Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Tế - Quản Lý » Kinh tế học
10 trang
7 lượt xem
1
0

Research on consumer awareness and attitudes towards green financial products in Vietnam

This study explores Vietnamese consumers’ perceptions and attitudes towards green financial products, including green bonds, green investment funds, and green insurance. Utilizing a mixed-method approach, the research combines quantitative surveys and qualitative in-depth interviews to assess the awareness, attitudes, and willingness of Vietnamese consumers to engage with these eco-friendly financial options.

Tags:

viyuhi

Green financial products

Vietnamese consumer

Vietnamese consumers’ perceptions

Including green bonds

Green investment funds

Green insurance

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Research on consumer awareness and attitudes towards green financial products in Vietnam

Research on consumer awareness and attitudes towards green financial products in Vietnam

10 trang

Tài liêu mới

Kinh tế tư nhân tại Việt Nam nhìn từ góc độ chính sách

Kinh tế tư nhân tại Việt Nam nhìn từ góc độ chính sách

13 trang
Nghiên cứu thực nghiệm về mức độ công bố thông tin trên báo cáo tài chính của các hợp tác xã nông nghiệp trên địa bàn các tỉnh Tây Bắc Việt Nam

Nghiên cứu thực nghiệm về mức độ công bố thông tin trên báo cáo tài chính của các hợp tác xã nông nghiệp trên địa bàn các tỉnh Tây Bắc Việt Nam

14 trang
Tác động của kinh tế ngầm đến thương mại hàng hóa xanh - Bằng chứng bước đầu từ dữ liệu toàn cầu

Tác động của kinh tế ngầm đến thương mại hàng hóa xanh - Bằng chứng bước đầu từ dữ liệu toàn cầu

14 trang
Tập bài giảng môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin

Tập bài giảng môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin

84 trang
Tài liệu Case Study - 5 lĩnh vực kinh tế

Tài liệu Case Study - 5 lĩnh vực kinh tế

102 trang
Sử dụng mô hình xám để dự báo giá trị kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam giai đoạn 2025 – 2030

Sử dụng mô hình xám để dự báo giá trị kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam giai đoạn 2025 – 2030

7 trang
Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 4 - Kiểm tra, đánh giá chất lượng

Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 4 - Kiểm tra, đánh giá chất lượng

73 trang
Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 3 - Một số phương pháp quản lý chất lượng sản phẩm

Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 3 - Một số phương pháp quản lý chất lượng sản phẩm

135 trang
Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 2 -  Quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ

Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 2 - Quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ

20 trang
Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 1 - Chất lượng sản phẩm dịch vụ

Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 1 - Chất lượng sản phẩm dịch vụ

59 trang
Bài giảng Kinh tế vĩ mô - Trường ĐH Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh

Bài giảng Kinh tế vĩ mô - Trường ĐH Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh

45 trang
Bài thuyết trình Kinh tế vi mô

Bài thuyết trình Kinh tế vi mô

16 trang
From concept to practice: Innovations driving sustainable economic development

From concept to practice: Innovations driving sustainable economic development

11 trang
Tận dụng công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) trong phát triển kinh tế số: Quan sát ngành nông nghiệp ở Việt Nam và Indonesia

Tận dụng công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) trong phát triển kinh tế số: Quan sát ngành nông nghiệp ở Việt Nam và Indonesia

17 trang
Ảnh hưởng biến động giá dầu thô quốc tế đến hiệu quả hoạt động của các công ty niêm yết tại Việt Nam

Ảnh hưởng biến động giá dầu thô quốc tế đến hiệu quả hoạt động của các công ty niêm yết tại Việt Nam

15 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tại sao khả năng chia sẻ về mức độ sử dụng là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến hoàn cảnh, giá trị và kinh nghiệm với việc sử dụng tài chính xanh ở Việt Nam.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, nhà nghiên cứu, doanh nghiệp và nhóm quản lý chính sách về môi trường

Từ khoá chính

tài chính xanhgiá trị chia sẻconsciencesViệt Namyếu tố quyết định

Nội dung tóm tắt

Truyền thông rằng đoạn văn này là một báo cáo khoa học gốc Việt Nam, tiêu đề là "Xây dựng tài chính xanh tại Việt Nam: Những yếu tố ảnh hưởng đến giá trị chia sẻ và consciences", bài báo này của T.M. Huong et al., mang tính nghiên cứu về việc đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị chia sẻ và consciences với việc sử dụng tài chính xanh ở Việt Nam. Kết quả phân tích cho thấy rằng yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến lý do và consciences là "Sẵn sáng sử dụng", là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc thay đổi sự phát triển của dịch vụ tài chính xanh. Tuổi, hiệu lực xã hội và khoản chi tiêu cũng được phát hiện là yếu tố quan trọng khác.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015