intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề cương môn học Seminar 1: Marketing trên thiết bị thông minh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

4
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Môn học "Marketing trên thiết bị thông minh" giúp sinh viên hiểu rõ xu hướng và chiến lược tiếp thị thông qua các thiết bị công nghệ hiện đại. Mục tiêu của môn học là cung cấp kiến thức về hành vi người tiêu dùng trên nền tảng số, tối ưu hóa nội dung và chiến lược quảng bá hiệu quả. Mời các bạn cùng tham khảo đề cương môn học "Seminar 1 - Marketing trên thiết bị thông minh" để biết thêm chi tiết về ứng dụng thực tế trong tiếp thị số.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề cương môn học Seminar 1: Marketing trên thiết bị thông minh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

  1. BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ TP. HỒ CHÍ MINH ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC 1. Thông tin về môn học 1.1 Tên môn học tiếng Việt: Seminar 1: Marketing trên thiết bị thông minh 1.2 Tên môn học tiếng Anh: Marketing on Smart Devices 1.3 Mã môn học: MARK1101 1.4 Khoa/Ban phụ trách: Quản trị kinh doanh 1.5 Số tín chỉ: 1TC (1LT/TH) 1.6 Điều kiện tiên quyết 2. Mô tả môn học - Môn marketing trên thiết bị thông minh là môn học giới thiệt các cách thức marketing mới dựa vào thiết bị thông minh hiện nay. Qua môn học sẽ giúp cho người học hiểu rõ hơn về các thuật ngữ, khái niệm, công cụ và vận dụng kiến thức vào thực tiễn 3. Mục tiêu môn học 3.1 Mục tiêu chung - Giải thích được các thuật ngữ trong marketing thiết bị thông minh - Vận dụng các công cụ marketing trên thiết bị thông minh 3.2 Mục tiêu cụ thể: 3.2.1 Kiến thức - Hiểu được các thuật ngữ khi marketing trên thiết bị thông minh - Vận dụng được kiến thức vào các trường hợp thực tế (case-studies) về markeitng trên thiết bị thông minh 3.2.2 Kỹ năng Kỹ năng cứng - Kỹ năng xử lý tình huống các vấn đề khi marketing trên thiết bị thông minh - Kỹ năng giải quyết vấn đề: kỹ năng thu thập thông tin, phân tích xử lý thông tin Kỹ năng mềm: - Phát triển các kỹ năng vận dụng hiệu quả cách marketing trên thiết bị thông minh - Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng làm việc theo nhóm 1
  2. 3.2.3 Thái độ - Tuân thủ trách nhiệm, đạo đức, tác phong nghề nghiệp, thái độ phục vụ cho nghề nghiệp - Ủng hộ sự trung thực, tư cách tốt, đạo đức và trách nhiệm của một người làm nghề marketing cần phải có. Đặc biệt là có những tố chất cần thiết ở một người làm nghề marketing như: năng động, tích cực… 4. Nội dung môn học S Số tiết TL Tên chương Mục, tiểu mục TT TC LT BT TH TH 1. Các thuật ngữ marketing trên thiết bị KHÁI QUÁT VỀ thông minh MARKETING 1. 2. Thiết bị thông minh là gì? 5 4 1 TRÊN THIẾT BỊ 3. Vì sao marketing trên thiết bị thông THÔNG MINH minh? CÁC HÌNH 1. Online viral THỨC 2. Social network 2. MARKETING 5 3 2 3. Xu hướng cá nhân hoá TRÊN THIẾT BỊ 4. Xu hướng tương tác đa kênh THÔNG MINH 1. Cách thiết lập hồ sơ khách hàng khi CÁCH THỰC marketing trên thiết bị thông minh HIỆN 2. Lên chiến dịch marketing trên thiết bị 3. MARKETING 5 2 3 thông minh TRÊN THIẾT BỊ 3. Phân tích và đánh giá THÔNG MINH 4. Tình huống thực tế Tổng cộng 15 9 6 5. Tài liệu - Tài liệu tham khảo được cung cấp trong thời gian tổ chức học. - Thông tin thu thập được trên báo chí, websites hoặc bất cứ tài liệu chính thống có nguồn gốc đáng tin cậy liên quan đến chủ đề. 6. Đánh giá kết quả học tập 2
  3. STT Hình thức đánh giá Thang diểm 1 Tham dự đầy đủ + đặt câu hỏi, phát biểu ý kiến cá nhân 100% (20%) , Thuyết trình nhóm (30%), Bài thu hoạch khi kết thúc môn học (50%) 7 .Tổ chức giảng dạy và học tập Thực hiện theo Quy chế học vụ theo học chế tín chỉ ban hành kèm quyết định hiện hành của Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Tp.HCM. 7.1 Kế hoạch giảng dạy lớp ngày (5 tiết/buổi) STT Buổi học Nội dung Ghi chú 1. Buổi 1 Khái quát marketing trên thiết bị thông minh 2. Buổi 2 Các hình thức marketing trên thiết Bài tập thực hành về các bị thông minh công cụ 3. Buổi 3 Cách thực hiện marketing trên thiết Bài tập tình huống về PR bị thông minh 2.0 7.2 Kế hoạch giảng dạy lớp tối (3 tiết/buổi) STT Buổi học Nội dung Ghi chú 1. Buổi 1 Khái quát marketing trên thiết bị thông minh 2. Buổi 2 Các hình thức marketing trên thiết bị thông minh 3. Buổi 3 Các hình thức marketing trên thiết bị Bài tập thực hành về các thông minh (tt) hình thức 4. Buổi 4 Cách thực hiện marketing trên thiết bị thông minh 5. Buổi 5 Cách thực hiện marketing trên thiết Bài tập tình huống về bị thông minh (tt) marketing trên thiết bị thông minh 8. Phụ trách môn học  Giảng viên: Nguyễn Ngọc Đan Thanh  Địa chỉ và email liên hệ: thanh.nnd@ou.edu.vn 3
  4. TRƯỞNG KHOA GIẢNG VIÊN BIÊN SOẠN Trịnh Thùy Anh Nguyễn Ngọc Đan Thanh 4
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
80=>2