Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
5 trang
40 lượt xem
4
0

Doanh nghiệp bán lẻ Việt-làm gì để nắm bắt cơ hội và vượt qua thách thức trong thời kỳ hội nhập

Bài nghiên cứu này nêu lên xu thế hội nhập của thị trường bán lẻ Việt Nam đã tạo ra nhiều cơ hội thuận lợi cùng với không ít những khó khăn, thách thức cho các doanh nghiệp bán lẻ thuần Việt. Điều này đã đặt các doanh nghiệp bán lẻ nội trước một câu hỏi lớn: Làm gì để tìm và khẳng định được một vị thế vững chắc trong thị trường bán lẻ thời hội nhập? Mời các bạn cùng tham khảo!

Từ khoá:

vijeffbezos

Phát triển thị trường bán lẻ

Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam

Cải thiện môi trường kinh doanh

Rào cản thương mại

Xây dựng chiến lược kinh doanh

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Công điện số 22/CĐ-TTg năm 2025

Công điện số 22/CĐ-TTg năm 2025

4 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Xây dựng chi

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Xây dựng chi

93 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng Chiến lược kinh doanh Sản phẩm Rau quả sạch bằng công nghệ thủy canh tại Công ty cổ phần IMC Đông Dương

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng Chiến lược kinh doanh Sản phẩm Rau quả sạch bằng công nghệ thủy canh tại Công ty cổ phần IMC Đông Dương

103 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ internet tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT, Tập đoàn FPT

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ internet tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT, Tập đoàn FPT

116 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm phần mềm cho Công ty cổ phần Tin học Lạc Việt

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm phần mềm cho Công ty cổ phần Tin học Lạc Việt

102 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho ngành hàng thức ăn chăn nuôi của GUYOMARC’H VN tại Miền Trung

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho ngành hàng thức ăn chăn nuôi của GUYOMARC’H VN tại Miền Trung

100 trang
Bài giảng Tiền tệ, ngân hàng và thị trường tài chính 1: Chương 9

Bài giảng Tiền tệ, ngân hàng và thị trường tài chính 1: Chương 9

22 trang
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và nhận thức rủi ro đến ý định tham gia du lịch mạo hiểm của thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ

Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và nhận thức rủi ro đến ý định tham gia du lịch mạo hiểm của thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ

11 trang
Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Đỗ Đăng Tuyển, Quảng Nam

Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Đỗ Đăng Tuyển, Quảng Nam

3 trang
Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Hồ Nghinh, Quảng Nam

Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Hồ Nghinh, Quảng Nam

5 trang
Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Tố Hữu, Quảng Nam

Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Tố Hữu, Quảng Nam

3 trang
Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 12 năm 2024-2025 - Trường THPT Đỗ Đăng Tuyển, Quảng Nam

Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 12 năm 2024-2025 - Trường THPT Đỗ Đăng Tuyển, Quảng Nam

17 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh các doanh nghiệp giải khát Việt Nam giai đoạn 2007-2015

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh các doanh nghiệp giải khát Việt Nam giai đoạn 2007-2015

64 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2007-2015

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2007-2015

109 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty bảo hiểm Châu Á – Ngân hàng Công Thương đến năm 2010

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty bảo hiểm Châu Á – Ngân hàng Công Thương đến năm 2010

77 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho ngành hàng thực phẩm khô và chế biến tại Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam giai đoạn 2006-2010

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho ngành hàng thực phẩm khô và chế biến tại Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam giai đoạn 2006-2010

55 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho trung tâm mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim giai đoạn 2007-2011

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho trung tâm mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim giai đoạn 2007-2011

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty Xi măng Nghi Sơn đến năm 2015

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty Xi măng Nghi Sơn đến năm 2015

78 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh của Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn đến năm 2015

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh của Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn đến năm 2015

84 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh Eximbank trong giai đoạn hội nhập ngành ngân hàng từ nay đến 2010

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh Eximbank trong giai đoạn hội nhập ngành ngân hàng từ nay đến 2010

122 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015