BM-006
Trang 1 / 5
TRƯỜNG ĐẠI HC VĂN LANG
ĐƠN V:
ĐỀ THI BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM
THI KT THÚC HC PHN
Hc k 2, năm học 2023-2024
I. Thông tin chung
Tên hc phn:
Qun tr chui cung ng
Mã hc phn:
232_71SCMN40032
S tin ch:
2
Mã nhóm lp hc phn:
232_71SCMN40032_01
Hình thc thi: Tiu lun
Thi gian làm bài:
14
Cá nhân
Nhóm
Quy cách đặt tên file
Mã SV_Ho va ten SV_..............................
Ging viên nộp đề thi, đáp án bao gồm c Ln 1 và Ln 2 trưc ngày 15/03/2024.
1. Format đề thi
- Font: Times New Roman
- Size: 13
- Quy ưc đặt tên file đ thi/đ bài:
+ Mã hc phn_Tên hc phn_Mã nhóm hc phn_TIEUL_De 1
2. Giao nhn đề thi
Sau khi kim duyệt đề thi, đáp án/rubric. Trưng Khoa/B môn gi đề thi, đáp án/rubric
v Trung tâm Kho thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gm file word và file pdf
(nén lại đặt mt khu file nén) nhn tin + h tên người gi qua s điện thoi
0918.01.03.09 (Phan Nht Linh).
BM-006
Trang 2 / 5
II. Các yêu cu của đề thi nhằm đáp ứng CLO
(Phn này phi phi hp vi thông tin t đề cương chi tiết ca hc phn)
hiu
CLO
Ni dung CLO
Hình
thc
đánh giá
Trng s CLO
trong thành
phần đánh giá
(%)
Câu hi
thi s
Đim
s
ti
đa
Ly d
liu đo
ng
mc đt
PLO/PI
(1)
(2)
(3)
(4)
(5)
(6)
(7)
CLO 1
M t li quá trnh
bin đổi đầu vo
thnh đầu ra ca
doanh nghip
Tiu lun
20
Chương
1
2
R
CLO 2
Xy dng h thng
qun lý chui cung
ng nhằm hướng
đn mc tiêu tối ưu
hóa li th cnh
tranh v đóng góp
li ích cho kinh t
và xã hi
Tiu lun
20
Chương
1
R
CLO 3
Lp k hoch sn
xut, Lp k hoch
mua hng v cung
ng, phương án,
cách thc d tr
Tiu lun
50
Chương
3 và 4
8
R
CLO 4
Có nng lc lm
việc độc lp, lm
vic theo nhóm,
gii quyt cng
vic, vấn đề phc
tập trong điều kin
lm việc thay đổi.
Tiu lun
10
Đánh
giá
thành
viên
tham
gia
R
Chú thích các ct:
(1) Ch lit kê các CLO được đánh giá bởi đề thi kết thúc hc phần (tương ứng như đã tả trong
đề cương chi tiết hc phần). Lưu ý không đưa vào bảng này các CLO không dùng bài thi kết thúc hc
phần để đánh giá (có một s CLO đưc b trí đánh giá bằng bài kim tra gia kỳ, đánh giá qua dự
án, đ án trong quá trình hc hay các hình thc đánh giá quá trình khác ch không b trí đánh giá
bng bài thi kết thúc hc phần). Trường hp mt s CLO vừa được b trí đánh giá quá trình hay gia
k vừa được b trí đánh giá kết thúc hc phn thì vẫn đưa vào cột (1)
(2) Nêu ni dung của CLO tương ứng.
(3) Hình thc kiểm tra đánh giá có thể là: trc nghim, t lun, d án, đồ án, vấn đáp, thực hành
trên máy tính, thc hành phòng thí nghim, báo cáo, thuyết trình,…, phù hợp vi ni dung ca CLO
và mô t trong đề cương chi tiết hc phn.
(4) Trng s mức độ quan trng ca tng CLO trong đề thi kết thúc hc phn do giảng viên ra đề
thi quy định (mang tính tương đối) trên sở mức độ quan trng ca từng CLO. Đây s để
phân phi t l % s đim tối đa cho các câu hỏi thi dùng để đánh giá các CLO tương ứng, bảo đảm
CLO quan trọng hơn thì được đánh giá với điểm s tối đa lớn hơn. Cột (4) dùng để h tr cho ct
(6).
(5) Lit các câu hi thi s (câu hi s hoặc t câu hi số… đến câu hi số…) dùng để kim
tra người học đạt các CLO tương ứng.
BM-006
Trang 3 / 5
(6) Ghi điểm s tối đa cho mỗi câu hi hoc phn thi.
(7) Trong trường hợp đây là học phn ct lõi - s dng kết qu đánh giá CLO của hàng tương ng
trong bảng để đo ờng đánh giá mức độ người học đạt được PLO/PI - cn lit kê ký hiu PLO/PI
liên quan vào hàng tương ứng. Trong đề cương chi tiết hc phần cũng cần mô t rõ CLO tương ứng
ca hc phn này s được s dng làm d liệu đ đo ờng đánh giá các PLO/PI. Trưng hp hc
phn không có CLO nào phc v việc đo lường đánh giá mức đạt PLO/PI thì để trng ct này.
III. Ni dung đề bài
1. Đề bài
ĐÁNH GIÁ CHUI CUNG NG DU LCH TI VIT NAM
(HOC CHN MỘT ĐỊA PHƯƠNG)
Ch đề gi ý:
- H thng vn chuyn
- H thống các điểm vui chơi giải trí
- H thng các sn phm/dch v du lch
- Nhân lc du lch
- Công ngh s
- H thng nhà hàng khách sn
NI DUNG CHI TIT
1. GII THIU (2 đim)
- Trình bày tng quan ch đề
- Hin trng hin ti ca h thng cung ng (theo ch đề đã chọn)
2. Ni dung (5 đim)
- Nhng mt tích cc
- Nhng mt tiêu cc
- Đánh giá ca khách hàng
3. Gii pháp (2 điểm)
- Trình bày các giải pháp để gii quyt các vấn đ ca h thng cung ng (theo ch đề
đã chọn)
4. Kt luận (1 điểm)
- Đánh giá chung
2. Hướng dn th thức trình bày đề bài
- Font: Times New Roman
- Size: 13
3. Rubric và thang đim
BM-006
Trang 4 / 5
Bng 1 Đánh giá thành viên làm việc nhóm
Tiêu chí
Trng s (%)
TT
T 8-10
đim
KHÁ
T 6-8 điểm
TRUNG
BÌNH
T 4-6 điểm
KÉM
ới 4 điểm
Đảm bo s
ln tham gia
hp nhóm
15
Đầy đ
Chia đều cho s ln hp nhóm
Kt ni tt
vi các thành
viên trong
nhóm
15
Tích cc kt
ni các thành
viên trong
nhóm
Có kt ni
vi các thành
viên trong
nhóm nhưng
đi khi còn lơ
Ít kt ni vi
các thành viên
trong nhóm,
còn lơ l, phải
nhc nh
Không kt ni
vi các thành
viên trong
nhóm hoc
kt ni không
hiu qu
Đóng góp ý
kin hu ích
20
Sáng to, rt
hu ích
Ý kin hu
ích
Ý kin ít hu
ích
Khng đóng
góp hoc
đóng góp
không hu ích
Giao np sn
phẩm được
phân công
cho nhóm
đúng hạn
20
Đúng hạn
Tr 01 ngày
và không nh
hưởng tin độ
chung
Tr t 02 ngày
và ít gây nh
hưởng tin độ
chung
Không hoàn
thành hoc
hoàn thành tr
t 02 ngày và
gây nh
hưởng tin độ
chung
Chất lượng
sn phm
giao nộp đạt
yêu cu
30
Sáng tạo, đáp
ng tt yêu
cu ca nhóm
Đáp ứng yêu
cu ca nhóm
Đáp ứng mt
phn yêu cu
ca nhóm
Không s
dụng được
100
Bng 2 Báo cáo cui k
Tiêu chí
Trng
s (%)
Tt
T 8 10 đ
Khá
T 6 7.9
Trung bình
T 4 5.9
Yếu
ới 4 đ
Hình thc
trình bày báo
cáo
10
Trình bày
đúng qui
định v định
dng không
mc li
chính t.
Vn phong
sáng sa,
mch lc
Còn mt s sai
sót v định
dng/li chính t.
Vn phong khá
sáng sa, mch
lc
Còn nhiu sai
sót v định
dng/li chính
tả. Vn phong
ln cn nhưng
vn có th hiu
được
Trình bày
khng đúng
định dng,
mc nhiu li
chính t.
Nhiu ch
thiu rõ ràng
gây khó hiu
BM-006
Trang 5 / 5
Tiêu chí
Trng
s (%)
Tt
T 8 10 đ
Khá
T 6 7.9
Trung bình
T 4 5.9
Yếu
ới 4 đ
Đặt vấn đề
20
Trình bày rõ
ràng và
thuyt phc
v tm quan
trng ca
vấn đề
Nêu được s cn
thit v tm quan
trng ca vấn đề
Trnh by chưa
đầy đ v s cn
thit v tm
quan trng ca
vấn đề
Không nêu
được s cn
thit v tm
quan trng ca
vấn đề
Gii quyt
vấn đề
60
Tr lời đầy
đ các vn
đề đặt ra, rõ
ràng và
chính xác
Tr lời đúng ni
dung yêu cu
nhưng còn sai sót
nh
Tr lời đúng một
s câu hi, còn
sai sót quan
trng
Không tr li
được đa số câu
hi
Kt lun
10
Kt lun
ngn gn, rõ
ràng, rút ra
được các bài
hc kinh
nghim sâu
sc
kt lun ngn
gn, rõ ràng, rút
ra được mt s
bài hc kinh
nghim có giá tr
Kt lun hp
nhưng di dòng,
rút ra được rt ít
bài hc kinh
nghim có giá tr
Kt lun
không phù
hp vi kt
qu đạt được,
không nêu
được bài hc
kinh nghim
có giá tr
100%
TP. H Chí Minh, ngày ….. tháng ….. năm 2024
Ngưi duyệt đề Giảng viên ra đề