
SVTH: Dư ơ ng Thị My Ny i
MỤ C LỤ C
LỜ I CẢ M Ơ N ..................................................................................................................... I
MỤ C LỤ C ........................................................................................................................... I
DANH MỤ C CÁC TỪ VIẾ T TẮ T ............................................................................... IV
DANH MỤ C BIỂ U ĐỒ .....................................................................................................V
DANH MỤ C SƠ ĐỒ .........................................................................................................V
DANH MỤ C HÌNH Ả NH ............................................................................................... VI
DANH MỤ C BẢ NG .......................................................................................................VII
PHẦ N I: ĐẶ T VẤ N ĐỀ .....................................................................................................1
1. Lý do nghiên cứ u đề tài ....................................................................................................1
2. Mục tiêu nghiên cứu.........................................................................................................2
2.1. Mục tiêu nghiên cứu chung ...........................................................................................2
2.2. Mục tiêu nghiên cứu cụthể...........................................................................................2
3. Câu hỏi nghiên cứu...........................................................................................................2
4. Đố i tư ợ ng và phạm vi nghiên cứu ....................................................................................2
4.1. Đố i tư ợ ng nghiên cứu....................................................................................................2
4.2. Phạm vi nghiên cứu .......................................................................................................3
5. Phư ơ ng pháp nghiên cứ u..................................................................................................3
5.1. Phư ơ ng pháp thu thậ p dữliệu........................................................................................3
5.2. Phư ơ ng pháp chọ n mẫu .................................................................................................4
5.3. Phư ơ ng pháp phân tích và xử lý sốliệu ........................................................................5
6. Kết cấ u đề tài ....................................................................................................................7
PHẦ N II: NỘ I DUNG VÀ KẾ T QUẢ NGHIÊN CỨ U...................................................8
CHƯ Ơ NG 1:TỔ NG QUAN VỀ VẤ N ĐỀ NGHIÊN CỨ U.............................................8
1.1. Cơ sở lý luận..................................................................................................................8
1.1.1. Tổng quan vềhoạ t độ ng Marketing............................................................................8
1.1.2. Tổng quan vềhoạ t độ ng Marketing Online................................................................9
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ