logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản lý chuỗi cung ứng
39 trang
122 lượt xem
16
0

Đa dạng hóa các danh mục một cách hiệu quả

Đó là quá trình hoàn thiện và cải tiến các loại sản phẩm đang sản xuất đang sản xuất để giữ vững thị trường hiện tại và thâm nhập vào thị trường mới, nhờ sự đa dạng về kiểu cách, cấp độ hoàn thiện của sản phẩm thoả mãn thị hiếu, điều kiện sử dụng và khả năng thanh toán của những khách hàng khác nhau. Sự hoàn thiện ấy có thể thuần tuý về hình thức sản phẩm ( kiểu dáng, mẫu mã ) hoặc về nội dung sản phẩm ( chất lượng, cấp độ hoàn thiện về kỹ...

Chủ đề:

tulip_12

Marketing Mix

Tài liệu Marketing Mix

Share
/
39

Tài liệu liên quan

Tài liệu Marketing 4C [mới nhất]

Tài liệu Marketing 4C

11 trang
Mua sắm đa kênh tại Thừa Thiên Huế: Xu hướng tiêu dùng mới nhất

Mua sắm đa kênh: Xu hướng têu dùng mới tại Thừa Thiên Huế

14 trang
Ảnh hưởng của Marketing Hỗn Hợp đến sự Hài Lòng và Lòng Trung Thành của Khách Hàng về Dịch Vụ Ăn Uống tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Ảnh hưởng của marketing hỗn hợp đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại Thành phố Hồ Chí Minh

13 trang
Phân tích tác động chất lượng tích hợp kênh và tính suôn sẻ lên trải nghiệm khách hàng, sự gắn kết, lòng trung thành thương hiệu: Nghiên cứu các ngân hàng bán lẻ hợp kênh

Phân tích tác động của chất lượng tích hợp kênh và tính suôn sẻ lên trải nghiệm khách hàng, sự gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp các ngân hàng bán lẻ hợp kênh

7 trang
Mô hình liên kết nhà phân phối - nhà sản xuất phát triển thương hiệu riêng: Nghiên cứu tại siêu thị Coopmart

Mô hình liên kết giữa nhà phân phối và các nhà sản xuất trong phát triển thương hiệu riêng - trường hợp siêu thị Coopmart

5 trang
Giải pháp marketing-mix cho quả thanh long ruột đỏ Kon Tum: Nghiên cứu điển hình

Giải pháp marketing-mix cho sản phẩm nông nghiệp: Trường hợp quả thanh long ruột đỏ Kon Tum

6 trang
Ảnh hưởng Marketing Mix 7Ps đến sự hài lòng khách hàng về thương hiệu The Coffee House tại TP.HCM

Ảnh hưởng của marketing mix (7ps) đến sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu cà phê “the coffee house” trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

18 trang
Nguyên nhân thành công Bitis và nguyên nhân thất bại Bphone: Phân tích chi tiết

Nguyên nhân thành công của Bitis và thất bại Bphone

4 trang
Integrated Marketing Communications: Bài giảng Marketing Management Chương 19

Bài giảng Marketing Management: Chương 19 - Integrated Marketing Communications

35 trang
Chiến lược xúc tiến hỗn hợp: Tài liệu [năm] (nếu có)

Tài liệu Chiến lược xúc tiến hỗn hợp

12 trang

Tài liêu mới

Đề kiểm tra Quản trị logistics [mới nhất]

Đề kiểm tra Quản trị logistics

9 trang
Bộ câu hỏi thi vấn đáp Quản trị Logistics [năm hiện tại]

Bộ câu hỏi thi vấn đáp học phần Quản trị Logistics

7 trang
Đề thi Quản trị kho hàng và hàng tồn kho kết thúc học phần - Đề số 19

Đề thi kết thúc học phần Quản trị kho hàng và hàng tồn kho - Đề số 19

1 trang
Đề thi Quản trị kho hàng và hàng tồn kho: Đề số 18 (kèm đáp án)

Đề thi kết thúc học phần Quản trị kho hàng và hàng tồn kho - Đề số 18

1 trang
Đề thi Quản trị kho hàng và hàng tồn kho kết thúc học phần - Đề số 17

Đề thi kết thúc học phần Quản trị kho hàng và hàng tồn kho - Đề số 17

1 trang
Đề thi Quản trị kho hàng và hàng tồn kho kết thúc học phần - Đề số 16

Đề thi kết thúc học phần Quản trị kho hàng và hàng tồn kho - Đề số 16

1 trang
Đề thi Quản trị kho hàng và hàng tồn kho kết thúc học phần - Đề số 15

Đề thi kết thúc học phần Quản trị kho hàng và hàng tồn kho - Đề số 15

1 trang
Đề thi Quản trị kho hàng và hàng tồn kho (kết thúc học phần) - Đề số 14

Đề thi kết thúc học phần Quản trị kho hàng và hàng tồn kho - Đề số 14

1 trang
Đề thi Quản trị kho hàng và hàng tồn kho kết thúc học phần - Đề số 13

Đề thi kết thúc học phần Quản trị kho hàng và hàng tồn kho - Đề số 13

1 trang
Đề thi Quản trị kho hàng và hàng tồn kho kết thúc học phần - Đề số 12

Đề thi kết thúc học phần Quản trị kho hàng và hàng tồn kho - Đề số 12

1 trang
Đề thi Quản trị kho hàng và hàng tồn kho kết thúc học phần - Đề số 11

Đề thi kết thúc học phần Quản trị kho hàng và hàng tồn kho - Đề số 11

1 trang
Đề thi Quản trị kho hàng và hàng tồn kho kết thúc học phần - Đề số 10

Đề thi kết thúc học phần Quản trị kho hàng và hàng tồn kho - Đề số 10

1 trang
Đề thi Quản trị kho hàng và hàng tồn kho: Đề số 09 (kết thúc học phần)

Đề thi kết thúc học phần Quản trị kho hàng và hàng tồn kho - Đề số 09

1 trang
Đề thi Quản trị kho hàng và hàng tồn kho kết thúc học phần - Đề số 08

Đề thi kết thúc học phần Quản trị kho hàng và hàng tồn kho - Đề số 08

1 trang
Đề thi Quản trị kho hàng và hàng tồn kho (kết thúc học phần) - Đề số 07

Đề thi kết thúc học phần Quản trị kho hàng và hàng tồn kho - Đề số 07

1 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015