intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Chỉ số KPI đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng

Chia sẻ: V. Rohto Vitamin | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:1

82
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bạn có thể tiến hành đánh giá sự thoả mãn của khách hàng qua các chỉ số sau: mức giá có phù hợp, chất lượng, tiến độ, mức độ phản hồi các yêu cầu, dịch vụ, mời các bạn cùng tham khảo. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm về các chỉ số KPI, BSC ứng với mỗi phòng ban, chức danh công việc trong doanh nghiệp qua Bộ Tài Liệu Xây Dựng KPI Cho Doanh Nghiệp trên trang TaiLieu.VN.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Chỉ số KPI đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng

KPI sự thoả mãn khách hàng

Bạn có thể tiến hành đánh giá sự thoả mãn của khách hàng qua các chỉ số sau:

1. Mức giá có phù hợp

2. Chất lượng

3. Tiến độ

4. Mức độ phản hồi các yêu cầu

5. Dịch vụ


Trên đây là phần trích dẫn của tài liệu Chỉ số KPI đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng, để xem toàn bộ nội dung các bạn vui lòng tải tài liệu về máy. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm về các chỉ số KPI phòng ban doanh nghiệp, mục tiêu BSC doanh nghiệp thông qua Bộ tài liệu Xây Dựng KPI Cho Doanh Nghiệp trên TaiLieu.VN.

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
21=>0