Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
20 trang
195 lượt xem
32
0

Đánh giá kiểm định chất lượng chương trình đào tạo - ĐH Thương mại

Các tiêu chí đánh giá của Ban đảm bảo chất lượng trường ĐH Thương mại Đánh giá kiểm định chất lượng chương trình đào tạo gồm: mục tiêu chương trình đào tạo được xác định rõ ràng, đầy đủ, cụ thể, được thông đạt và được thấu hiểu trong toàn trường; mục tiêu chương trình đào tạo đảm bảo tính phù hợp với mục tiêu giáo dục của ngành, của Bộ, sự phát triển kinh tế xã hội, nhu cầu của người học và của người sử dụng lao động và phù hợp vơi nguồn lực của cơ sở đào tạo;...Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Từ khoá:

daica410bk

Kiểm định chất lượng

Đánh giá kiểm định chất lượng

Chương trình đào tạo

Thanh tra giáo dục

Kiểm định chương trình đạo tạo

Quản lý nhà trường

Share
/
20

Có thể bạn quan tâm

Mẫu Hợp đồng gia công may mặc

Mẫu Hợp đồng gia công may mặc

3 trang
Mẫu Hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh

Mẫu Hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh

3 trang
Quyết định số 714/QĐ-TTg năm 2025

Quyết định số 714/QĐ-TTg năm 2025

7 trang
Đào tạo ngành quản trị nhân lực đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0

Đào tạo ngành quản trị nhân lực đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0

10 trang
Nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực du lịch trình độ đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0

Nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực du lịch trình độ đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0

10 trang
Đào tạo nhân lực ngành tài chính - ngân hàng trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Đào tạo nhân lực ngành tài chính - ngân hàng trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

10 trang
Phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

Phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

8 trang
Cơ hội và thách thức đối với đào tạo ngành quản trị nhân lực trước cách mạng công nghiệp 4.0

Cơ hội và thách thức đối với đào tạo ngành quản trị nhân lực trước cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu khởi nghiệp kinh doanh trong giai đoạn hiện nay: Vai trò của các trường đại học

Đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu khởi nghiệp kinh doanh trong giai đoạn hiện nay: Vai trò của các trường đại học

7 trang
Đào tạo nguồn nhân lực du lịch trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Đào tạo nguồn nhân lực du lịch trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

13 trang
Đảm bảo nguyên lý tương thích chương trình đào tạo: Một ví dụ về môn Lịch sử Nhật Bản tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh (UEF)

Đảm bảo nguyên lý tương thích chương trình đào tạo: Một ví dụ về môn Lịch sử Nhật Bản tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh (UEF)

13 trang
Phản hồi của sinh viên ngành y học dự phòng về thực hiện chương trình đào tạo ngành Y học dự phòng của khoa Y tế công cộng, trường Đại học Y Dược Thái Nguyên

Phản hồi của sinh viên ngành y học dự phòng về thực hiện chương trình đào tạo ngành Y học dự phòng của khoa Y tế công cộng, trường Đại học Y Dược Thái Nguyên

13 trang
Tầm quan trọng của thiết kế và vận hành chương trình đào tạo theo hướng liên ngành tại trường đại học: nghiên cứu tổng quan tài liệu hệ thống

Tầm quan trọng của thiết kế và vận hành chương trình đào tạo theo hướng liên ngành tại trường đại học: nghiên cứu tổng quan tài liệu hệ thống

9 trang
Bảo đảm và kiểm định chất lượng chương trình đào tạo: Xu thế và thực tiễn tại Trường Đại học Xây dựng Miền Tây

Bảo đảm và kiểm định chất lượng chương trình đào tạo: Xu thế và thực tiễn tại Trường Đại học Xây dựng Miền Tây

13 trang
Xác định yêu cầu đổi mới chương trình đào tạo cử nhân ngành Giáo dục thể chất tại trường Đại học Tây Bắc

Xác định yêu cầu đổi mới chương trình đào tạo cử nhân ngành Giáo dục thể chất tại trường Đại học Tây Bắc

5 trang
Lựa chọn bài tập phát triển thể lực cho nữ sinh viên không chuyên thể dục trường Đại học Hồng Đức

Lựa chọn bài tập phát triển thể lực cho nữ sinh viên không chuyên thể dục trường Đại học Hồng Đức

4 trang
Đánh giá chương trình đào tạo vận động viên cấp cao môn Bóng chuyền tại Việt Nam thông qua các chỉ số, thông số về đào tạo và hoạt động thi đấu

Đánh giá chương trình đào tạo vận động viên cấp cao môn Bóng chuyền tại Việt Nam thông qua các chỉ số, thông số về đào tạo và hoạt động thi đấu

7 trang
Thực trạng hiệu quả chương trình đào tạo giáo viên ngành Giáo dục thể chất trường Đại học Tây Nguyên đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018

Thực trạng hiệu quả chương trình đào tạo giáo viên ngành Giáo dục thể chất trường Đại học Tây Nguyên đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018

4 trang
Thực trạng hiệu quả nội dung chương trình đào tạo cử nhân ngành Giáo dục thể chất, trường Đại học Tây Bắc

Thực trạng hiệu quả nội dung chương trình đào tạo cử nhân ngành Giáo dục thể chất, trường Đại học Tây Bắc

7 trang
Mẫu Bản nhận xét đề cương chi tiết môn học của người phản biện

Mẫu Bản nhận xét đề cương chi tiết môn học của người phản biện

3 trang

Tài liêu mới

Tài liệu Lý luận và phương pháp dạy học hiện đại (Phát triển năng lực và tư duy sáng tạo)

Tài liệu Lý luận và phương pháp dạy học hiện đại (Phát triển năng lực và tư duy sáng tạo)

442 trang
Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

44 trang
Bài giảng Quá trình dạy học

Bài giảng Quá trình dạy học

19 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

6 trang
Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

15 trang
Management of psychological counseling for High school students

Management of psychological counseling for High school students

15 trang
Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

7 trang
Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

5 trang
Scapegoating in the stranger by albert camus

Scapegoating in the stranger by albert camus

8 trang
Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

60 trang
Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

6 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

24 trang
Đề cương Luận văn Thạc sĩ

Đề cương Luận văn Thạc sĩ

8 trang
Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

36 trang
Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

12 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015