Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Khoa Học Xã Hội
»
Giáo dục học
30 trang
2213 lượt xem
68
0
Đề cương môn Giao tiếp sư phạm
Tham khảo "Đề cương môn Giáo tiếp sư phạm" các bạn sẽ nắm rõ được khái niệm, đặc trưng cơ bản của giao tiếp sư phạm và các chức năng của giao tiếp sư phạm. Mời các bạn tham khảo!
Tags:
xiaoxiaoming
Đề cương môn Giao tiếp sư phạm
Giao tiếp sư phạm
Khái niệm giao tiếp sư phạm
Chức năng của giao tiếp sư phạm
Phong cách độc đoán trong giao tiếp sư phạm
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
30
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Rèn luyện kỹ năng giao tiếp và ứng xử sư phạm
Giao tiếp sư phạm thực hành
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Kỹ năng giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kỹ năng giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kỹ năng giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Kỹ năng giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non với trẻ mẫu giáo
Tóm tắt luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Kỹ năng giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non với trẻ mẫu giáo
Tài liệu nghiên cứu Tâm lý học: Tâm lý học dạy học đại học
Đề cương môn Giao tiếp sư phạm
Tiểu luận Giao tiếp sư phạm
Bài giảng Kỹ năng giao tiếp sư phạm
Luận văn Thạc sĩ Tâm lý học: Kỹ năng giao tiếp của sinh viên sư phạm Trường Cao đẳng Cần Thơ
Bài giảng Giao tiếp sư phạm - ThS. Đặng Thị Vân
Bài giảng Tâm lý giáo dục học đại học - TS. Lê Minh Nguyệt
Bài giảng Tâm lý học giáo dục đại học - TS. Lê Minh Nguyệt
Bài giảng Tâm lý học giáo dục đại học - TS. Đinh Phương Duy
Tiểu luận tâm lý giáo dục đại học: Cuộc sống hiện nay dễ tạo áp lực cho con người, là giảng viên anh/chị cần đối diện với cuộc sống như thế nào để duy trì trạng thái tâm lý lành mạnh nhằm giúp cho sự thành công trong công việc và quan hệ con người?
Tiểu luận: Sự tiếp xúc thầy trò ở giảng đường đại học có hình thành tình cảm dựa trên cơ sở của sự tổng hợp và khái quát cảm xúc hay không? tại sao?
Phản biện: Theo anh/ chị sự tiếp xúc thầy trò ở giảng đường đại học có hình thành tình cảm dựa trên cơ sở của sự tổng hợp và khái quát cảm xúc không, tại sao?
Bài giảng Kĩ năng công tác chủ nhiệm lớp ở trường THPT - Trần Th.Minh Hằng, Trần Th.Hải Yến
Tài liêu mới
Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam
The changing role of lecturers in the digital education environment
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt