ĐẠ I HỌ C HUẾ
TRƯ NG ĐẠ I HỌ C KINH TẾ
KHOA QUẢ N TRỊ KINH DOANH
----- -----
KHÓA LU N TỐ T NGHI P
ĐÁNH GIÁ HO T ĐỘ NG MARKETING ONLINE
CỦ A CÔNG TY TNHH MTV TRUYỀ N THÔNG VÀ
GIẢ I TRÍ PHILIP ENTERTAINMENT
Ơ NG THỊ MY NY
NIÊN KHÓA: 2017-2021
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ
ĐẠ I HỌ C HUẾ
TRƯ NG ĐẠ I HỌ C KINH TẾ
KHOA QUẢ N TRỊ KINH DOANH
-----  -----
KHÓA LU N TỐ T NGHI P
ĐÁNH GIÁ HO T ĐỘ NG MARKETING ONLINE
CỦ A CÔNG TY TNHH MTV TRUY N THÔNG VÀ
GIẢ I TRÍ PHILIP ENTERTAINMENT
Huế , tháng 12 năm 2020
Sinh viên thc hin:
Gi ng viên hư ng dn:
ơ ng Thị My Ny
Lớ p: K51A Marketing
MSV: 17K4091090
ThS. Nguyn Th Thúy Đạ t
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ
Lờ i Cả m Ơ n
Trư c tiên vớ i tình cả m sâu sắ c chân thành nhấ t, cho phép em đư c
tỏ lòng biế t ơ n đế n trư ng Đạ i họ c Kinh tế Huế quý công ty Philip
Entertainment đã t o điề u kiệ n hỗ trợ em trong suTố t quá trình th c tậ p
cuố i khóa.
Vớ i lòng biế t ơ n sâu s c nhấ t, em xin gử i lờ i c m ơ n chân thành t i quý
thầ y khoa Quả n Trị Kinh Doanh trư ng Đạ i họ c Kinh tế đã truy n đạ t
cho em nhữ ng kiế n thứ c quý báu, truy n lử a truyề n độ ng lự c cho em trong
suố t thờ i gian h c tạ i trư ng.
Đặ c biệ t em xin gử i lờ i cả m ơ n chân thành nhấ t t i Th.S Nguyễ n Thị
Thúy Đ t đã bên cạ nh em trong su t quá trình thự c tậ p tạ i công ty Philip
Entertainment. Cô đã t n tình hư ng dẫ n em hoàn thành bài báo cáo này.
Đồ ng thờ i, em xin gử i lờ i cả m ơ n chân thành t i các anh ch củ a quý
công ty Philip Entertianment đã giúp đỡ nhiệ t tình, tạ o điề u kiệ n hỗ trợ hế t
mứ c trong quá trình em th c tậ p tạ i công ty. Đ c biệ t cả m ơ n chị Hồ Ngọ c
Ánh nhân viên phòng Marketing đã luôn luôn theo sát giúp đỡ em hoàn
thành bài báo cáo này.
Do đi u kiệ n thờ i gian cũng như kinh nghiệ m hạ n hẹ p củ a sinh viên, bài
báo cáo này không thể tránh đư c nhữ ng thiế u sót, kính mong quý th y bỏ
qua, đ ng thờ i mong nhậ n đư c sự góp ý c a quý th y để em thể hoàn
thiệ n hơ n nữ a trong tư ơ ng lai.
Em xin chân thành c m ơ n!
Huế , tháng 12 m 2020
Sinh viên
ơ ng Thị My Ny
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ
SVTH: Dư ơ ng Thị My Ny i
MỤ C LỤ C
LỜ I CẢ M Ơ N ..................................................................................................................... I
MỤ C LỤ C ........................................................................................................................... I
DANH MỤ C CÁC T VIẾ T TẮ T ............................................................................... IV
DANH MỤ C BI U ĐỒ .....................................................................................................V
DANH MỤ C SƠ ĐỒ .........................................................................................................V
DANH MỤ C HÌNH NH ............................................................................................... VI
DANH MỤ C B NG .......................................................................................................VII
PHẦ N I: ĐẶ T V N ĐỀ .....................................................................................................1
1. Lý do nghiên c u đề tài ....................................................................................................1
2. Mc tiêu nghiên cu.........................................................................................................2
2.1. Mc tiêu nghiên cu chung ...........................................................................................2
2.2. Mc tiêu nghiên cu cth...........................................................................................2
3. Câu hi nghiên cu...........................................................................................................2
4. Đố i tư ng và phm vi nghiên cu ....................................................................................2
4.1. Đố i tư ng nghiên cu....................................................................................................2
4.2. Phm vi nghiên cu .......................................................................................................3
5. Phư ơ ng pháp nghiên c u..................................................................................................3
5.1. Phư ơ ng pháp thu th p dliu........................................................................................3
5.2. Phư ơ ng pháp ch n mu .................................................................................................4
5.3. Phư ơ ng pháp phân tích và x lý sliu ........................................................................5
6. Kết c u đề tài ....................................................................................................................7
PHẦ N II: NỘ I DUNG VÀ KẾ T QU NGHIÊN C U...................................................8
CHƯ Ơ NG 1:TỔ NG QUAN V VẤ N ĐỀ NGHIÊN CỨ U.............................................8
1.1. Cơ sở lý lun..................................................................................................................8
1.1.1. Tng quan vho t độ ng Marketing............................................................................8
1.1.2. Tng quan vho t độ ng Marketing Online................................................................9
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ
SVTH: Dư ơ ng Thị My Ny ii
1.1.3. Mô hình tham kho và xây dng mô hình nghiên c u đánh giá ho t độ ng Marketing
Online .................................................................................................................................17
1.2. Cơ sở thc tin.............................................................................................................24
1.2.1. Xu hư ng Marketing Online trên toàn cu...............................................................24
1.2.2. Thc trng ho t độ ng Marketing Online c ta hin nay ...................................28
CHƯ Ơ NG 2: ĐÁNH GIÁ HO T Đ NG MARKETING ONLINE C A CÔNG TY
TNHH MTV TRUYỀ N THÔNG VÀ GI I TRÍ PHILIP ENTERTAINMENT .......31
2.1. Tng quan vCông ty TNHH MTV Truyn thông và Gii trí Philip Entertainment.31
2.1.1. Gii thiu vCông ty TNHH MTV Truyn thông Gii trí Philip Entertainment
............................................................................................................................................31
2.1.2. Các sn phm dch vca công ty ...........................................................................33
2.1.3. Đố i thcnh tranh ca công ty.................................................................................35
2.1.4. Tình hình ho t đ ng ca công ty ..............................................................................35
2.2. Đánh giá ho t độ ng Marketing Online ca Công ty TNHH MTV Truyn thông và
Gii trí Philip Entertainment ..............................................................................................41
2.2.1. Mc tiêu ca các ho t độ ng marketing.....................................................................41
2.2.2. Gii thiu v các phư ơ ng thứ c trin khai Marketing Online ca công ty TNHH
MTV Truyn thông và Gii trí Philip Entertainment .........................................................42
2.2.3. Các ho t đ ng Marketing Online công ty TNHH MTV Truyn thông Gii trí
Philip Entertainment đã trin khai......................................................................................42
2.3. Kết qu điề u tra các khách hàng vho t độ ng Marketing Online ca Công ty Truyn
thông và Gii trí Philip Entertianment................................................................................52
2.3.1. Đặ c điể m mu nghiên cu........................................................................................52
2.3.2. Thng kê mô tcác yếu tbiến quan sát .................................................................59
2.3.3. Ki m đị nh độ tin cy c a thang đo (Cronbach’s Alpha)..........................................64
2.3.4. Phân tích nhân tkhám phá EFA .............................................................................66
2.3.5. Phân tích tư ơ ng quan và h i quy..............................................................................70
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ