được đánh giá cao. Sinh viên có thể được yêu cầu làm bài tập lớn môn học theo cá nhân hoặc theo nhóm, tuỳ vào mức độ, quy mô lớp và điều kiện cụ thể của mỗi lớp. Làm bài tập lớn môn học nhằm giúp sinh viên đạt được các mục tiêu 3, 5. 6. Đánh giá kết quả học tập Môn học sẽ được đánh giá theo quá trình, bao gồm các hình thức như sau: o Các sinh viên tham gia tích cực, đóng góp ý kiến trong quá trình nghe giảng (giảng lý thuyết, giảng nêu vấn đề và giảng tình huống) sẽ được ghi nhận và cho điểm cá nhân. Điểm cá nhân nhằm đánh giá sinh viên có đạt các mục tiêu 1, 2, 3, 4, 5 hay không. o Sinh viên thực hiện thảo luận thuyết trình theo chủ đề hoặc/và tình huống; sẽ được đánh giá theo điểm nhóm. Việc đánh giá như vậy nhằm kiểm tra xem sinh viên có đạt các mục tiêu 2, 4, 5 hay không. o Sinh viên viết tiểu luận theo chủ đề hoặc phân tích tình huống, hoặc làm bài thu hoạch sau khi nghe báo cáo chuyên đề sẽ được đánh giá theo điểm nhóm. Điều này nhằm đánh giá sinh viên có đạt được mục tiêu 1, 2, 5, 6 hay không. o Sinh viên thực hiện bài kiểm tra cuối kỳ, được thực hiện dưới 1 trong 3 hình thức: bài thi trắc nghiệm các kiến thức lý thuyết; bài luận theo chủ đề; bài tập lớn môn học. Làm bài thi trắc nghiệm nhằm đánh giá sinh viên đạt được mục tiêu 1, 2, 3, 5 hay không, trong khi đó bài luận theo chủ đề hoặc bài tập lớn môn học sẽ đánh giá được mục tiêu 3, 5. Sinh viên có thể được đánh giá theo nhóm, nếu các sinh viên có mức độ đóng góp ngang bằng trong nhóm. Sinh viên cũng có thể được đánh giá theo các thang điểm khác nhau nếu mức độ đóng góp là khác nhau. Trong báo cáo nêu rõ công việc của mỗi sinh viên đã thực hiện trong nhóm. Nếu sinh viên nào nhận thấy thành viên trong nhóm không đóng góp thì phải báo cho giảng viên biết để giải quyết. Trong trường hợp đặc biệt, sinh viên có thể yêu cầu tự làm một mình. Giảng viên khuyến khích sinh viên nộp bài đúng ngày quy định. Cách thức đánh giá Nội dung Các hoạt động đánh giá Trọng số Đánh giá cá Sinh viên nêu ý kiến, trao đổi, đóng góp trong quá trình giảng 20% nhân viên giảng lý thuyết, giảng nêu vấn đề và giảng tình 8
  9. huống. Có thể có làm bài tập lớn môn học (cá nhân) Đánh giá Thảo luận, thuyết trình nhóm theo chủ đề 30% nhóm Bài tập cuối Thi viết hoặc trắc nghiệm. Được sử dụng tài liệu 50% HK Hoặc làm bài tập lớn môn học (cá nhân hoặc nhóm) Hoặc làm bài luận theo chủ đề (cá nhân) 7 .Tổ chức giảng dạy và học tập Thực hiện theo Quy chế học vụ theo học chế tín chỉ ban hành kèm quyết định hiện hành của Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Tp.HCM. 7.1 Kế hoạch giảng dạy lớp ngày (4,5 tiết/buổi) S Buổi Nội dung Tình Đánh giá việc đạt T học huống/thảo được mục tiêu T luận Buổi - Khái quát môn học (Nội dung,  Tình Thảo luận trên lớp về 1 mục tiêu, yêu cầu). huống về bài đọc để đạt được - Giới thiệu tài liệu học tập, hướng Ford Escort mục tiêu 1 dẫn cách thức học tập và đánh giá. - Giới thiệu khái niệm hành vi khách hàng, phân loại khách hàng, các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng và ứng dụng của việc nghiên cứu hành vi khách hàng trong hoạt động kinh doanh. Buổi - Khái niệm khách hàng cá nhân và  Bài tập Thảo luận trên lớp về 2 hành vi khách hàng cá nhân tình huống tình huống để đạt được - Ảnh hưởng của yếu tố văn hóa về mục tiêu 1, 2 đến hành vi khách hàng cá nhân. Modernizing sales outlets Buổi - Ảnh hưởng của yếu tố xã hội đến Bài tập tình Thảo luận trên lớp về 3 hành vi khách hàng cá nhân. huống về tình huống để đạt được “Marketing mục tiêu 3 9
  10. S Buổi Nội dung Tình Đánh giá việc đạt T học huống/thảo được mục tiêu T luận coke zero in the US” Buổi -Ảnh hưởng của yếu tố tình huống Bài tập tình Thảo luận trên lớp về 4 đến hành vi khách hàng cá nhân huống về tình huống để đạt được -Ảnh hưởng của yếu tố pháp luật đến “McDonald mục tiêu 3 hành vi khách hàng cá nhân goes global” Buổi - Ảnh hưởng của yếu tố tâm lý đến Bài tập tình Thảo luận trên lớp về 5 hành vi khách hàng cá nhân huống tình huống để đạt được “Girlfriends mục tiêu 2, 3 group” Buổi - Ảnh hưởng của yếu tố tâm lý đến Bài tập tình Thảo luận trên lớp về 6 hành vi khách hàng cá nhân (tt) huống về tình huống để đạt được “Harley mục tiêu 2, 3 Davidson community” Buổi - Các đặc diểm cá nhân của người Bài tập tình Thảo luận trên lớp về 7 tiêu dùng ảnh hưởng đến hành vi huống về tình huống để đạt được mua Brand của mục tiêu 2, 3 South Africa Buổi - Quá trình mua hàng của khách Bài tập tình Thảo luận trên lớp về 8 hàng cá nhân huống về tình huống để đạt được - Vai trò thành viên trong quá Nostalgia mục tiêu 4, 5 trình mua marketing – - Phân loại hành vi mua MINI Buổi - Khái niệm hành vi khách hàng tổ Bài tập tình Thảo luận trên lớp về 9 chức huống tình huống để đạt được - Phân loại khách hàng tổ chức Jetblue mục tiêu 4, 5 - Các yếu tố ảnh hưởng đến hành Airway’s vi mua của tổ chức Valentines’s 10
  11. S Buổi Nội dung Tình Đánh giá việc đạt T học huống/thảo được mục tiêu T luận - Quá trình mua hàng của khách Day decale hàng tổ chức - Thành viên tham gia quá trình mua của khách hàng tổ chức. - Phân loại hành vi mua Buổi Thuyết trình bài tập nhóm theo Làm việc nhóm, thảo 10 chủ đề: Chọn một doanh nghiệp luận, trình bày trước lớp để phân tích hành vi mua hàng của để đạt được mục tiêu 1, khách hàng 2, 3, 4 Báo cáo viên báo cáo viên về thực trạng các hoạt động phân tích hành vi khách hàng hiện nay nhằm đạt được mục tiêu 1, 2, 4, 5 7.2 Kế hoạch giảng dạy lớp tối (3 tiết/buổi) STT Buổi học Nội dung 1 Buổi 1 - Khái quát môn học (Nội dung, mục tiêu, yêu cầu). - Giới thiệu tài liệu học tập, hướng dẫn cách thức học tập và đánh giá. - Giới thiệu khái niệm hành vi khách hàng, phân loại khách hàng, các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng và ứng dụng của việc nghiên cứu hành vi khách hàng trong hoạt động kinh doanh. - Thành lập nhóm. Các nhóm sẽ thực hiện các bài tập nhóm do giảng viên qui định. 2 Buổi 2 - Khái niệm khách hàng cá nhân và hành vi khách hàng cá nhân - Ảnh hưởng của yếu tố văn hóa đến hành vi khách hàng cá nhân. Bài tập nhóm 3 Buổi 3  - Ảnh hưởng của yếu tố xã hội đến hành vi khách hàng cá nhân. 11
  12. STT Buổi học Nội dung  - Thảo luận nhóm  - Bài tập cá nhân 4 Buổi 4  - Ảnh hưởng của yếu tố tình huống đến hành vi khách hàng cá nhân  - Ảnh hưởng của yếu tố pháp luật đến hành vi khách hàng cá nhân 5 Buổi 5  - Ảnh hưởng của yếu tố tâm lý đến hành vi khách hàng cá nhân  - Bài tập nhóm (thảo luận - thuyết trình) 6 Buổi 6  - Ảnh hưởng của yếu tố tâm lý đến hành vi khách hàng cá nhân (tt)  Bài tậ - Bài tập nhóm 7 Buổi 7 K - Kiểm tra giữa kỳ 8 Buổi 8  - Các đặc diểm cá nhân của người tiêu dùng ảnh hưởng đến hành vi mua  - Bài tập nhóm 9 Buổi 9  - Quá trình mua hàng của khách hàng cá nhân  - Vai trò thành viên trong quá trình mua 10  Buổi 10 - Phân loại hành vi mua  - Khái niệm hành vi khách hàng tổ chức 11.  Buổi 11 - Phân loại khách hàng tổ chức  - Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua của tổ chức 12.  Buổi 12 - Quá trình mua hàng của khách hàng tổ chức 13.  Buổi 13 - Quá trình mua hàng của khách hàng tổ chức (tt)  - Thành viên tham gia quá trình mua của khách hàng tổ chức. 14.  Buổi 14 - Phân loại hành vi mua 15.  Buổi 15 - Thuyết trình+ giải đáp thắc mắc + Báo cáo chuyên đề 8. Phụ trách môn học  Giảng viên: Hà Thị Thùy Dương  Địa chỉ và email liên hệ: duong.htt@ou.edu.vn 12
  13. TRƯỞNG KHOA GIẢNG VIÊN BIÊN SOẠN Trịnh Thùy Anh Hà Thị Thùy Dương 13
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
61=>1