Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
4 trang
119 lượt xem
13
0

Cơ sở để xây dựng chiến lược CRM

Hệ thống CRM hỗ trợ các doanh nghiệp trong quản lý dịch vụ khách hàng, nó vừa là chiến lược kinh doanh, vừa là công nghệ, phần mềm.

Từ khoá:

sunshine_4

chiến lược CRM

xây dựng chiến lược

kinh nghiệm kinh doanh

kinh nghiệm tiếp thị

kinh nghiệm marketing

internet marketing

Share
/
4

Có thể bạn quan tâm

Thực tiễn xây dựng chiến lược khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo đến năm 2030 và gợi suy trong xây dựng kế hoạch khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo 2026-2030

Thực tiễn xây dựng chiến lược khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo đến năm 2030 và gợi suy trong xây dựng kế hoạch khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo 2026-2030

18 trang
Bài giảng Quản lý dự án xây dựng: Chương 2 - Hình thành dự án

Bài giảng Quản lý dự án xây dựng: Chương 2 - Hình thành dự án

33 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Xây dựng chiến lược phát triển cho Công ty cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Thịnh An giai đoạn 2018-2023

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Xây dựng chiến lược phát triển cho Công ty cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Thịnh An giai đoạn 2018-2023

88 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Xây dựng chi

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Xây dựng chi

93 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý tài chính ở Công ty Bảo hiểm PVI

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý tài chính ở Công ty Bảo hiểm PVI

103 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng Chiến lược kinh doanh Sản phẩm Rau quả sạch bằng công nghệ thủy canh tại Công ty cổ phần IMC Đông Dương

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng Chiến lược kinh doanh Sản phẩm Rau quả sạch bằng công nghệ thủy canh tại Công ty cổ phần IMC Đông Dương

103 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ internet tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT, Tập đoàn FPT

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ internet tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT, Tập đoàn FPT

116 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm phần mềm cho Công ty cổ phần Tin học Lạc Việt

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm phần mềm cho Công ty cổ phần Tin học Lạc Việt

102 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược cho Công ty cổ phần Kỹ nghệ khoáng sản Quảng Nam 2020

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược cho Công ty cổ phần Kỹ nghệ khoáng sản Quảng Nam 2020

106 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược Công ty cổ phần Xây dựng giao thông 503

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược Công ty cổ phần Xây dựng giao thông 503

102 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược thâm nhập cho tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT vào thị trường viễn thông quốc gia Lào

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược thâm nhập cho tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT vào thị trường viễn thông quốc gia Lào

105 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược tại Tổng công ty Sản xuất Đầu tư Dịch vụ Xuất nhập khẩu Bình Định (Pisico)

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược tại Tổng công ty Sản xuất Đầu tư Dịch vụ Xuất nhập khẩu Bình Định (Pisico)

111 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược công ty tại Công ty Công nghiệp Tàu thủy Dung Quất

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược công ty tại Công ty Công nghiệp Tàu thủy Dung Quất

119 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho ngành hàng thức ăn chăn nuôi của GUYOMARC’H VN tại Miền Trung

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho ngành hàng thức ăn chăn nuôi của GUYOMARC’H VN tại Miền Trung

100 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực tại Đại học Duy Tân đến năm 2020

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực tại Đại học Duy Tân đến năm 2020

107 trang
Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 8 - Nguyễn Thị Hồng Vinh

Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 8 - Nguyễn Thị Hồng Vinh

18 trang
Xây dựng chiến lược phát triển ngành hàng cua biển vùng Đồng bằng sông Cửu Long: Ứng dụng ma trận SWOT theo phương pháp chuỗi mở rộng

Xây dựng chiến lược phát triển ngành hàng cua biển vùng Đồng bằng sông Cửu Long: Ứng dụng ma trận SWOT theo phương pháp chuỗi mở rộng

11 trang
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và nhận thức rủi ro đến ý định tham gia du lịch mạo hiểm của thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ

Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và nhận thức rủi ro đến ý định tham gia du lịch mạo hiểm của thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ

11 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương mại mặt hàng xi măng của Công ty Cổ phần Vicem Hà Tiên

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương mại mặt hàng xi măng của Công ty Cổ phần Vicem Hà Tiên

74 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 1: Các phong cách lãnh đạo và quản lý

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 1: Các phong cách lãnh đạo và quản lý

32 trang

Tài liêu mới

Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

14 trang
Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài

Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài

12 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

22 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

28 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

49 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

37 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

33 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

75 trang
Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

4 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015