Dự án làm đại lý bán ĐTDĐ Q-Mobile chính hãng
lượt xem 219
download
Xã hội ngày càng phát triển, thì nhu cầu liên lạc trao đổi thông tin cũng như giải trí của con người ngày càng lên cao. Và giờ đây vai trò của chiếc điện thoại di động (ĐTDĐ) là không thể thiếu trong cuộc sống con người hiện đại. Nhưng người tiêu dùng nước ta, với thu nhập bình quân đầu người thấp thì việc sở hữu một chiếc điện thoại với đầy đủ các chức năng và kiểu dáng đẹp là điều mong muốn mà chưa phải ai cũng thực hiện được....
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Dự án làm đại lý bán ĐTDĐ Q-Mobile chính hãng
- Tiểu luận:Quản trị dự án đầu tư Company Lớp NCKT2C Logo Dự án làm đại lý bán ĐTDĐ Q-Mobile chính hãng GVHD:Nguyễn Văn Khanh
- Nhóm sinh viên thực hiện 1 Lê Thị Thùy Linh 7 2 Phạm Thị Xoan Vũ Thị Hồng Hạnh 3 Đặng Thị Hoàng Yến 8 Phạm Thị Phú 4 9 Nguyễn Thị Mẽ Nguyễn Thị Thu Hương 1 5 Lương Thị Xuân Nụ Nguyễn Thị Hằng 0 1 6 Lê Tiến Văn Nguyễn Thị Tuyết 1
- LỜi Mở Đầu: Xã hội ngày càng phát triển, thì nhu cầu liên lạc trao đổi thông tin cũng như giải trí của con người ngày càng lên cao. Và giờ đây vai trò của chiếc điện thoại di động (ĐTDĐ) là không thể thiếu trong cuộc sống con người hiện đại. Nhưng người tiêu dùng nước ta, với thu nhập bình quân đầu người thấp thì việc sở hữu một chiếc điện thoại với đầy đủ các chức năng và kiểu dáng đẹp là điều mong muốn mà chưa phải ai cũng thực hiện được. Trước nhu cầu đó chúng tôi đã có ý tưởng kinh doanh điện thoại Việt với mâu mã đa dạng, đẹp mắt và mang đầy đủ các tính năng thông dụng như bàn phím Qwerty, camera, 2 sim 2 sóng, sử dụng mạng 3G và duyệt web...
- Sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người ở đây là “Thương hiệu điện thoại Q-mobile” – Một dòng ĐTDĐ thương hiệu Việt giá rẻ, đã được nhiều người biết đến qua các phương tiện thông tin và rất nhiều người đã và đang sử dụng. Mong được sự ủng hộ của tất cả mọi người cho dự án của chúng tôi: “Dự án làm đại lý bán ĐTDĐ Q- Mobile chính hãng”
- Phần1: Giới thiệu về dự án 1.1 Khái quát về hoạt động đầu tư Đầu tư là hoạt động sử dụng các nguồn lực tài chính, nguồn lực vật chất, nguồn lực lao động và trí tuệ để sản xuất kinh doanh trong một thời gian tương đối dài nhằm thu về lợi nhuận và lợi ích kinh tế xã hội. Dự án đầu tư là tổng thể các hoạt động dự kiến với các nguồn lực và chi phí cần thiết, được bố trí theo một kế hoạch chặt chẽ với lịch thời gian và địa điểm xác định để tạo mới, mở rộng hoặc cải tạo những đối tượng nhất định, nhằm thực hiện các mục tiêu kinh tế và xã hội nhất định. Lập dự án đầu tư là tiến hành phân tích, tính toán, lập dự án, đề xuất giải pháp, cuối cùng được giải trình và được đúc kết bằng một hệ thống các tiêu chuẩn kinh tế kỹ thuật nói lên tính khả thi hay không khả thi của một dự án đầu tư
- Phần1: Giới thiệu về dự án 1.2 Giới thiệu về dự án Với những yếu tố trên chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một loại ĐTDĐ đã được rất nhiều người biết đến. Đó là: “ Thương hiệu điện thoại Việt Q-mobile ” Dự án của chúng tôi chủ yếu là nhận sản phẩm từ nhà phân phối chính hãng và bán ra cho mọi người Mục tiêu của dự án: Đạt được lợi nhuận ngay từ những tháng đầu Thu hút và ngày càng tăng số lượng khách hàng Tạo sự uy tín và hài lòng của khách hàng
- Các sản phẩm kinh doanh Q Công Q-mobile M75 Q-mobile QUY nghệ : M7 55 3Q M -m il e ob b Q-mobile Q 660 ile o Q-mobile M56 -m Q
- Q Thời trang: Q-mobile F363 Q-mobile F680 Q-mobile SUN Q-mobile SHE
- Q Âm nhạc: Q-mobile F368 Q-mobile M46 Q-mobile KIM Q-mobile Q460
- Q Phong cách: 5 eP Q- mo bil bil mo eP Q- 4 Q-mobile X1
- Q266 Q Phổ Q540 Q230 thông: Q25i Q24i Q131 Q215i Q228
- M45 M22i ME114 M12 M20
- Phần 2: Thực hiện dự án 2A 2B 2C Chiến Hoạch Dự báo lược định tài doanh thu maketing chính
- 2A Chiến lược maketing 2.1 Phân tích thị trường: Khi làm đại lý cho sản phẩm luôn phải đặt ra những câu hỏi như: “Khách hàng của mình là ai? Ai sẽ mua sản phẩm của mình?...” Với ĐTDĐ Q-mobile, một hãng điện thoại mang thương hiệu Việt đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều người VN với giá cả phải chăng và với những tiện ích phong phú Q-mobile với các dòng như công nghệ, thời trang, âm nhạc, phong cách phù hợp cho mọi nhu cầu, mọi sở thích của tất cả mọi người đặc biệt là những người có thu nhập trung bình nhưng vẫn mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại đa tiện ích
- Đặc tính và quy mô thị trường: Thị trường tiêu thụ là thị trường có quy mô tương đối rộng và là thị trường có tính ổn định cao. Là một thị trường tương đối lớn và cũng mang nhiều yếu tố cạnh tranh
- Đối thủ cạnh tranh: Trong kinh doanh cạnh tranh là một yếu tố tất yếu để phát triển. Ở VN từ năm 2010 đến đầu năm 2011, Thị trường ĐTDĐ phát triển mạnh bên cạnh những ông lớn như Nokia, Samsung, Apple,… ba thương hiệu điện thoại Việt Nam là Hanel, Hi-Mobile và mới đây nhất là Bluefone lần lượt xuất hiện. Người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn với điện thoại Việt, từ Q-Mobile, F-Mobile, Viettel, MobiStar, Mobell, Cayon, WellcoM... đến điện thoại FPT, Viettel Theo Giám đốc Công ty Viễn thông An Bình (ABTel), đơn vị sở hữu thương hiệu điện thoại Việt Q-Mobile, Năm 2011, ABTel sẽ tham gia một số phân khúc mới như 3G, smartphone nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí giá rẻ... Để tăng sức cạnh tranh của mình trên thị trường
- Nhà cung cấp: Đây là một yếu tố hết sức quan trọng làm lên thành công cho một đại lý. Để có được một đơn đặt hàng đúng hẹn, một số lượng hàng đủ cả về số lượng và chất lượng thì một yếu tố không thể thiếu đó là tạo được một mối quan hệ với nhà cung cấp và trên hết là tạo lòng tin đối với họ. Và để chọn được sản phẩm hợp lý với đại lý của mình thì nhà cung cấp mà chúng tôi chọn lựa đó là những nhà phân phối lớn và có uy tín cao
- 2.2 Chiến lược: Giá cả: Chúng tôi sẽ cung cấp nhiều loại sản phẩm để đa dạng về chủng loại với nhiều mức giá khác nhau dành cho mọi đối tượng khách hàng từ người có thu nhập thấp đến người có thu nhập cao, từ sinh viên cho đến công chức… Cam kết bán đúng giá bán của nhà cung cấp Kết hợp với tổng đài Viettel, vinaphon hay mobile cung cấp sim số đẹp kèm theo máy với mức giá phải chăng
- Quảng cáo Phát tờ rơi quảng cáo tại các trường ĐH, trung học, các công ty và người trung niên ở khu vực xung quanh đó. Phối hợp với nhà cung cấp sản phẩm cho đại lý để thành lập cửa hàng lưu động nhằm mục đích quảng cáo, giới thiệu về mẫu mã cũng như tính năng của các sản phẩm mới Thực hiện chương trình khuyến mại mua một sản phẩm của cửa hàng sẽ được tặng một món quà lưu niệm hoặc một vật sử dụng đi kèm với sản phẩm.
- VD: Khi mua sản phẩm Q-moibile SHE khách hàng sẽ được tặng kèm một chiếc nhẫn Swarovsky hoặc bao da đính đá
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
BẢN CHẤT CỦA NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG ĐỊNH HƯỚNG XÃ HỘI CHỦ NGHĨA Ở VIỆT NAM
6 p | 1198 | 303
-
BÀI GIẢNG - LUẬT KINH TẾ Th.S Lữ Lâm Uyên CHƯƠNG II: PHÁP LUẬT VỀ ĐẦU TƯ
60 p | 598 | 226
-
Mười bí quyết để xây dựng một chiến lược thành công
4 p | 326 | 127
-
MÔ TẢ CÔNG VIỆC TRƯỞNG KÊNH ĐẠI LÝ
3 p | 224 | 93
-
Bài giảng: Đầu tư nước ngoài
109 p | 367 | 86
-
DỰ ÁN ĐẦU TƯ:TRUNG TÂM GIỚI THIỆU VIỆC LÀM ĐẠI PHÁT
38 p | 142 | 55
-
Làm thế nào để "kích hoạt" mạng lưới đại lý?
0 p | 159 | 32
-
Đề án: Đào tạo nghề cho lao động nông
18 p | 150 | 30
-
Cẩm nang các tình huống pháp lý, chiêu trò và mưu kế trong mua bán đất (Tái bản): Phần 2
93 p | 26 | 12
-
Cơ sở lý luận và thực tiễn của mô hình kinh tế sinh thái: Nghiên cứu áp dụng cho khu vực Tây Nguyên
9 p | 95 | 4
-
Giáo trình phân tích khả năng nhận diện quan điểm về nền kinh tế đã và đang tồn tại nhiều hình thức sở hữu p9
5 p | 82 | 3
-
Thu hồi đất để xây dựng khu đô thị: Nghiên cứu tại dự án Vinhomes Ocean Park trên địa bàn huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội
12 p | 7 | 2
-
Đánh giá công tác bồi thường và giải phóng mặt bằng của quận 12, thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2015-2020
11 p | 5 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn