Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
21 trang
115 lượt xem
13
0

Customer Insight - Thấu hiểu mong muốn luôn ẩn dấu của khách hàng

Customer insights, một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong việc giúp; chính xác hơn là ảnh hưởng trực tiếp đến việc ra các quyết định marketing, .quảng cáo. Thế nhưng một thực tế hiện nay đang diễn ra là đa phần giới marketers Việt Nam chưa nhận thức và áp dụng yếu tố này đủ mức để nó xứng với vai trò trong ngành. Marketers nhìn vào một case của đồng nghiệp và phán một câu xanh rờn: “Làm marketing mà không hiểu customer insights thì thất bại là đúng rồi!” Vậy Customer insights là gì? Hiểu...

Từ khoá:

socolanong

ebook marketing

human resources

economic science

business

management experience

executive coaching

Share
/
21

Có thể bạn quan tâm

Developing digital human resources in the European union and implications for Vietnam

Developing digital human resources in the European union and implications for Vietnam

12 trang
Applying design thinking in public policy formulation and implications for Vietnam

Applying design thinking in public policy formulation and implications for Vietnam

12 trang
Teacher change following professional development engagement: An investigation with EFL university teachers

Teacher change following professional development engagement: An investigation with EFL university teachers

8 trang
Big Data and business network analysis: Applications in management and optimization

Big Data and business network analysis: Applications in management and optimization

11 trang
Benefits and challenges of implementing computer-based testing in business English 2 courses at Hanoi University of Industry

Benefits and challenges of implementing computer-based testing in business English 2 courses at Hanoi University of Industry

7 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp (Corporate Management) – Chapter 2: Types of business organization

Bài giảng Quản trị doanh nghiệp (Corporate Management) – Chapter 2: Types of business organization

47 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp (Corporate Management) – Chapter 3: Enterprise and business environment

Bài giảng Quản trị doanh nghiệp (Corporate Management) – Chapter 3: Enterprise and business environment

30 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 9: Economic efficiency of production and business in enterprise

Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 9: Economic efficiency of production and business in enterprise

38 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 10: International business administration

Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 10: International business administration

55 trang
Law on conditions for travel services bussiness in the con text of globalization in Vietnam

Law on conditions for travel services bussiness in the con text of globalization in Vietnam

9 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Giao tiếp trong kinh doanh năm 2021-2022 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Giao tiếp trong kinh doanh năm 2021-2022 có đáp án

10 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Corporate Social Responsibility and Business Ethics năm 2021-2022 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Corporate Social Responsibility and Business Ethics năm 2021-2022 có đáp án

9 trang
Insights into intercultural competence among Vietnamese business English majors

Insights into intercultural competence among Vietnamese business English majors

9 trang
Training Vietnam's tourism human resources towards industry 4.0

Training Vietnam's tourism human resources towards industry 4.0

8 trang
High-quality human resources for the semiconductor design industry in Vietnam: Current situation and development orientation

High-quality human resources for the semiconductor design industry in Vietnam: Current situation and development orientation

11 trang
Developing digital competence for students in the context of the fourth industrial revolution at the Faculty of Economics and Business Administration - Hung Vuong University

Developing digital competence for students in the context of the fourth industrial revolution at the Faculty of Economics and Business Administration - Hung Vuong University

11 trang
Strategic management of renewable energy enterprises: A PSM and PLS-SEM approach to sustainable business models in Vietnam

Strategic management of renewable energy enterprises: A PSM and PLS-SEM approach to sustainable business models in Vietnam

10 trang
Mẫu Hợp đồng hợp tác kinh doanh (Contract of business cooperation)

Mẫu Hợp đồng hợp tác kinh doanh (Contract of business cooperation)

6 trang
Continuous improvement of productivity with applying lean principles in designing and simulating: A case study

Continuous improvement of productivity with applying lean principles in designing and simulating: A case study

11 trang
Top 10 phần mềm quản trị chuỗi cung ứng

Top 10 phần mềm quản trị chuỗi cung ứng

24 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015